CHAP 13

1K 184 36
                                    

-Số ngày còn lại: 32 ngày-
-Số giọt nước mắt: 1-

"Tới chưa Lisa? Nãy giờ ngồi hơn một tiếng rưỡi rồi...chị mỏi lưng quá!"

"Sắp rồi, cơ mà chị là linh hồn mà cũng biết mệt à?"

"Sao không? Chị cũng từng là người bình thường cơ mà!"

"Thôi em không trả lời chị nữa, mọi người nhìn em rồi kìa"

Lisa nói rồi kéo cao lớp khẩu trang lên che mặt mình, rồi tựa lưng vào lưng ghế nhìn ra lớp kính trong suốt trước mắt, quan sát hàng cây bên ngoài nối đuôi nhau chạy dọc khắp con đường. Nó phải vờ như là đang đeo tai nghe thì mới có thể nói chuyện với Chaeyoung bên cạnh mình được, thế nhưng vẫn bị vài người nhìn với ánh mắt kì lạ.

Chaeyoung bên cạnh cũng không muốn nói gì nữa, vì nàng đang buồn ngủ quá rồi, bèn tựa đầu thiếp đi một giấc ngắn.

Chiếc xe bus lăn bánh ra khỏi con đường bạt ngàn cây xanh, rẽ vào một con đường rộng lớn hơn nhưng lại thưa thớt bóng râm, vì đã bắt đầu xuất hiện lát đát vài căn nhà nhỏ ven đường.

Bước xuống xe, Lisa vươn vai một cái thật thoải mái, Chaeyoung bên cạnh cũng vậy.

"Rốt cuộc là chúng ta đang đi đâu thế? Em không chịu nói cho chị biết gì cả...". Chaeyoung bèn quay sang nói với Lisa khi chiếc xe bus khi nãy đã khuất dần phía xa.

"Từ từ rồi chị sẽ biết, nói ra thì mất vui". Lisa đáp rồi đeo balo lên, bước đi trước.

"Đợi chị với". Chaeyoung chỉ còn cách lẽo đẽo theo sau nó.

Cả hai đi bộ được gần mười phút thì Lisa bỗng hỏi nàng.

"Chị có ngửi thấy mùi hương gì không?"

"Đâu? Chị có ngửi thấy mùi gì đâu chứ?"

"Nhắm mắt lại, rồi cảm nhận thử xem, đảm bảo chị sẽ nhận ra ngay"

Làm theo lời Lisa, nàng liền nhắm mắt lại, sau đó để cho khứu giác của mình hoạt động.

Đúng rồi...

Mùi hương này rất quen!

Đây là một trong những mùi hương của thiên nhiên mà nàng cực kì yêu thích!

"Là biển! Biển đúng chứ??" .Nàng reo lên thích thú bên cạnh Lisa.

"Bingo!". Lisa giơ ngón cái của mình lên tán dương nàng "Hôm nay chúng ta sẽ đi biển"

.

"Wow!!! Nơi này đẹp quá!"

Hiện giờ Chaeyoung đang trầm trồ trước khung cảnh phía trước, một vùng biển nho nhỏ trong xanh tuyệt đẹp, còn tuyệt vời hơn khi ngoài Lisa và Chaeyoung ra, thì không còn ai ở đây cả!

"Làm sao em có thể tìm được nơi này thế?". Nàng tò mò hỏi.

"BamBam đã chỉ cho em, cậu ấy hay đi phượt lòng vòng ấy". Lisa đã tìm được một bóng mát vừa đủ cho cả hai dưới một gốc cây dừa trên bãi cát mịn, thật sự nơi này như một thiên đường thu nhỏ vậy, đặc biệt là đối với một người yêu thích thiên nhiên cây cỏ như nó đây.

THREE DROPS OF TEARS (ChaeLisa) × (JenSoo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ