Chapter 25: I'm With Mikee
---
JOSH was above me and all I can see was his silhouette. Nahihilo na ako sa ininom ko kanina. Napapikit ako sa pintig ng ulo ko. Pagdilat ko, nakahubad sya.
He has a lot of tattoos. Kung noon, arrow lang malapit sa birth mark n'ya yung tattoo n'ya ngayon, ni-hindi mo na mapapansin na may arrow pa pala malapit sa birthmark n'ya.
"Anong ginawa mo sa katawan mo?" tanong ko.
"Why? Hindi mo gusto?."
"You look hot." shit. Di ako makapaniwalang sinabi ko 'to.
"Calvy, you're making me hard."
I felt his hand pulling down my shorts. Bigla akong nakaramdam ng lamig nang halos hubad na ako sa harap n'ya. He lowered his face to reach for my neck. I can feel his tongue touching my skin. Naramdaman ko yung kamay n'ya na inaabot yung strap ng bra ko at pilit ibinababa.
Pinigil ko s'ya.
"What?" naiinis n'yang tanong.
"Wait."
"Anong wait?"
"Nasusuka ako." sabi ko.
"What the fuck."
Tinulak ko s'ya at tumayo. Dumiretso ako sa banyo at halos hindi makagulapay sa paglalakad. My head was spinning like hell. Nawalan ako ng lakas pagkatapos kong magsuka.
Naramdaman ko s'yang pumasok ng CR habang kinakapa ko yung flush na hindi ko alam kung nasaan.
"Okay ka lang?" tanong n'ya.
Nang makalapit s'ya sa akin, niyakap nya ako ng mahigpit. Ang sarap sa feeling. Yung nanghihina ka pero nandyan s'ya , inaalalayan ka. Bigla kaming nagkatinginan.
I felt his hand on my back. Slowly reaching for the hook of my bra while the other hand is touching my butt. I can feel his crotch. He's hard.
Si Josh mismo ang nagtanggal ng bra ko. Pagkatapos 'nun, hinalikan n'ya ako. I kiss him back at ikinawit sa leeg n'ya ang mga kamay ko.
I feel so embarrassed. He might taste my vomit but he's uncontrollably kissing me. I can feel the affection between us. At ako, parang ready'ng ready na akong ialay ang sarili ko sa kanya.
Dahan-dahan kaming naglakad mula sa banyo hanggang sa kwarto. Itinulak n'ya ako sa kama. He immediately follow me there. He was above me and still kissing me.
I guess kissing is our favorite. Or I guess ako lang. Hindi yata ako magsasawang halikan s'ya. His lips are addictive as before. It's hypnotizing me.
Napapikit ako nang hawakan n'ya yung garter ng underwear ko. I bite my lower lip. Natatakot ako na excited. Baliw na nga yata talaga ako.
I heard Josh sigh.
"I'm sorry, Calvy."
"Ha?"
"Sorry. I can't do this with you..."
When he said that, I feel so relieved and dissapointed at the same time. Hindi ako nakapagsalita.
"I don't fuck my friends... And I respect you. Sorry."
BINABASA MO ANG
Ceaseless (COMPLETED)
General FictionSitty Calvary Clough came from a strict and religious family. She's a respectful young lady, but sometimes a rebellious one. Hindi pinapayagang mag-boyfriend ngunit sa tulong ng Kuya ay nagagawa pa rin ang mga gusto. She likes Miguel Montecarlos Fl...