-Số ngày còn lại: 45 ngày-
-Số giọt nước mắt: 1-"Em chào mọi người ạ!"
"Chào em Lisa!"
Hôm nay lại đến ngày đi làm rồi, nên Chaeyoung lại tiếp tục mượn cơ thể Lisa đến cửa hàng mỹ phẩm. Thật ra là với chiếc thẻ mà Jennie cung cấp cho cả hai thì Chaeyoung đã có thể nghỉ việc, nhưng nghĩ lại thì nàng thấy mới đi làm được có một hôm mà lại xin nghỉ thì thật là không đúng, nên nàng đã quyết định vẫn sẽ đi làm như thường, số tiền tìm được sẽ tặng cho Lisa dùng luôn.
Thấm thoát thì cũng đã hết ca làm việc của Chaeyoung, hôm nay nàng cũng đã làm rất tốt như hôm đầu tiên vậy nên mọi người, đặc biệt là quản lí Hong, rất hài lòng về khả năng của nàng, giá như nàng mà làm ở đây lâu dài hơn thì chắc chắn sẽ được xứng tên trên tấm bảng "Nhân viên xuất sắc của tháng"
"Tiền tuần này của cháu đây". Quản lí Hong đưa cho nàng một chiếc phong bì nhỏ "Cháu đã làm rất tốt hơn cả mong đợi của bác, doanh thu của cửa hàng tháng này đảm bảo sẽ tăng lên rất nhiều"
"Dạ cháu cảm ơn bác nhiều ạ". Nàng đưa hai tay ra mà nhận lấy, như nàng đã nói với quản lí Hong vào ngày đầu tiên đi làm, đó là nàng muốn được nhận lương theo tuần "Cháu chỉ làm theo những gì cháu biết thôi ạ"
"Tiếc thật nhỉ? Giá như cháu có thể làm việc ở đây lâu dài hơn thì hay biết mấy!"
"À vâng...cháu sẽ thu xếp xem sao ạ!". Nàng hiểu quản lí Hong là đang muốn níu kéo nàng mà "Mà cháu có việc nên phải về trước nhé bác, hẹn gặp lại bác sau ạ!"
"Được rồi, cháu về đi, tạm biệt cháu"
.
Đã rời khỏi cửa hàng được hơn mười phút và đi được một quãng đường khá xa, Chaeyoung trong thân xác của Lisa bèn rẽ vào một con hẻm nhỏ vắng người, vì nàng dự định sẽ trả lại cơ thể cho nó ngay bây giờ.
Khi chắc chắn xung quanh đã không còn người qua lại nữa thì Chaeyoung mới tự thả lỏng bản thân mình, sau đó thoát khỏi cơ thể của nó, khiến nó có chút bỡ ngỡ nhìn xung quanh.
"Đây là đâu thế?". Nó liền thắc mắc hỏi nàng, nói chung là nó vẫn chưa quen với cái việc "cho mượn" cơ thể của chính mình cho lắm, giống như kiểu mới đây bạn vẫn còn đang ở nhà thì chỉ sau một cái chớp mắt thôi, thì bạn nhận ra bạn đang đứng ở một con hẻm lạ hoắc nào đó mà bạn chưa từng đặt chân đến.
"Không lẽ em muốn chị trả lại cơ thể cho em ngay chốn đông người à? Lúc đó đảm bảo mọi người sẽ nhìn em với ánh mắt không mấy bình thường cho xem"
"Mà mấy giờ rồi nhỉ?"
"Yên tâm, còn hơn bốn mươi lăm phút nữa thì mới đến giờ hẹn của em với...với ai nhỉ?"
"BamBam và Dahyun?"
"Ừ đúng rồi"
"À chỉ là hẹn đi uống nước một chút thôi, chắc là hai cậu ấy đang thắc mắc vì sao em lại nghỉ việc ấy mà". Lisa bèn giải thích cho Chaeyoung nghe "À mà, kế hoạch hôm qua em nói cho chị, chị thấy ổn chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
THREE DROPS OF TEARS (ChaeLisa) × (JenSoo)
FanfictionĐể có được ba giọt nước mắt Liệu sẽ đánh mất những gì? Và nhận lại những gì? [Tất cả sự kiện, mốc thời gian và nhân vật đều là sản phẩm của trí tưởng tượng của tác giả, vui lòng không áp dụng lên đời thực]