CHAP 14

976 192 24
                                    

-Số ngày còn lại: 30 ngày-
-Số giọt nước mắt: 1-

"Jennie lại đến chơi à?"

"Vâng ạ! Chúc bác một ngày tốt lành"

Jennie mỉm cười với bác bảo vệ khu chung cư cao cấp nơi Jisoo đang ở, sau đó đánh tay lái xuống tầng hầm gửi xe. Giờ hẹn chính thức là tầm giờ ăn trưa lận, nhưng Jennie vẫn cố tình đến thật sớm để phụ giúp Jisoo của cô, đồng thời để được có thời gian riêng tư với người yêu mình một chút chứ hôm qua bận tối mặt tối mày, không có thời gian gặp nhau gì cả.

Ấn nút thang máy lên tầng cao nhất, nơi căn penthouse của Jisoo tọa lạc ở đó, cô cứ hay chọc Jisoo rằng, chị là một người sợ độ cao cực kì, thế mà lúc mua nhà lại không ngần ngại chồng tiền mua ngay căn penthouse...cứ như là tự ngược bản thân vậy!

Nhưng ở penthouse cũng có cái lợi, cô và chị thường cùng nhau có những bữa ăn lãng mạn, nhìn thấy được toàn quan cảnh của cái Seoul nhộn nhịp đầy sắc màu, không khí ở phía trên này cũng rất trong lành và thoải mái nữa.

Thang máy cuối cùng cũng đưa Jennie lên đến căn penthouse của Jisoo, cô tranh thủ ấn chuông cửa và cánh cửa nhanh chóng được mở ra.

"Chào buổi sáng em yêu"

Xuất hiện trước mặt Jennie chính là Jisoo đang trìu mến mỉm cười nhìn cô, có lẽ chị đã dậy từ sớm rồi và ăn mặc rất chỉnh tề gọn gàng.

"Hôm nay Soo của em dậy sớm thế?". Jennie chủ động hôn Jisoo một cái, sau đó cùng chị tiến vào bên trong.

"Hôm qua chị đi ngủ sớm đó mà"

"Nếu như hôm nào chị cũng dậy sớm như hôm nay thì tốt biết mấy". Jennie lại trêu chọc chị người yêu ham ngủ của mình.

"Vì biết em sẽ qua nên chị dậy sớm đấy, thích chứ?". Jisoo choàng tay quanh eo Jennie thật tình tứ rồi hôn nhẹ sau gáy của cô.

"Cơ mà, hôm qua Soo nhắn cho em tin gì khó hiểu thế? Em có gửi cốc cà phê nào cho Soo đâu?"

"Thôi đừng quan tâm, lúc đó chị buồn ngủ quá nên nhắn bừa ấy"

"Chán ghê chưa kìa! Mà lát nữa Soo định nấu những món gì ấy?"

"Chắc là những món như cũ thôi, Soo cũng không có thời gian để đi mua thêm nguyên liệu"

"Thôi vậy cũng được rồi, để em phụ Soo nấu nha". Jennie chuyển hướng, quay sang ôm lấy chị người yêu của mình, tựa cằm lên vai chị mà âu yếm.

"Thôi không cần đâu". Jisoo từ tốn nâng mặt cô lên, hôn nhẹ lên trán cô rồi dắt cô ra ghế sofa mà nhấn vai cô ngồi xuống "Em cứ ngồi xem TV đi, chị sẽ tự nấu hết"

"Soo có chắc không đấy?"

"Chưa bao giờ chắc chắn hơn". Jisoo mỉm cười với cô rồi cầm remote lên mà ấn mở TV, sau đó nhanh chóng xuống bếp mà chuẩn bị nấu ăn.

Trong khi đó thì Jennie tranh thủ xem bản tin một chút, nhưng trong đầu vẫn đang nghĩ ngợi về vụ án mà mình nói với Lisa và Chaeyoung hôm qua, xem ra việc tìm bằng chứng còn khó hơn cô nghĩ, có lẽ lát nữa về cô phải lên một kế hoạch thật tỉ mỉ và cẩn trọng hơn mới được. Nghĩ đến đây, cô liền quay sang ngắm nhìn Jisoo đang chăm chút nấu ăn, vì khu nhà bếp nằm ngay bên cạnh nơi cô đang ngồi xem TV nên mọi hành động của Jisoo đều được cô thu vào tầm mắt hết cả.

THREE DROPS OF TEARS (ChaeLisa) × (JenSoo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ