Chap 24

2.6K 212 14
                                    

Hihihi nay tui dui nên tui up chap dui nè~~~

Hihihi nay tui dui nên tui up chap dui nè~~~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.




Royal Hotel, Seoul...

Chiếc Pacifica xám đỗ ngay trước cửa lớn của khách sạn. Seulgi bước ra, không nói không rằng liền ném chùm chìa khóa vào người bảo vệ gần đó rồi bước nhanh vào trong, nhân viên ở quầy lễ tân không khỏi kinh ngạc đến ngây người khi nhìn thấy một Kang Seulgi bằng xương bằng thịt đang đứng trước mặt mình, người vốn được mệnh danh là một nữ doanh nhân trẻ tuổi, đầy xinh đẹp mới nổi trong giới bất động sản gần đây, chưa kịp để lễ tân kịp nói thì chất giọng nghiêm lãnh liền vang lên trước.

- Lee Sunmi ở phòng nào?

- Ơ dạ... là phòng 1180, tầng 20...

Nhân viên lễ tân được hỏi đến chỉ có thể mấp máy nói, mắt không chớp vì dù gì đây là lần đầu tiên cô ta được tận mắt nhìn thấy dung nhan thực sự của Seulgi ngoài đời thực chứ không phải là trên bìa tạp chí. Cô ấy quả là một cực phẩm trần gian mà~

Nhưng chưa kịp hoàn hồn lại thì Seulgi liền xoay người bước thẳng vào thang máy đang mở. Tận đến khi cửa thang máy đóng lại thì cô ta mới hoàn hồn lại mà quay sang vui sướng khoe với đồng nghiệp bên cạnh mình.

- Aaaa... là Kang Seulgi đó! Ôi chúa ơi, cô ấy xinh thật đấy! Chết mất thôi!!!

- Aww... Ganh tị với cậu thật đấy! Cơ mà cô ấy lạnh lùng quá!

- Kệ, miễn xinh là được rồi!Awww... Nếu mà được làm người tình của cô ấy thì tuyệt biết mấy ah~~~

- Bớt mơ mộng lại đi, nghe đồn cô ấy đã có hôn thê rồi!

- Hazzz... tôi biết chứ~ Mà nghe nói hôn thê của cô ấy cũng xinh đẹp không kém nha, tôi đọc mấy tờ báo lá cải nói vị hôn thê đó là Bae Irene của bên Tập đoàn bất động sản BJ đấy!

- Gì cơ? Bae Irene sao? Không phải cô ấy đang quen với Park Bogum, con trai thứ của bên ACA sao?

- Ai biết được, người giàu thì muốn cặp kè ai mà chẳng được, dù gì hôn nhân của họ đều được sắp đặt sẵn hết rồi! Việc họ cặp kè với những người khác thì cũng chỉ chơi qua đường thôi!

- Hmm... Cậu nói cũng đúng! Thôi làm việc đi, không lát quản lý lại mắng bây giờ!




... Ting...

Chiếc cửa thang máy mở ra, Seulgi vẫn giữ khuôn mặt lạnh đó mà đi đến trước cửa phòng 1180 mà kiên nhẫn gõ cửa, đến hồi thứ ba thì cánh cửa mới được mở ra. Trước mặt cô là một người phụ nữ trong bộ đồ ngủ màu đỏ đầy quyến rũ và khiêu gợi, nàng ta chỉ khoác hờ một chiếc áo lụa mỏng màu đen. Nàng ta khoanh tay đứng nhìn Seulgi một hồi rồi mới nhếch mép, mỉm cười, ma mị cất tiếng.

[SeulRene] Thỏ con, đến lúc về nhà rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ