Seoul về đêm luôn tấp nập nhộn nhịp và nó trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết với vô số những ánh đèn mang nhiều màu sắc rực rỡ khác nhau tạo nên một khung cảnh hết sức sinh động và rực rỡ.
Đối với nhiều người, đêm khuya là thời điểm thích hợp để tụ họp đám bạn đi chơi thâu đêm đến tận sáng hôm sau. Nhưng cũng đối với nhiều người, đêm khuya lại là thời điểm quý báu để nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt nhọc không ngừng nghỉ.
Căn hộ tọa lạc tại một khu chung cư cao cấp bậc nhất Seoul bất chợt sáng đèn chào đón chủ nhân của nó đã trở về.
Chiếc áo khoác trong bộ cảnh phục được ném lên ghế sofa một cách vụng về, xâu chìa khóa xe cũng bị ném một cú không thương tiếc lên thẳng trên chiếc giường nơi mà chăn gối còn chưa được gắp lại đàng hoàng. Chỉ nhiêu đây thôi cũng đủ hiểu được chủ nhân của chúng là một con người rất bận rộn và chỉ mong muốn có được cái ngã lưng xuống bất kì chỗ nào êm ái.
Đúng như dự đoán, Kim Jennie thả người xuống bộ sofa êm ái đắt tiền của mình, cô đã cố tình chọn bộ ghế đắt tiền có độ bền tốt nhất để có thể chịu được những cú thả mình mạnh bạo này của cô.
Công việc ở sở cảnh sát vất vả thật, nhất là với người mang cấp bậc cao như cô...
"Cái tên này gọi điện mãi chẳng thấy đâu cả..." .Jennie bất lực nhìn vào màn hình điện thoại đang thực hiện cuộc gọi lần thứ năm cho cô bạn của mình, tối nay Jennie định rủ ai đó đi uống vài li với mình nhưng xui xẻo thay gọi điện chẳng ai bắt máy cả, lạ nhất là cô bạn thân của cô, thường ngày gọi điện chưa quá vài nhịp đổ chuông là đã bắt máy rồi chứ không đợi đến cuộc gọi nhỡ thứ năm này.
Jennie đành bỏ cuộc vậy, thôi kệ tối nay ở nhà xem TV có khi khỏe hơn nhiều, nghĩ đến đây bèn tìm lấy chiếc remote mà khởi động chiếc TV đối diện mình lên.
Ngay lúc này đang chiếu bảng tin thời sự về đêm, lẽ ra Jennie đã chuyển kênh rồi vì cô như muốn bội thực với ba cái tin tức chính trị hình sự, nhưng không hiểu sao cô lại từ bỏ ý định chuyển kênh của mình.
"Theo thông tin chúng tôi vừa mới nhận được, cách đây khoảng mười phút ở quận Mapo đã xảy ra một vụ va chạm nghiêm trọng giữa một chiếc xe tải và một chiếc xe hơi mang biển số 11297, người tài xế xe tải đã may mắn khi chỉ bị xây xước nhẹ, nhưng người điều khiển chiếc xe còn lại đã bị thương khá nghiêm trọng và đã được đưa vào bệnh viện Hongdae cấp cứu. Hiện cảnh sát đang điều tra làm rõ về vụ việc này và mọi thông tin mới nhất sẽ được chúng tôi sớm cập nhật.
Và đây cũng là tin cuối cùng trong bản tin thời sự buổi tối. Chúc quý vị khán giả có một buổi tối thật vui vẻ"
Tiếp nối bản tin vừa kết thúc là chương trình ca nhạc trực tiếp, và chiếc TV này sẽ cứ mãi sáng màn hình, có khi đến hôm sau, hoặc là hôm sau nữa...vì sẽ chẳng có ai tắt nó đi đâu!
Chiếc áo khoác trên ghế sofa đã biến mất.
Xâu chìa khóa xe cũng đã được cầm theo.
Chủ nhân của căn nhà này lại đi mất nữa rồi...
"Soo à? Em đây!...đây không phải lúc nói mấy lời sến sẩm đó đâu! Soo đến bệnh viện Hongdae ngay đi..."
"Vì sao chứ?"
"Chaeyoung gặp tai nạn rồi!"
___0___
Có được ba giọt nước mắt...
Khó đến vậy sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
THREE DROPS OF TEARS (ChaeLisa) × (JenSoo)
Fiksi PenggemarĐể có được ba giọt nước mắt Liệu sẽ đánh mất những gì? Và nhận lại những gì? [Tất cả sự kiện, mốc thời gian và nhân vật đều là sản phẩm của trí tưởng tượng của tác giả, vui lòng không áp dụng lên đời thực]