CHAP 29

92 15 7
                                    

Đại hội Thể Thao chính thức khép lại, năm nay là một năm bội thu của làng thể thao Hàn Quốc với nhiều kỉ lục mới được thiết lập, với năm mươi huy chương vàng, đoàn thể thao của xứ sở Kimchi vinh dự đứng thứ hai chung cuộc.

Và hôm nay là ngày Lisa trở về Hàn đoàn tụ cùng Chaeyoung sau một tháng đi thi đấu ở quê nhà. Từ sớm đã có người háo hức dậy từ sớm để ra sân bay đón bé cưng của mình.

"Lát nữa con lái xe nha, hai ông bà già này muốn ngồi tâm sự cùng con dâu"

Hôm nay không chỉ có mỗi Chaeyoung đi đón Lisa mà còn có thêm ông bà Park theo nữa.

"Ơ kìa mẹ? Mẹ có biết tụi con không được gặp nhau cả tháng trời rồi chưa?"

"Nhưng tụi tôi có sống chung nhà với con dâu như cô không? Đúng là cái đồ ích kỉ!"

"Một tiếng cũng con dâu, hai tiếng cũng con dâu, riết rồi con cứ tưởng mẹ nhặt con ở ngoài chợ về không đó"

"Ủa ông ơi ông có nói cho con nó biết sự thật không mà sao con nó hỏi hay vậy?"

"Mẹ!!!"

Ông Park chỉ biết lắc đầu cười trừ trước màn chí chóe của mẹ con nhà này. Mà cũng tội Chaeyoung quá đi, từ lúc dẫn Lisa về ra mắt cái tự nhiên bị tuột hạng trong nhà. Vợ ông càng ngày càng yêu thương Lisa, đến độ đi khắp xóm khoe về người yêu xịn xò dễ thương của con gái mình, tụ họp bạn bè cũng tự hào đem hình ra khoe. Mà từ lúc Lisa trở thành tuyển thủ quốc gia thì bà lại thiếu điều muốn bắt loa thông báo cho nguyên cái Seoul này biết.

Mà tuột hạng yêu thích trong lòng phụ huynh thì không nói, đằng này trong lòng thú cưng cũng bị tuột hạng nốt. Chú chó cưng Hank của gia đình nàng cũng chỉ vẫy đuôi với mỗi Lisa mà thôi, nhiều khi ngó lơ luôn cả nàng, phũ phàng phủi mông bỏ đi mặc cho nàng có gào thét tên chú chó. Thế là nhân dịp Lisa vắng nhà một tháng, có người đã chớp thời mua chuộc cún cưng để tăng hạng của bản thân lên. Người yêu nàng có huy chương vàng Muay Thái, nàng thì có cúp vô địch hơn thua.

Màn chí chóe chính thức kết thúc khi cả ba đến sân bay và khó khăn luồn lách qua khỏi đám đông, chủ yếu là phóng viên nhà báo, đang túc trực đợi chuyến bay từ Bangkok về, còn có những máy quay đang quay trực tiếp nữa.

Không lâu sau đó liền thấy vài người trong bộ đồng phục của đoàn thể thao quốc gia xuất hiện, lẽ ra đội của Lisa có thể về trước nhưng đã ở lại để cổ vũ tinh thần cho những bộ môn khác. Cho nên chuyến bay hôm nay hầu như chỉ chở người của đoàn thể thao mà thôi.

Và vì đây không phải là các thần tượng idol nên hiện tượng chen lấn rất may là không có, với lại họ cũng vừa đem lại nhiều chiến thắng rực rỡ cho đất nước nên ai cũng tự hiểu là nên dành một sự tôn trọng nhất định cho họ.

Đợi mãi mới thấy được đội võ xuất hiện, Lisa kia rồi! Nó vừa chào tạm biệt huấn luyện viên Kang xong, đưa mắt về phía đám đông trước mắt liền tìm được người thương, lập tức chạy đến dang rộng vòng tay để Chaeyoung sà vào lòng, cả hai cứ thế ôm nhau thật chặt cho thỏa nỗi nhớ dành cho đối phương, xem nơi sân bay đông đúc này như chốn không người.

THREE DROPS OF TEARS (ChaeLisa) × (JenSoo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ