Chapter 24: Josh 5 Years Ago
---
NAPAKAPIT ako sa braso n'ya nang makita ko 'yung baril. I've never seen a real one before. And I can't believe Josh is holding one.
Dahan-dahan napa-atras yung lalaki habang nakataas ang kamay at biglang tumakbo.
I can feel my sweat dripping from my temple.
He started pointing the gun to me. By just staring in his eyes, I can see that he can really kill me. His aura is terrible and I can't bear to stare at him.
Erase the part that I said I feel safe within him.
Napabuntong hininga ako nang ibaba n'ya yung baril. Shit I might pee from my shorts sa sobrang kaba.
"Calvy?" parang hindi s'ya makapaniwala na ako yung kaharap n'ya. "What the fuck was that?"
"Hindi ko alam. I was in a phone call when I noticed someone is following me."
"With that shitty outfit, no doubt they'll gonna chase and might rape you." he said and put his gun under his shirt. "This is not America or whatever country you were before. I myselft may fuck you if I want" Then he left.
Nanlaki ang mata ko sa sinabi n'ya. Binastos ba n'ya ako? Ngayon lang?
"Hoy! Ang kapal ng mukha mo!"
He stopped from walking. "I saved you just a while ago, ako pa makapal ang mukha?" sabi n'ya.
"Wala naman akong sinabing iligtas mo ako. At sana nga hindi mo na lang ako niligtas kasi kung anu-ano na naman ang narinig ko mula sayo. Are you trying to say that I'm an easy woman? A slut?"
"Sayo nanggaling yan."
"You're so judgemental!
"Bakit? Diba nga kumakabit ka na naman kay Miguel. I have basis on that."
My breathing started to become rough. Sobrang galit na galit na ako sa loob ko.
"At least I'm not stealing my bestfriend's girlfriend. You're a relationship wrecker. Naturingan ka n'yang kaibigan pero mang-aagaw ka!" sagot ko.
Tumitig lang s'ya sa akin. Dahan-dahan n'ya akong nilapitan... Naghahamom yata s'ya ng titigan kaya nakipagtitigan ako.
His eyes is raging with fire at parang tinatakot ako. Nagalit s'ya sa sinabi ko for sure. But who he dares? Bakit ako matatakot sa titig n'ya? Kasi ang bilis ng tibok ng puso ko?.
Nagdikit ang katawan namin. At sinunggaban n'ya ako ng halik.
My eyes widen on what he did. The angle of his face makes the kiss so deep.
I tried pushing him on his chest but he holds me in my arms. With that, I can't move anymore.
This is a deja vu of what happened in his car before. Gusto ko ulit s'yang sampalin. Pero hindi ko magawa kasi nadadala ako sa paghalik n'ya. I have never kissed by a man like this.
Nakalimutan ko lahat ng bilin sa akin ng Kuya ko. Pati lahat ng pang-iinsulto n'ya sa akin. I kiss him back.
Basta nandito s'ya sa harap ko at naghahalikan kami. That only matters to me that time.
I felt his hand on my back pushing me to him closer. He lean me on the car beside us and started kissing me more aggressively. Ako naman, dalang-dala sa nangyayari.
Habang hinahalikan n'ya ako, parang gusto ko ng umamin na talagang gusto ko nga s'ya. And I miss him so much. Nakaka-miss yung closeness namin dati. Lahat.
BINABASA MO ANG
Ceaseless (COMPLETED)
Fiksi UmumSitty Calvary Clough came from a strict and religious family. She's a respectful young lady, but sometimes a rebellious one. Hindi pinapayagang mag-boyfriend ngunit sa tulong ng Kuya ay nagagawa pa rin ang mga gusto. She likes Miguel Montecarlos Fl...