"Lisa này!"
"Sao đó chị?"
"Tấm bùa em đang treo có tác dụng gì thế?"
Chaeyoung thắc mắc chỉ tay vào tấm bùa màu đỏ mà Lisa đang cố gắng treo lên trên cánh cửa phòng trọ của nó. Khi nãy nàng trở về một mạch từ quán nước luôn, đến khi về đến phòng trọ rồi thì mới trả lại cơ thể cho nó, và sau khi vệ sinh tắm rửa xong rồi thì nó lại cặm cụi mà đi treo tấm bùa này lên cánh cửa như hiện tại đây.
"Theo lời BamBam nói, thì nó có tác dụng trấn những thế lực xấu trong một phạm vi nhất định, cái này là em chỉ thuật lại lời của cậu ấy nói thôi chứ em cũng không biết là nó thật sự sẽ có tác dụng không nữa". Lisa vừa trả lời Chaeyoung vừa chăm chú đóng dán thật chặt tấm bùa lên trên cửa, và khi vừa lòng rồi thì mới quyết định leo xuống khỏi chiếc ghế mà nó đang đứng trên đó "Xong rồi, em mong nó sẽ hiệu quả"
"Em thật sự tin vào những tấm bùa sao? Hoặc đại loại là những thứ liên quan đến tâm linh như xem bói, tín ngưỡng hoặc là thờ cúng chẳng hạn?"
"Nếu như em không được sinh ra ở Thái Lan thì em sẽ không tin lắm, nhưng vì em được sinh ra và lớn lên ở đó, nên là em phải tin chúng". Lisa loay hoay thu xếp một vài món đồ cho gọn gang hơn, sau đó lại nói tiếp "Với lại nếu em không tin vào những thứ này, thì em sẽ tự đăng kí một suất để điều trị tâm lí rồi chứ không phải đứng đây mà trò chuyện với chị"
"Trả lời hay đó, à mà khi nãy trò chuyện với BamBam, em ấy đã có nghi ngờ đấy, cứ hỏi là em có ổn không?"
"Cậu ấy là người rất nhạy bén, vì gia đình cậu ấy kinh doanh những vật dụng như thế này mà, đã thế còn có danh tiếng tốt nữa. Cậu ấy từ nhỏ đã được ba mẹ chỉ dạy những kiến thức về những thứ như thế này, cho nên tuy bề ngoài nhìn cậu ấy nổi loạn như vậy thôi chứ cậu ấy thật ra là một người rất sùng đạo và vâng lời lễ phép đó"
"Ra là thế"
"Mà cậu ấy còn hỏi gì nữa không?"
"Em ấy hỏi Jennie với Jisoo là ai, thế là chị nói đại là người quen của ba em"
"Cái gì...chị nói sao???". Lisa nghe đến đây thì tạm dừng hành động thu xếp của mình, bất ngờ quay lại nhìn Chaeyoung "Người quen của ba em?"
"Đúng thế, vì chị chẳng biết nói gì khác nữa...mà có chuyện gì sao?"
"Thái độ của cậu ấy lúc đó thế nào?"
"Để chị nhớ xem, hình như lúc ấy em ấy định hỏi gì đó mà Jennie đã nói chen vào rồi"
"Lần sau...". Lisa dường như đang có gì đó bức rức trong người, nhưng rốt cuộc nó lại kiềm chế mà tiếp tục dọn dẹp đồ đạc trước cửa "...chị đừng đề cập đến ba hoặc mẹ em nữa, như thế thì sẽ dễ bị lộ thêm thôi"
"Chị...hiểu rồi, chị xin lỗi". Chaeyoung nghe Lisa nói như thế, tuy trong lòng đang tràn ngập vô số các câu hỏi khác nhau, nhưng nàng quyết định là sẽ tôn trọng việc riêng tư của nó, ai thì cũng có nỗi khổ riêng mà, tốt nhất là không nên đào bới nỗi đau đó của họ quá sâu, trừ khi họ mở lòng và chia sẻ trước cho chúng ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
THREE DROPS OF TEARS (ChaeLisa) × (JenSoo)
FanfictionĐể có được ba giọt nước mắt Liệu sẽ đánh mất những gì? Và nhận lại những gì? [Tất cả sự kiện, mốc thời gian và nhân vật đều là sản phẩm của trí tưởng tượng của tác giả, vui lòng không áp dụng lên đời thực]