CHAP 19

284 33 16
                                    

"Mau tỉnh dậy đi cô nhóc!"

"Mọi việc sẽ muộn mất nếu nhóc không tỉnh dậy sớm!"

"Này Lalisa Manobal!"

Vừa lấy lại được chút ý thức, Lisa bị một thứ mùi sộc thẳng vào khoang mũi khiến nó khó chịu cử động lấy cơ thể, khó khăn mở mí mắt nặng trĩu mà nhìn lấy mọi thứ xung quanh mình. Nó chưa bao giờ yêu thích mùi thuốc sát trùng nồng nặc đặc trưng nơi bệnh viện này cả, cái mùi này luôn khiến nó buồn nôn và chóng mặt mỗi khi tình cờ ngửi thấy.

Và một cơn đau nhẹ liền ập đến phía trên đầu khiến nó vô thức đưa tay lên chạm lấy, phần băng gạc trắng đang được quấn chặt xung quanh đầu nó cũng là một phần lí do khiến đầu nó hơi đau như vậy.

"Lisa! Cuối cùng em cũng tỉnh rồi!"

Jisoo vừa bước vào phòng bệnh của Lisa liền mừng rỡ nhào về phía nó.

"Em có thấy khó chịu gì trong người không? Còn thấy đau chỗ nào không?"

"Dạ em ổn...nhưng mà em đã bất tỉnh được bao lâu rồi ạ?". Nó liền gấp gáp hỏi chị, cái hình ảnh Chaeyoung biến mất trước mắt nó trong khi bản thân nó không làm gì được liền ùa về mà hành hạ tâm trí nó.

"Chính xác là được hai ngày rồi..."

-Số ngày còn lại: 17-
-Số giọt nước mắt: 1-

"Sao ạ? Hai ngày sao???". Nó liền hốt hoảng thốt lên.

"Đúng vậy, bất ngờ là em đã tỉnh sớm hơn dự tính vì khi em được đưa đến đây, các bác sĩ còn phải truyền thêm máu cho em cơ đấy. Họ còn nói rằng tầm ba đến bốn ngày sau em mới có thể tỉnh lại được". Jisoo đưa tay ấn vào nút phía đầu giường nó để gọi bác sĩ đến, sau đó liền nói "Nhưng công nhận việc em gửi định vị của tụi em sang cho tụi chị quả thật rất sáng suốt"

Quay trở lại ngày nó bị tấn công, trước khi tiến vào bãi đỗ xe thì Lisa đã có một linh cảm không tốt, thế là nó liền nhanh nhạy lấy điện thoại ra và chia sẻ định vị trực tuyến cho Jennie và Jisoo, kèm với lời nhắn "Nếu mười phút nữa em chưa nhắn lại thì chị hãy đến địa điểm này liền nhé"

Sau đó các bác sĩ và y tá đã nhanh chóng xuất hiện và kiểm tra sơ qua cho nó, Jennie cũng có mặt sau khi được Jisoo thông báo, từ đầu cô rất lo cho nó vì vào ngày hôm đó, khi cô đến nơi thì thấy nó đã nằm đó với vết thương đang không ngừng tuông máu, có làm cách nào nó cũng không tỉnh dậy, đã vậy xung quanh đó còn có thêm bốn người đàn ông cũng nằm bất động.

Tình hình sức khỏe của nó khá tốt, chân bên trái nơi bị tấn công tầm vài ngày nữa sẽ khỏi hẳn, còn qua tuần thì sẽ được tháo băng gạc trên đầu và bác sĩ khuyên nó nên ở lại đây thêm vài ngày nữa để theo dõi tình hình khiến nó càng trở nên sốt ruột vì nó không thể ở đây mấy ngày liền mà không làm gì được để cứu Chaeyoung cả.

"Chaeyoung, cậu ấy thế nào rồi? Cậu ấy vẫn ổn chứ?". Jennie liền hỏi về nàng sau khi bác sĩ và y tá đã rời đi hết, từ hôm qua giờ cô rất nóng lòng muốn hỏi về Chaeyoung vì cô không thể nhìn thấy được nàng.

THREE DROPS OF TEARS (ChaeLisa) × (JenSoo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ