"Chị đừng lo, chị Jisoo rồi sẽ ổn thôi"
Lisa ngồi xuống bên cạnh Jennie đang thất thần nhìn chị người yêu của cô, trong khi đó thì Mino và Chaeyoung thì đang nói với nhau vài chuyện ở phía ngoài ban công.
"Lỡ...lỡ như chị ấy có chuyện gì thì sao? Chị thật sự lo lắm!". Jennie sốt ruột nói với nó, đối với một người cảnh sát đang tập tành làm quen dần với những chuyện tâm linh như Jennie đây, thì việc này quả thật là quá sức tưởng tượng. Thì thử nghĩ xem, tự nhiên bị chị người yêu đánh cho bất tỉnh, sau đó đem trói bỏ vào nhà kho thì xem bạn còn bình thường để ngồi ăn bánh uống trà nữa không?
"Chị đừng lo, em tin chúng ta sẽ giải quyết được việc này". Lisa thật ra cũng không chắc chắn được bao nhiêu, nhưng trước hết cứ trấn an Jennie đã.
"Lisa này". Bỗng Jennie gọi nó.
"Sao thế chị?"
"Em thấy Chaeyoung là người như thế nào?"
"Tại...tại sao chị lại hỏi như thế???". Nó bất chợt giật mình trước câu hỏi này, ánh mắt tự dưng hướng về Chaeyoung đang trò chuyện với Mino ở phía ngoài ban công.
"Thì...chị chỉ muốn biết thôi mà". Jennie cười nhẹ với nó, tranh thủ chút thời gian ít ỏi này mà tâm sự với nó xem sao.
"Chị ấy là một người tốt, dễ thương, rất biết quan tâm em, lâu lâu hơi dữ như bà chằn một tí nhưng em chịu được. Và chị ấy còn...rất xinh nữa ạ". Nó liền thành thật với Jennie như thể chị đang hỏi cung nó vậy.
"Chậc, có vẻ em đổ bạn chị rồi đấy". Jennie bật cười trả lời.
"Em...em...". Nó đỏ mặt lên hết cả, không hiểu sao nó lại không thể tìm được lời nào để phản bác hết.
"Chaeyoung là một con người rất dễ bị tổn thương, cho nên nếu như em có khiến cậu ấy đau lòng, tên và khuôn mặt của em sẽ xuất hiện trên bản tin truy nã toàn quốc"
"Đáng...đáng sợ thật". Nó muốn méo cả miệng trước lời hăm dọa này của Jennie quá đi mất "Em...em sẽ cố gắng"
"KÍNH COONG!"
Vừa lúc này thì chuông nhà của Jisoo chợt vang lên khiến mọi người chú ý.
"Chắc BamBam đã đến rồi, công nhận nhanh thật". Lisa liền đứng bật dậy mà chạy ra mở cửa cho cậu bạn của mình.
"Chào mọi người ạ!". BamBam liền bước vào ngay khi được Lisa mở cửa cho, khi nãy nghe nó gọi điện, cậu liền tức tốc chạy sang đây "Tình hình thế nào rồi?"
Cũng ngay lúc này thì có vẻ năng lực của Mino áp dụng lên cơ thể của Jisoo cũng vừa hết, thế là chị liền rục rịch tỉnh dậy và nhận thấy mình đang bị trói chặt vào ghế.
"Thả tao ra! Thả tao ra ngay lũ khốn!!!". Jisoo giận dữ gào lớn và không ngừng vùng vẫy cố gắng thoát ra.
"Xem ra tình hình của chị ấy nghiêm trọng hơn mình tưởng đấy" .BamBam liền xem xét qua tình hình ngay, khi nãy Lisa chỉ nói sơ qua trên điện thoại thôi nên vẫn chưa nắm rõ cho lắm.
"Vậy...có cách nào không BamBam?. Lisa lo lắng hỏi cậu.
"Đơn nhiên là phải có cách". BamBam liền đáp rồi quay sang Jennie "Chị có biết là trước lúc chị ấy bị nhập như thế này, thì chị ấy có tiếp xúc hay dùng những thứ gì không ạ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
THREE DROPS OF TEARS (ChaeLisa) × (JenSoo)
Fiksi PenggemarĐể có được ba giọt nước mắt Liệu sẽ đánh mất những gì? Và nhận lại những gì? [Tất cả sự kiện, mốc thời gian và nhân vật đều là sản phẩm của trí tưởng tượng của tác giả, vui lòng không áp dụng lên đời thực]