Chap 35 H

3.9K 193 25
                                    

*Lưu ý trước khi đọc: Nhớ vừa bật bài này vừa đọc nhe😆 Tui thề nó sẽ khiến mí thím cảm thấy chân thật hơn rất nhiều í 😙

















- Em muốn Seul~

Nếu có ai đó hỏi Seulgi rằng một trong những khoảng khắc đẹp và cuốn hút nhất của Joohyun là những lúc nào thì cô sẽ không ngần ngại mà trả lời ngay chính là khoảng khắc này, khi mà một tay nàng đang vòng sang cổ cô và ôm lấy đầy yêu thương, ngón tay còn lại thì không ngừng vuốt ve lấy môi của cô. Đôi mắt to tròn tràn ngập màn sương của dục vọng, đôi môi nhỏ khẽ nhếch lên tạo thành một nụ cười quyến rũ động lòng người khi thấy dáng vẻ ngây ngốc của Seulgi đang thất thần nhìn ngắm mình. Joohyun khẽ chồm người đẩy nhẹ Seulgi ngồi dậy và không ngần ngại quàng hai chân mình qua ôm chặt lấy vòng eo thon của người yêu. Do Joohyun mặc váy ngủ nên tà váy liền theo động tác của nàng mà làm lộ hai bên đùi trắng nõn cùng chiếc quần lót đen đang lấp lửng ẩn hiện. Khẽ tựa trán vào trán Seulgi, Joohyun không quên nháy mắt kèm cái cắn môi đầy quyến rũ hướng tới con người đang ngây ngốc kia, sau đó không chần chờ thêm giây phút nào, liền hôn xuống đôi môi mỏng đầy gọi mời của cô. Chiếc lưỡi tinh nghịch của nàng không ngừng vuốt ve, trêu chọc môi dưới khiến Seulgi không khỏi cảm thấy nhộn nhạo, ngứa ngáy khắp thân thể và rồi, chiếc lưỡi của nàng cũng chịu tiến sâu vào khoang miệng của người kia để hoà vào bản khiêu vũ của riêng cả hai. Cả hai chiếc lưỡi gặp nhau hệt như hai người tình đã lâu không gặp nhau vậy nên liền quấn chặt lấy nhau tạo nên một âm thanh kích tình vang vọng khắp căn phòng đang dần bị đốt nóng do ngọn lửa dục vọng của cả hai.

Khi mà Seulgi ý thức được mọi chuyện thì tay cô cũng bắt đầu không an phận mà liền vuốt ve vòng eo thon và mềm mại của Joohyun không ngừng, từ eo lên thẳng một bên ngực và cuối cùng là dừng lại ở một bên đùi non của nàng mà vuốt ve thật nhẹ nhàng và đầy kích thích khiến Joohyun liên tục thở mạnh bằng mũi giữa nụ hôn say đắm kia. Dần dà, đôi môi của Seulgi cũng chủ động tách ra khỏi môi của Joohyun mà lướt xuống vùng cổ của nàng. Khẽ đưa mũi của ra hít lấy một hơi thật sâu trong hõm cổ nàng khiến Joohyun không tự chủ mà khẽ rùng mình vì hơi nóng phập phồng đang phả vào cổ của mình. Seulgi yêu chết đi được cái mùi hương hoa oải hương trên người nàng, nó không gắt gao như những chai nước hoa đắt tiền, không hề nồng nàn như mùi hương của những chai sữa tắm mà mùi hương trên người Joohyun thật nhẹ nhàng, thật thanh thoát khiến cô như bị cuốn sâu vào nó hơn.

Cô đưa chiếc lưỡi hồng của mình ra liếm nhẹ lấy chiếc cổ nhạy cảm kia, cảm nhận được sự bức bối của Joohyun khiến Seulgi cảm thấy hài lòng vô cùng, bất ngờ liền cắn nhẹ vào cổ nàng khiến nàng không kìm được mà khẽ rên lên đầy kiều mị. Seulgi vùi đầu vào cắn mút lấy chiếc cần cổ quyến rũ của Joohyun, để lại trên đó là vài dấu hôn ngân đầy yêu thương, tay cô thì không ngừng xoa nắn hai bên ngực no đủ của Joohyun, một lúc sau, dường như đã không nhịn được thêm mà liền đưa tay tháo xuống hai bên dây váy ngủ cùng chiếc bra đen của nàng xuống và vứt nó xuống sàn nhà, đôi môi đó liền chu du xuống một bên ngực của nàng mà liếm láp, cắn mút hệt như một đứa trẻ đang ăn món kem yêu thích của nó.

[SeulRene] Thỏ con, đến lúc về nhà rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ