"Cảm ơn cậu nhiều lắm BamBam, cậu thật sự góp công lớn trong việc vừa rồi đó"
"Không có gì, giúp được mọi người là mình vui rồi". BamBam luống cuống đeo vội chiếc giày vào chân mình, vì mãi mê làm công việc "trừ tà" vừa rồi mà quên mất là còn phải đi giao hàng cho mẹ nữa.
"Nợ cậu một kèo nhá"
"Ừ ừ, thôi mình về đây! Có gì cứ gọi cho mình". BamBam đã mang xong đôi giày của mình và lập tức đứng lên để chuẩn bị cho công cuộc phóng xe bạt mạng sắp tới, cậu mà giao hàng trễ một cái là mẹ cậu sẵn sàng ếm bùa cậu với bảy bảy bốn chín lời rủa khác nhau cho mà xem .
"Chạy xe cẩn thận, gặp lại cậu sau!". Lisa đợi cho BamBam rời đi rồi thì mới đóng cửa nhà của Jisoo lại, sau đó quay vào phòng khách nơi mọi người đang có mặt ở đó.
Jisoo thì đã được dìu lên nằm trên ghế sofa rồi, có điều thì chị vẫn chưa tỉnh, Jennie thì đang bên cạnh chị mà sốt ruột còn Chaeyoung và Mino thì lại đang ngồi cạnh nhau ở phía bên ngoài ban công. Và nó quyết định sẽ bước về phía nàng và Mino.
"Anh còn mệt à?". Nó ngồi xuống trước mặt hai người.
"Cũng không hẳn, nhưng đúng là việc này đã tốn kha khá sức lực của tôi rồi"
"Còn chị thì sao Chaeyoung?"
"Chị vẫn ổn, em thì sao?"
"Em cũng thế". Nó yên tâm đáp, nhưng nét mặt đầy căng thẳng của nàng lại khiến nó không hề yên tâm hoàn toàn được.
"Thôi mọi việc tạm ổn rồi, tôi phải đi trước đây, nếu có vấn đề gì thì làm ơn, phải gọi tôi! Hiểu chứ???". Mino đứng bật dậy và không quên dặn dò hai người "Khi nãy tôi mà không cảm nhận được, thì có phải bây giờ mọi việc đã tệ hơn nhiều không?"
"Em nhớ rồi anh yên tâm đi mà"
"Vậy nhé, tạm biệt". Mino đưa tay chào rồi lại biến mất.
Và hiện giờ chỉ còn có nàng ngồi lặng lẽ ở ngoài ban công lộng gió, thế là nó lại nhích đến gần Chaeyoung đang ngồi bó gối im lặng từ nãy đến giờ.
"Chị không ổn, không cần phải tỏ vẻ là mình ổn đâu". Nó nhẹ nhàng nói với nàng.
"..."
"Chị có thể nói cho em mà"
"Hức...hức..."
"Chị...chị đừng khóc...". Nó liền hoảng lên khi thấy bờ vai của người bên cạnh đang run rẩy không ngừng.
"Chị...chị sợ lắm...hức...tất cả là tại chị!". Nàng nức nở nói với nó "Vì chị...mà mọi người xung quanh đều bị liên lụy đến!"
"Chị nghe em này". Nó liền choàng tay qua kéo nàng vào lòng mà ôm lấy "Chị không được trách bản thân mình, đây là việc không ai muốn cả chứ không phải là do chị gây nên"
"Nhưng...dù gì nếu như không vì săn đuổi chị, thì tên kia đã không lợi dụng mọi người xung quanh chị rồi"
"Chị đừng nói thế! Bởi vì chưa ai trách chị cả"
"Với lại...lỡ đâu...hắn lại làm hại đến mọi người một lần nữa thì sao?". Nàng ngước ánh mắt ướt đẫm của mình lên mà nhìn nó, những việc vừa rồi quả nhiên rất quá sức với nàng, đến nỗi nàng có thể cảm nhận được tâm lí của mình như vừa bị sang chấn mạnh. Đồng thời, nàng vẫn còn ám ảnh với từng lời đe dọa khi nãy của tên đàn em kia trước khi bị kéo ra khỏi cơ thể của Jisoo.
BẠN ĐANG ĐỌC
THREE DROPS OF TEARS (ChaeLisa) × (JenSoo)
FanficĐể có được ba giọt nước mắt Liệu sẽ đánh mất những gì? Và nhận lại những gì? [Tất cả sự kiện, mốc thời gian và nhân vật đều là sản phẩm của trí tưởng tượng của tác giả, vui lòng không áp dụng lên đời thực]