"Bà đang suy tư gì thế?"
Ông Park vừa vào phòng đã thấy vợ mình đang ngồi trầm ngâm suy nghĩ gì đó ngoài ban công, thế là ông bèn ra ngoài và chuẩn bị bầu bạn tâm sự cùng bà.
"Việc của Chaeyoung ấy...". Bà Park buông một hơi thở dài.
"Không phải khi nãy bà đã đồng ý chúc phúc cho tụi nhỏ sao? Đừng nói với tôi là bà đổi ý nhé?"
"Cái ông này!". Bà Park đánh vào vai chồng mình một cái rõ to "Con mình nó lớn hết cả rồi, nó muốn sống thế nào thì là việc của nó, miễn nó hạnh phúc là được"
"Chứ thế sao bà lại ngồi đây ủ rũ vậy?"
"Thì...thì tôi vẫn cần thời gian chấp nhận chứ, tôi không phản đối nhưng tôi vẫn cần thời gian để quen với việc con gái mình đang yêu và có thể sẽ cưới một người con gái khác"
Thì ra tối hôm nay Chaeyoung đã dắt Lisa về nhà nàng trong sự chào đón nồng hậu và niềm nở của ông bà Park, bốn người đã có một bữa tối vô cùng vui vẻ với nhau cho đến khi cuối buổi, Chaeyoung hùng hồ tuyên bố nàng và Lisa đang trong mối quan hệ yêu đương rất tốt, cả hai cũng cực kì nghiêm túc với mối quan hệ này.
Đơn nhiên việc này nằm ngoài sức tưởng tượng của hai vị phụ huynh rồi, cả hai đã im lặng một hồi lâu với những suy nghĩ riêng của bản thân và cuối cùng đều gật đầu ủng hộ mối tình này.
Ông Park đã rất quý Lisa từ lần đầu gặp mặt khi nó đưa cho ông những hồ sơ lật tẩy Sangwoon, về sau được tiếp tục gặp nó thì thiện cảm trong ông cũng không ngừng tăng, đối với ông đây là một cô bé tuy nhỏ tuổi hơn con gái mình nhưng lại chững chạc, trưởng thành và rất có bản lĩnh. Chưa kể ông có thể cảm nhận được từng cử chỉ, ánh mắt của Lisa dành cho Chaeyoung là hoàn toàn thật lòng và chứa đầy sự yêu thương trong đó.
Đúng là khi so sánh con gái mình khi bên cạnh Sangwoon và Lisa, ông mới nhìn thấy được hai hình ảnh khác nhau một trời một vực. Bên cạnh Sangwoon, nàng ít nói và bị động hơn hẳn, như thể đang chấp nhận nghe theo lời ông bà để ông bà được vui chứ thật sự không hạnh phúc. Nhưng ngược lại, khi bên cạnh Lisa, ông thấy một cô con gái vui vẻ, hoạt bát, không ngừng cười nói suốt buổi và ánh mắt thì đầy ý cười mỗi khi nhìn đối phương. Đây mới thật sự gọi là đang hạnh phúc trong tình yêu. Nghĩ đến đây bỗng ông cảm thấy có chút có lỗi với Chaeyoung vì trước đó đã không quan tâm đến cảm xúc suy nghĩ của con gái khi giới thiệu Sangwoon cho nàng.
Bà Park cũng có chung suy nghĩ với chồng mình, ngoài việc Lisa đã góp phần không ít trong việc cứu giữ công ty của gia đình thì bà cũng đã quý nó từ lần đầu gặp mặt. Một cô bé lễ phép lịch sự và xinh xắn vô cùng. Nhưng điều bà không bao giờ nghĩ đến đó là việc cô bé này và con gái mình đang yêu nhau, có lẽ do bà từ lâu vẫn luôn mong con mình sẽ viên mãn cùng với một người con trai khác. Và như hiểu được nỗi lòng của vợ mình, ông Park bèn lên tiếng.
"Xem như vợ chồng mình có thêm một đứa con gái nữa. Với lại bà xem, con bé trông cực kì hạnh phúc khi bên cạnh Lisa, khác hẳn với khi bên cạnh người đàn ông kia. Tôi chưa bao giờ thấy con bé hạnh phúc và cười nói nhiều thế này, bà cũng thấy như vậy mà đúng chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
THREE DROPS OF TEARS (ChaeLisa) × (JenSoo)
FanficĐể có được ba giọt nước mắt Liệu sẽ đánh mất những gì? Và nhận lại những gì? [Tất cả sự kiện, mốc thời gian và nhân vật đều là sản phẩm của trí tưởng tượng của tác giả, vui lòng không áp dụng lên đời thực]