Chapter 56: Susan
Rina's POV
After that night, bigla na lang gumanda yung relasyon namin ni JD.
Maganda in a way that we less argue, we less shout, we less throw something to each other and we just live peacefully inside his condo unit—somehow.
But JD has his needs at hindi nawawala iyon.
Every night we share a passionate moment with one another. Feeling each other, murmuring sweet words to one another which we enjoyed the most.
We act like we're a normal couple. A real couple. And it feels so good to feel like that.
Hindi pa din mawala sa isip ko paminsan-minsan yung tungkol sa issue namin tungkol sa mga parents namin. Kung paano ba namin sasabihin sa kanila na gusto talaga namin ni JD na magsama or how we will keep things back to normal—if that's even possible.
Magmula nang i-cancel ni JD ang mga connection nya sa business ni Papa, mas lalo lang yata lumaki yung galit nila sa isa't-isa. Hindi pa din sila nag-uusap hanggang ngayon and I know that it's all my fault. Kung hindi dahil sa akin, okay pa sana si Papa at JD ngayon.
Pero ang sabi naman ni JD, it's not. Na wala daw akong kinalaman sa away nila ni Papa. Na normal na daw sa kanilang dalawa yung mga ganitong eksena. Na hayaan ko na lang daw sila at sya na daw ang mag-aayos ng lahat balang-araw.
I know na hindi pa nga maaayos ngayon yung relasyon ni Papa at JD pero I am still keeping my hope that it will be soon. Na lahat ng ito ay matatapos na.
Minsan napapa-isip ako kung tama ba talaga yung desisyon ko na sumama na kay JD and live with him kahit na hindi pa nga kami kasal o ano.
Sometimes I am having my doubts, yung guilt sa mali na nagawa ko.
But whenever I see JD and Third, and the way JD stays with me, nawawala lahat ng logic sa utak ko.
I know that what we do is wrong.
But I love him. I love JD. And I can't help myself to forget and disregard everything just to be with him.
Call me crazy or masamang babae.
But...I really just want to stay with him, forever. That's how much I love him.
That's how much I love JD.
"Aray!" malakas na sigaw ko sabay subo sa daliri ko na nahiwa ng kutsilyo na hawak ko.
"Ano na naman ba 'yan, Rina?!"
Pagalit na pumasok sa kusina si JD saka nya ako nilapitan at pwersahang kinuha kung kamay ko na may daliri kong nagdurugo mula sa bibig ko.
"Fuck! You really don't know the word careful huh?!"
"Pasensya na."
Tinitigan na lang ako ng masama ni JD saka nya chineck ulit yung nagdurugo kong daliri.
Akala ko babatukan nya ako o papagalitan o sesermunan. Pero hindi. Iba ang ginawa nya.
Napasinghap ako nang malakas nang bigla na lang isubo ni JD sa bibig nya yung daliri ko na may dugo.
Biglang nag-init yung mukha ko when I feel him sip the blood in my finger. Then my gasp becomes exaggerating when I feel his tongue move around my finger.
BINABASA MO ANG
My Jealous Stepbrother (Book 3)
Romance[MJS BOOK 3] JD wants revenge for what they did to Rina. But, as the new page of their story begins, someone from his past will come back and will ruin everything that he just started. New allies and old enemies. Love over trust. Betrayal over pass...