Chap 4

4K 321 6
                                    

-Dạ bác cứ yên tâm, con sẽ chăm sóc tốt cho Joohyun. Mai sáng cô ấy tỉnh lại con sẽ đưa cô ấy về ạ! Hai bác cũng nghỉ ngơi sớm đi ạ, chúc hai bác ngủ ngon.

Seulgi cúp máy rồi khẽ liếc nhìn về phía chiếc giường king size, nơi mà có một con thỏ nhỏ đang nằm chiếm gần hết cả giường mà ngủ say. Rồi lại liếc nhìn về phía "bãi chiến trường" mà Joohyun vừa nôn đầy ra trên sàn mà không khỏi thở dài, cô đó giờ vốn là một người ưa sạch sẽ nên dù cho có ở khách sạn thì cũng phải luôn tươm tất, đó luôn là yêu cầu hàng đầu của cô. Giờ thì con thỏ ngốc ấy lại không biết điều, hết thân mật với người khác, chọc cô tức điên lên, tán cô một bạt tay đã vậy còn không ngừng khóc la ầm ĩ trên xe giờ thì vừa vào phòng khách sạn thì không nhịn được nôn hết ra khắp sàn, báo hại cô chỉ có thể biết đứng ngây ra mà không khỏi oán thầm trong lòng... Bae Joohyun, chị được lắm! Sau này nhất định sẽ tính sổ với chị.

Trách thì trách nhưng Seulgi cũng phải khom lưng dọn sạch sẽ nó rồi nhanh chóng vào phòng tắm mà bưng ra chậu nước ấm mà lau người cho Joohyun. Tại sao cô không gọi phục vụ phòng dọn giúp ư? Đơn giản thôi là vì con thỏ màu tím kia đang mặc trang phục vô cùng quyến rũ, nếu cô cho gọi người dọn phòng thì chả khác nào cho bọn họ nhìn ngắm dung nhan của bảo bối nhà cô. Kang Seulgi có tính chiếm hữu rất cao nên chắc chắn sẽ không làm vậy.

Sau đó là đến công đoạn mệt mỏi nhất và có thể nói là cực hình đối với Seulgi lúc này, đó chính là thay đồ cho nàng. Vì lúc nãy Joohyun nôn nên đã có dính đôi chút lên váy nàng vậy nên việc thay đồ cho nàng là việc vô cùng cần thiết bây giờ.

Seulgi hít thật sâu một hơi để trấn tĩnh tinh thần, cố gắng thay váy ra cho nàng sau đó cô dùng tốc độ ánh sáng của mình mà liền mặc vào cho nàng chiếc áo khoác tắm mà khách sạn   đã chuẩn bị sẵn.

Sau khi hoàn tất mọi việc, Seulgi liền thở phào nhẹ nhõm, tự tán thưởng bản thân vì đã không bị con quỷ dục vọng kia khống chế mà làm việc xấu với nàng. Con thỏ ngốc này không ngờ lại có một cơ thể dụ hoặc người đến thế, làm cô suýt chút nữa không kìm được bản thân. Nhanh chóng chỉnh sửa lại tư thế ngủ cho nàng, sau đó liền đắp chăn cho nàng rồi điều chỉnh nhiệt độ trong phòng, khi cảm thấy mọi thứ đã ổn thì Seulgi cũng nhanh chóng đi tắm. Cô thực sự bị Joohyun "hành" cho mệt chết đi được.

Sau khi mọi thứ đều đã xong xuôi, Seulgi liền trèo lên phía khoảng trống cạnh Joohyun mà nặng nề nhắm mắt lại, đang muốn thiếp đi thì bỗng trên ngực bị một lực đè mạnh xuống, chân thì bị chân người kia gác lên rồi ôm chặt lấy. Mở mắt ra thì thấy con thỏ nhỏ kia đang ngọ nguậy tìm chỗ thoải mái trong lòng cô mà ngủ, mặt thì không ngừng cọ cọ vào hõm cổ làm Seulgi liền rụt người lại vì nhột.

Cô bật cười, đưa tay xoa nhẹ lên lưng người kia dỗ dành, mỉm cười khi nhìn thấy khoé môi của người kia khẽ giật giật nhếch lên thành một đường cong nhẹ. Cô nhẹ nhàng đặt lên trán nàng một nụ hôn, lên má, rồi trượt xuống chóp mũi của nàng và cuối cùng là dừng ở đôi môi đỏ hồng của nàng sau đó mới nhắm mắt lại mà ngủ với một nụ cười trên môi.

***

Sáng hôm sau...

Căn phòng vẫn im lặng như vậy, chỉ nghe được tiếng sột soạt từ phía chiếc giường kingsize kia, Joohyun lăn lộn khắp giường với đôi mắt vẫn nhắm chặt lại, nàng úp mặt vào chiếc gối bên cạnh mình rồi hít thật sâu... Là mùi bạc hà, thật thơm ah~

[SeulRene] Thỏ con, đến lúc về nhà rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ