-Thời gian còn lại: 47 ngày-
-Số giọt nước mắt: 1-Hôm nay đã là thứ tư, đồng nghĩa với việc Chaeyoung sẽ bắt đầu công việc ở cửa hàng mỹ phẩm đối diện công ty gia đình mình. Hôm qua khi gặp Jennie xong thì nàng cũng trở về nhà để cho Lisa có thời gian nghỉ ngơi mà đi làm nữa, nó cũng tá hỏa khi biết rằng nàng sẽ dùng thân xác của nó mà đi làm thêm một công việc nữa, ngạc nhiên hơn khi biết rằng chính người phụ nữ trung niên mà nó đã giúp đỡ là người đã giúp Chaeyoung tìm được việc làm, nhưng nó cũng chẳng ý kiến gì nhiều vì Chaeyoung đã bảo rằng như thế thì sẽ đỡ cho ví tiền của nó phải nuôi hai cái bao tử. Cho nên khi nó vừa ăn uống tắm rửa xong thì Chaeyoung đã được phép mượn cơ thể nó mà đi làm rồi.
"Chào buổi sáng ạ!". Chaeyoung rón rén đẩy cửa mà bước vào bên trong.
"Chào em! Quản lí Hong đang đợi em ở bên trong đó". Là Seungwan đã vui vẻ đón tiếp nàng, với lại hiện giờ cũng chỉ có mỗi chị ở cửa hàng mà thôi.
Nghe theo lời Seungwan, Chaeyoung liền vào gặp quản lí Hong ngay.
"Cháu chào quản lí Hong ạ!"
"Ừ chào cháu, hôm nay là ngày làm việc đầu tiên, cố gắng lên nhé!". Quản lí Hong niềm nở nói với nàng, sau đó đưa cho nàng một bộ quần áo "Cháu đi thay đồng phục đi nhé, bác đã nhờ Seungwan hướng dẫn cho cháu vài thứ cơ bản rồi"
"Vâng cháu cảm ơn bác nhiều lắm!". Chaeyoung lễ phép nhận bộ đồng phục của mình và bước vào nhà vệ sinh để chuẩn bị thay đồ "À mà cháu có thể...hỏi bác việc này được không ạ?"
"Cháu cứ hỏi đi"
"Chuyện là...". Nàng rụt rè đưa tay lên mà gãi đầu "Chuyện là cháu chỉ làm ở đây vào một thời gian ngắn thôi nên...bác có thể cho cháu nhận lương theo tuần được không ạ? Chỉ là...cháu đang cần tiền gấp thôi ạ"
"Được chứ, thế thì bác sẽ đưa cho cháu vào những ngày đi làm cuối trong tuần". Quản lí Hong vui vẻ chấp nhận.
"Thế thì thật cảm ơn bác nhiều lắm ạ!". Chaeyoung cúi gập người mà cảm ơn quản lí Hong.
"Thôi thôi được rồi, cháu mau chuẩn bị đi nhé"
"Vâng cháu đi ngay đây ạ!"
.
"Em đã hiểu mọi việc chưa?". Seungwan liền hỏi lại sau một hồi giải thích và chỉ dẫn cặn kẽ cho Chaeyoung.
"Dạ em hiểu rồi! Cảm ơn chị đã giúp đỡ!". Chaeyoung liền trả lời Seungwan, trông mọi thứ có vẻ đơn giản, quan trọng là dựa vào kiến thức của bản thân về mỹ phẩm thôi.
"Mọi người đến rồi à?". Joohyun vừa đẩy cửa bước vào thì hỏi ngay.
"Vâng, hôm nay là ngày đầu tiên của Lisa nên em đến sớm một tí để hướng dẫn em ấy vài thứ"
BẠN ĐANG ĐỌC
THREE DROPS OF TEARS (ChaeLisa) × (JenSoo)
Fiksi PenggemarĐể có được ba giọt nước mắt Liệu sẽ đánh mất những gì? Và nhận lại những gì? [Tất cả sự kiện, mốc thời gian và nhân vật đều là sản phẩm của trí tưởng tượng của tác giả, vui lòng không áp dụng lên đời thực]