"Cậu Seungyoon! Nhóm cậu có đồ để nhận này, chắc lại là của fan gửi đấy"
Kang Seungyoon, thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Winner, vừa đến cổng công ty đã bị người bảo vệ chặn lại và đưa tận tay một hộp quà nhỏ.
"Thế à? Vậy cháu cảm ơn bác ạ! Cháu xin phép vào trong trước"
Đây là một cậu thần tượng điển trai lôi cuốn, không những sở hữu giọng hát đặc biệt còn có thêm nhiều tài năng nên dù nhỏ tuổi nhất nhóm nhưng cậu lại giữ chức vụ trưởng nhóm.
Tuy nhìn bề ngoài cao ráo sáng sủa nhưng ánh mắt của cậu luôn chất chứa một sự đượm buồn man mác, như thể cậu vẫn chưa vượt qua được nỗi buồn này. Mà cũng đúng, đã được gần ba năm rồi, kể từ ngày người bạn thân của cậu, đồng thời cũng là thành viên cùng nhóm, đột ngột rời bỏ thế gian này, để lại sự mất mát và nỗi đau vô cùng lớn cho cậu, các thành viên cùng nhóm, gia đình và người hâm mộ.
"Ay yo! Em đang cầm gì đó?"
Vừa vào phòng họp của nhóm thì cậu đã bị Seunghoon, một thành viên khác của nhóm chạy lại khoác vai, cậu trai này chính là main dancer và rapper của nhóm.
"Em chưa mở ra nữa, chắc là quà của Inner Circle tặng cho mình đó". Seungyoon không hiểu sao cực kì tò mò về hộp quà nhỏ nhắn này, thường thì quà tặng do fan hâm mộ gửi cho cả nhóm là những hộp quà khá lớn và nặng vì chúng chứa rất nhiều quà trong đó.
"Em để trên bàn đi rồi lát chúng ta mở ra sau, chúng ta phải quyết định tên cho album đợt này trong hôm nay đó". Người vừa lên tiếng là người anh cả của nhóm, Kim Jinwoo.
Hôm nay cả nhóm phải tập trung bàn về đợt comeback sắp tới, nhưng lúc này tâm trí của Seungyoon chỉ tập trung vào hộp quà trên tay mà thôi, có một linh cảm kì lạ thôi thúc cậu phải mở hộp quà này ra nhanh chóng.
"Cho em năm phút, em muốn xem bên trong là gì"
Cậu nói với các anh rồi cẩn thận mở hộp quà ra, nhẹ nhàng hết mức có thể như sợ nó sẽ bị hỏng mất. Và trong hộp chỉ có một mảnh giấy nhỏ với dòng chữ "Gửi những người anh em" và một cái usb.
"Nét chữ này...không thể nào..."
Seungyoon như muốn nấc lên khi vừa nhìn thấy dòng chữ tuy ngắn nhưng lại vô cùng quen thuộc này, hai thành viên còn lại liền tò mò cầm mảnh giấy lên xem thử và cũng không thể thốt nên lời.
"Đây là một trò đùa đúng chứ? Sao lại có thể đùa một cách tàn ác như vậy được?!?". Jinwoo sớm đã tức giận "Ai có thể nhái được nét chữ của Mino chứ?"
"Có khi nào là do anti-fan không? Bọn họ có ghét hay không ưa chúng ta thế nào cũng được, nhưng làm như vậy thì có còn chút tình người nào không?". Seunghoon cũng tức giận không kém.
"Ném chúng đi đi, chắc chẳng có gì tốt đẹp trong cái usb đó đâu". Jinwoo nói với Seungyoon.
"Hai anh bình tĩnh đã, em vẫn muốn xem usb này có cái gì bên trong". Tuy vậy, cậu vẫn một mực muốn kiểm tra nội dung của chiếc usb này.
"Em đang đùa sao? Chúng ta không có thời gian cho mấy việc này đâu, chúng ta phải tập trung cho việc comeback sắp tới nữa, còn rất nhiều việc phải làm đó"
BẠN ĐANG ĐỌC
THREE DROPS OF TEARS (ChaeLisa) × (JenSoo)
FanficĐể có được ba giọt nước mắt Liệu sẽ đánh mất những gì? Và nhận lại những gì? [Tất cả sự kiện, mốc thời gian và nhân vật đều là sản phẩm của trí tưởng tượng của tác giả, vui lòng không áp dụng lên đời thực]