Từng tia nắng gắt gao chiếu rọi vào khắp ngỏ ngách làm cho căn phòng ngủ ấm áp trở nên bừng sáng hơn hết. Trên chiếc giường king size màu đen kia là hai thân ảnh tuyệt đẹp đang quấn chặt lấy nhau dưới tấm chăn ấm áp. Joohyun khẽ nhíu mày, chậm rãi mở đôi mắt to tròn của mình ra khi bị một tia nắng vô tình chiếu vào, tay khẽ vươn lên dụi nhẹ đôi mắt của mình đầy khó chịu rồi sau đó liền trở người, đưa tay ôm chặt lấy vòng eo cuốn hút của người kia, mặt liền vùi thật sâu vào lồng ngực trần đầy ấm áp của người bên cạnh mà thở ra một cách đầy thoải mái.
Seulgi vẫn còn đang rất say ngủ bằng chứng là Joohyun có thể nghe rõ từng tiếng ngáy nhỏ nho phát ra từ cô. Nàng khẽ mỉm cười, chống tay nâng người lên mà ngắm nhìn vẻ say ngủ của người yêu. Đôi mắt hí, cái mũi tròn cùng với hai cặp má bánh bao của Seulgi đều được Joohyun cẩn thận ghi nhớ thật kĩ vào trong tim, ngón tay nàng không ngừng vuốt ve khắp đường nét trên gương mặt tuyệt đẹp của người yêu và đích đến cuối cùng là dừng ở đôi môi mỏng, đỏ hồng đầy cuốn hút của người kia. Nàng đến đây liền không tự chủ mà đặt đôi môi của mình lên đôi môi của ai kia để bắt đầu một nụ hôn sâu đầy yêu thương.
Seulgi giật mình tỉnh giấc khi cảm giác được có người đang làm phiền giấc ngủ của mình bằng những cái vuốt ve và nụ hôn sâu. Cô lờ mở mở đôi mắt mình ra để nhìn mọi việc sau đó liền khẽ mỉm cười, vòng tay theo đó liền cuốn chặt lấy vòng eo thon của ai kia và ôm chặt lấy, lưỡi theo đó cũng không bỏ qua cơ hội tốt mà đưa ra, quấn chặt lấy chiếc lưỡi đỏ hồng đang không ngừng quyến rũ mình của người kia.
Cả hai dường như lạc lối trong nụ hôn sâu của nhau, mãi đến tận một lúc lâu mới chịu rời nhau ra mà thở hổn hển nhưng đôi mắt vẫn luôn hướng nhìn nhau và đôi môi không ngừng nở một nụ cười thật tươi. Seulgi yêu nhất chính là vẻ đẹp mộc mạc lúc sáng của Joohyun vì khi đó là lúc nàng không cần phải trang điểm hay làm gì với gương mặt của mình hết. Cô không kìm được mà đưa một tay lên vuốt lấy phần tóc đang rủ xuống mặt nàng, ánh mắt đầy yêu thương, cưng chiều luôn hướng về nàng không rời một tấc.
- Sao hôm nay lại cao hứng đến mức cưỡng hôn Seul thế?
- Xì... Ai mà thèm cưỡng hôn mí người! Seul cưỡng hôn em thì có!
Joohyun ngay lập tức trề môi khi nghe Seulgi nói thế và hành động đáng yêu này không khỏi khiến cô bật cười đầy yêu chiều.
- Vậy sao? Vậy mà hồi nãy có người bị cưỡng hôn nhưng vẫn tỏ ra thích thú lắm cơ mà~ Không những vậy mà hình như còn phát ra tiếng rên ưm ưm ah ah dụ hoặc nữa mà ta~
- ...
- Sao? Bị Seul nói trúng tim đen rồi chứ gì?
- ...
- Agiooo.... Có người xấu hổ rồi kìaaaaaaa... Ha ha ha...
- ....
- AAAAAAA.... Đau, đau.... Yah Bae Joohyun!!! Mau nhả ra mau!!!
- ...
- AAAAA.... Yah!!! Aaa... Seul biết lỗi rồi! Không trêu em nữa!!! M..au..mau nhả ra mau... em mà không nhả là nó đứt ra thật đó!!!
- Hừ...
Joohyun hừ lạnh, không quên liếc Seulgi đang mặt nhăn mày nhó ở trên, sau đó mới chịu chu mỏ thổi vào đỉnh ngực đỏ chói vừa bị nàng gặm cắn của Seulgi, cái lưỡi nhỏ cũng không quên đưa ra liếm nhẹ lấy xem như an ủi cô nhưng hành động này của nàng chả khác nào đang khơi dậy dục vọng của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SeulRene] Thỏ con, đến lúc về nhà rồi!
Fanfic-Là Seulgi, con bé trở về rồi! -CON KHÔNG MUỐN GẶP CÔ TA! ... -BAE JOOHYUN! -Tôi cấm cô gọi tên đó! Làm ơn, xin hãy gọi tôi là Irene thưa cô Kang. ... -Vì sao em lại trở nên như vậy? -Đừng hỏi tôi vì sao mà hãy hỏi chính cô kìa, Kang Seulgi!!! Tôi g...