Thêm nửa năm lại trôi qua nhanh chóng, mọi người đều trở về với cuộc sống công việc tấp nập bận rộn của bản thân.
Công việc ở công ty vẫn rất tốt, Chaeyoung còn vừa lên chức Giám đốc, sắp tới đích thân đứng ra xây dựng thêm trụ sở mới ở thành phố khác, mở rộng phạm vi kinh doanh hoạt động của công ty mẹ. Và nàng vẫn rất yêu Lisa, tưởng chừng mới như hôm qua vậy.
Việc tập luyện của Lisa cũng tốt không kém, những cuộc thi đấu lớn nhỏ đều đạt thành tích cao, kĩ năng và thực lực càng ngày càng được trau dồi và nâng cao. Và nó vẫn rất yêu Chaeyoung, mới đó mà đã hơn một năm cả hai bên nhau rồi.
"Nhớ bé cưng nhà mình quá đi mất". Chaeyoung bĩu môi mở điện thoại lên kiểm tra giờ giấc trên màn hình.
"Em ấy chắc đang chuẩn bị thi đấu rồi nên không kiểm tra điện thoại được nhỉ?". Jennie bên cạnh nàng hỏi.
"Ừ thì lần nào cũng như vậy, nhưng chắc lần này em ấy đang lo lắng lắm vì đây là vòng chung kết cơ mà"
"Em ấy sẽ làm tốt thôi, cuộc sống còn không quật ngã được em ấy thì mấy đối thủ kia có là gì đâu. Mà cậu cầm giúp mình đống túi với! Cái vày này xinh quá!". Jennie nói rồi hào hứng lấy ngay mẫu váy ưng ý và chạy vào phòng thử đồ.
Thế là Chaeyoung đành tìm chỗ ngồi chờ trong lúc cô bạn mình chìm đắm trong váy áo, trong lòng cảm thấy nhớ Lisa không tả nổi. Vì đang diễn ra Đại hội Thể thao Châu Á, một cuộc thi quy tụ hàng ngàn vận động viên khắp lục địa đến cùng thi đấu với hơn bốn mươi bộ môn khác nhau. Hàn Quốc chắc chắn không thể vắng mặt và đơn nhiên Lisa đã bị đội tuyển triệu tập từ sớm để tập trung huấn luyện, tuy vậy nó vẫn chịu khó về nhà với Chaeyoung mỗi ngày cho đến khi cùng đội tuyển lên đường thi đấu thì mới nước mắt ngắn nước mắt dài tạm xa nhau một thời gian, cụ thể là đã gần một tháng kể từ khi Đại hội diễn ra rồi.
Chaeyoung đơn nhiên là muốn bé cưng sớm trở về với mình chứ, nhưng nếu trở về sớm thì đồng nghĩa với việc thua cuộc phải ra về. Nàng thì lại muốn bé cưng của mình đi càng sâu vào vòng trong rồi nên đành phải nhẫn nhịn đè nén nỗi nhớ nhung này xuống mà động viên tiếp sức cho nó qua những cuộc điện thoại và những đoạn nhắn tin.
Chỉ thật tiếc là nàng không thể bay sang trực tiếp cổ vũ cho nó vì đang phải làm khá nhiều dự án quan trọng, nhưng dù có bận việc công ty cách mấy nàng vẫn sắp xếp lịch trống vào những khung giờ thi đấu để xem cổ vũ cho Lisa. Còn khoảng một tiếng nữa là đến giờ thi đấu nên chắc đợi Jennie thử đồ, thanh toán xong sẽ kéo cô vào quán cà phê nào đó vừa nghỉ chân vừa mở điện thoại lên xem.
Vừa nghĩ đến đây bỗng Chaeyoung bắt gặp hai thân ảnh quen thuộc bước vào, vậy có nghĩa là...
Vừa nhìn thấy Chaeyoung, Jihyun có chút ngỡ ngàng rồi kéo tay Sangwoon đi ra thật nhanh như thể vừa trông thấy thứ gì đáng sợ lắm, đến độ anh ta chưa kịp phản ứng gì thì đã bị lôi đi ra ngoài mất. Nhưng Chaeyoung cũng không chậm hơn là bao, lập tức gửi những túi đồ của Jennie đã mua trước đó cho nhân viên rồi chạy đi tìm hai người, kết quả là vẫn đuổi theo kịp.
"Jihyun, Sangwoon"
Chỉ cần một câu gọi nhẹ tênh thoát ra từ miệng nàng thôi cũng đã đủ khiến hai người kia như hóa đá.
BẠN ĐANG ĐỌC
THREE DROPS OF TEARS (ChaeLisa) × (JenSoo)
FanficĐể có được ba giọt nước mắt Liệu sẽ đánh mất những gì? Và nhận lại những gì? [Tất cả sự kiện, mốc thời gian và nhân vật đều là sản phẩm của trí tưởng tượng của tác giả, vui lòng không áp dụng lên đời thực]