Có nên ghé sang bệnh viện không nhỉ?
Chaeyoung đắn đo thì đắn đo vậy thôi chứ hiện giờ đang đứng trước cửa bệnh viện rồi này, thật ra thì nàng cũng không chắc là ở bệnh viện Hongdae này đâu nhưng nàng nghĩ với mối quan hệ thân thiết giữa ba mẹ nàng và giám đốc bệnh viện sẽ là lí do để mà "thân xác" của nàng đang được điều trị tại đây.
Để chắc chắn được điều này, nàng sẽ đi hỏi thử xem có bệnh nhân nào tên Park Chaeyoung không là biết ngay. Và kết quả là có thật! Vậy là nàng đã không đoán sai rồi!
Nhanh chóng tìm được phòng mà "thân xác" mình đang ở đó, nàng chỉ dám đứng từ phía ngoài mà nhìn vào bên trong, nhưng hình như trong phòng đang không có ai thì phải? Thế là nàng đánh liều mà đẩy nhẹ cửa bước vào luôn, và quả nhiên là không có ai thật. Mà giờ này không có ai ở đây cũng đúng vì ba mẹ nàng vẫn còn phải lo việc ở công ty cơ mà, giờ này là giờ bắt đầu làm việc rồi, chắc hôm qua họ cũng đã túc trực ở đây cả đêm lo lắng cho nàng rồi.
Quan sát lấy "thân xác" đang bất động của mình mà nàng không thể nào kiềm được nỗi xót xa trong lòng, không ngờ nàng lại bị thương nặng đến thế. Ôi không biết khi hồi phục rồi nhan sắc của nàng có bị ảnh hưởng không nữa. Trời ơi cái nhan sắc trời phú này của nàng!!! Nàng không muốn mất nó đâu aaaaaa!!!
"Xin lỗi. Em là ai thế?"
Đang khóc ròng một dòng sông trong lòng, bỗng có tiếng nói xuất hiện từ phía sau nàng khiến nàng giật mình quay lại. Thì ra là một người y tá, chắc là chị ấy đến để kiểm tra cho "thân xác" của nàng đây mà.
"Dạ...em...em là cấp dưới của chị ấy. Em nghe tin chị ấy gặp tai nạn nên đã đến thăm". Cuối cùng nàng cũng nghĩ được một lí do để nói với người y tá kia.
"Thế à? Vậy thì phiền em để chị kiểm tra cho cô ấy một chút nhé?"
"Dạ được chị cứ làm đi ạ". Nàng nhích sang một bên, nhường đường cho chị y tá "Chị có thể...cho em biết tình hình của em...à không của chị ấy được không ạ?"
"Ngoài vết thương nặng ở đầu ra thì không có gì đáng quan ngại cả". Người y tá vừa kiểm tra các thông số trên những chiếc máy phức tạp vừa trả lời nàng.
"Cảm ơn chị, nếu không có gì thì em về trước nhé, phiền chị chăm sóc để mắt đến chị ấy dùm em"
"À mà có thể cho chị biết tên của em được không? Ông bà giám đốc dặn chị là phải thông báo lại cho ông bà ấy biết nếu như có người đến thăm cô ấy". Người y tá vội gọi nàng trước khi nàng kịp bước đến cửa.
"Dạ...không cần đâu chị, nếu nói ra thì chắc họ cũng không biết em đâu ạ. Chào chị em về!". Nàng nói với người y tá rồi nhanh chóng chuồng mất.
Uống cạn hộp sữa chuối trong tay, Chaeyoung bên trong thân xác của Lisa, khẽ nhìn về nơi đường xá bận rộn đông đúc xe qua lại. Bây giờ nàng phải làm gì tiếp theo đây? Không lẽ lại ngồi không như thế mà có được ba giọt nước mắt từ ba người không cùng huyết thống sao? Nàng phải làm gì đó mới được!
Kiểm tra sơ qua ví tiền của Lisa, Chaeyoung buông một hơi thở dài, bây giờ cái ví tiền này phải nuôi đến tận hai con người lận, chắc là Chaeyoung phải tự lực cánh sinh thôi. Vậy có nghĩa là nàng phải tìm một việc làm nào đó đúng chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
THREE DROPS OF TEARS (ChaeLisa) × (JenSoo)
ФанфикĐể có được ba giọt nước mắt Liệu sẽ đánh mất những gì? Và nhận lại những gì? [Tất cả sự kiện, mốc thời gian và nhân vật đều là sản phẩm của trí tưởng tượng của tác giả, vui lòng không áp dụng lên đời thực]