Chap 8: Câu thần chú đó, em có còn nhớ?

3.9K 313 11
                                    

Chiếc Porsche trắng đỗ kịch lại, Seulgi quay sang nhìn cái con người đang ngơ ngác nhìn ra ngoài cửa xe. Là Nam San Tower đây mà! Tại sao Seulgi lại đưa nàng đến đây? Sau đó, nàng liền quay lại nhìn Seulgi với khuôn mặt đầy thắc mắc

- Tại sao lại đưa tôi đến đây?

- Tôi có chút việc ở đây nên em có thể đợi được chứ?

- Ừm... Được rồi!

- Nào, xuống xe thôi!

Seulgi nhanh chóng mở cửa bước ra rồi liền chạy sang phía bên kia để mở cửa cho Joohyun. Lúc nàng vừa bước ra thì liền bị từng cơn gió lạnh thổi vào khiến nàng không khỏi có đôi chút rùng mình, liền đưa tay lên xoa xoa hai bên cánh tay của mình mà khẽ rủa thầm bản thân vì đã quá sơ ý, không mang theo áo khoác. Bỗng nhiên, từ phía sau liền thoảng ra một mùi hương bạc hà tươi mát và sau đó là chiếc áo khoác đen của Seulgi đã được khoác cẩn thận trên vai nàng, cô khoác áo cho nàng xong rồi liền nắm chặt lấy đôi bàn tay của nàng mà kéo nàng bước vào trong.

Seulgi dẫn Joohyun lên đến đỉnh tháp rồi ấn nàng ngồi xuống băng ghế gần đó, dặn dò vài câu rồi liền vội vã rời đi

- Ngoan ngoãn ngồi đây đợi tôi, tôi xong việc sẽ về với em được chứ?

- Biết rồi, làm như tôi là đứa trẻ không bằng. Ở đó mà còn lo sợ tôi lạc nữa chứ, tôi sống ở Hàn Quốc từ nhỏ đến lớn rồi đấy nên chuyện đi lạc là không bao giờ có đâu!

Joohyun trừng mắt, lầm bầm mắng Seulgi khiến cô không khỏi bật cười, khẽ lắc nhẹ đầu, cô đưa tay chỉnh lại tóc cho nàng rồi liền vội vã rời đi.

Joohyun sau khi thấy bóng Seulgi đã dần khuất thì không khỏi bĩu môi, nàng đưa mắt nhìn ngắm cảnh đêm của Hàn Quốc lúc về đêm. Nếu ban ngày, Seoul là một thành phố bận rộn, tấp nập thì về đêm nó lại mang một vẻ lung linh, huyền bí nhưng cũng không kém phần nhộn nhịp. Nàng nhìn những ổ khoá tình yêu đã được khoá lại đầp ấp ngay lang cang mà không khỏi mủi lòng. Nàng và Seulgi cũng đã từng đến đây, đã từng có những hồi ức xinh đẹp tại nơi này khi cả hai vẫn còn bé...

" Khi đó cả cô và nàng đều chỉ mới 10 tuổi. Do được sinh ra trong những gia đình quyền lực nên từ nhỏ bọn họ đều đã được chỉ dạy tất cả mọi chuyện. Nàng vì là con cưng, là báu vật của Bae gia nên việc học vấn hay nuôi dưỡng đều không quá ép buộc và nghiêm khắc nhưng Seulgi thì khác, gia đình bên nội của cô đều xuất thân từ quân nhân và ngay cả bác Kang cũng vậy nên từ bé, cô đã phải bị quản giáo vô cùng nghiêm khắc nhưng Kang Seulgi trời sinh tính tình vô cùng tinh nghịch và bá đạo, luôn luôn lách luật của Kang gia và làm trái ý ông Kang vô số lần. Tất nhiên ông Kang cũng đã vô số lần tức giận, thậm chí là từng lôi cô ra đánh giữa nhà nhưng sau khi đánh xong ông lại bị chính ba mẹ mình cầm roi đánh lại vì dám động đến bảo bối của hai ông bà. Phải đấy! Kang Seulgi dám trái ý ông Kang cũng là nhờ cô có hai chỗ dựa vô cùng vững chắc, đó chính là ông bà nội của mình.

Joohyun ngay từ lần đầu gặp cô thì đã hoàn toàn liền bị cô thu phục bởi nụ cười si ngốc kia của tên kia mỗi khi nhìn nàng và từ đó, hạt giống tình yêu dần đã nảy mầm lên trong tâm hồn của hai đứa trẻ...

[SeulRene] Thỏ con, đến lúc về nhà rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ