CHAP 20

76 13 0
                                    

"Ôi mẹ ơi!!!" 

Trong nháy mắt, Lisa được Mino đưa đến trước một tòa chung cư cao cấp và sau một hồi nhắm mắt do có chút sợ hãi, nó mới dám mở mắt ra nhìn và chu cha mạ ơi cái gì thế này?!?! Thay vì đứng ở phía bên trong thì cả hai lại đang lơ lửng giữa một khoảng không ở bên ngoài mà theo như Lisa đã đếm thì chắc hẳn là số tầng phải lớn hơn con số 15...

"Đi cùng tôi thì không sợ té chết đâu". Mino vừa đang tập trung vừa nói trấn an nó vì nếu nó cứ run rẩy không khác gì cái máy giặt trong chế độ vắt nước như hiện giờ thì tới năm sau cậu cũng chưa dò được vị trí của tên Kwon Yul.

Im lặng trước lời nói phủ đầu của Mino, Lisa liền tự trấn an bản thân khỏi sự sợ hãi lúc này, nhắm mắt lại, trong lòng thầm niệm Phật mặc dù tình huống bây giờ không biết có được chứng không nữa và nhắm tịt mắt lại không dám nhìn xuống phía chân mình dù chỉ một giây.

"Tìm thấy rồi!"

Nó chỉ kịp nghe Mino thốt lên một câu và khi mở mắt ra, nó thấy khung cảnh mình đang bị nhòe đi như một màn hình TV bị hỏng và một khung cảnh mới trước mắt nhanh chóng xuất hiện.

"Nơi này trông giống một tầng hầm...". Sau khi định hình được cảnh vật xung quanh, Lisa hoài nghi hỏi Mino.

"Đúng là như thế, diện tích nhà của hắn không đủ rộng để thực hiện nghi lễ nên hắn đã chi tiền mua cả một tầng hầm của khu chung cư này, đúng là hắn đã lên kế hoạch từ rất lâu rồi". Mino trả lời nó rồi kiểm tra chiếc đồng hồ cát vừa xuất hiện trên tay mình "Không còn nhiều thời gian, chúng ta phải ngăn hắn lại"

Cả hai hiện đang đứng nấp phía sau một mảng tường lớn, cẩn thận quan sát tình hình trước mắt. Ở giữa là một khoảng trống rộng lớn, một vòng tròn với những kí hiệu phức tạp được vẽ dưới mặt đất bởi máu của một con vật xấu số nào đó, bên trong vòng tròn có một chiếc bàn nhỏ và được đặt ngay ngắn giữa mặt bàn kia chính là quả cầu pha lê đang nhốt giữ một trăm linh hồn vô tội bên trong, Lisa thầm mong rằng những linh hồn ấy, kể cả Chaeyoung và Yeri, khi được giải cứu khỏi quả cầu kia sẽ không có kí ức gì về việc bị bắt giữ, bởi cảm giác bất lực, sợ hãi và vô định có thể đã đeo bám lấy họ trong suốt thời gian bị giam giữ. Lisa không mong muốn bất cứ ai phải trải qua những cảm giác như vậy, họ không xứng đáng phải bị như thế!

Mino nhân cơ hội tên đàn em đang quay lưng về phía cả hai, bèn xuất hiện túm cổ áo hắn ném về phía Lisa còn đang ngơ ngác đứng đó.

"Giúp tôi cầm chân tên này!  Tên khốn đầu xỏ để đó cho tôi"

"Chó chết!". Tên đàn em liền đứng phắt dậy, định chạy thật nhanh về phía chủ nhân của hắn thì Lisa đã xuất hiện chặn đường hắn.

"Bước qua ta đã cái tên thất bại!". Lisa vừa thách thức hắn vừa thủ thế, nó phải tập trung hết cao độ để hạ tên này mới được, thế là cả hai xông vào bắt đầu đánh nhau. 

Ở phía bên này, tên Kwon Yul đã nhanh chóng nắm bắt được tình hình, nhếch một bên miệng ném một ánh nhìn khinh bỉ về phía Mino.

"Tự thân xông vào hang cọp, khá khen!"

"Hang cọp? Ngươi tự đề cao bản thân quá rồi, cỡ ngươi bây giờ đem ra so sánh với con vật nào cũng chỉ thấy xấu hổ dùm con vật ấy!". Mino đáp lời hắn, hai bàn tay cậu bắt đầu xuất hiện những luồng ánh sáng đỏ bao bọc lấy.

THREE DROPS OF TEARS (ChaeLisa) × (JenSoo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ