Seoul không những chỉ nổi tiếng về phong cách thời trang hay những nơi vui chơi, giải trí hoặc các nghệ sĩ, ca sĩ đầy tiếng tăm mà còn nổi bật về khoản kiến trúc. Trong đó, Moonlight trực thuộc của bên Tập đoàn bất động sản Kim Group là một trong những chuỗi căn hộ chung cư đẳng cấp nhất Đại Hàn dân quốc với sự hợp tác của top 5 kiến trúc sư nổi danh lừng lẫy khắp thế giới thiết kế, với những căn hộ vừa mang lại sự sang trọng, hiện đại mà cũng vừa mang lại sự thoải mái cho những cư dân ở đây.
Nó hệt như một thành phố thu nhỏ nằm ở ven sông Hàn với đầy đủ các khu dịch vụ cộng đồng hoặc những cửa hàng tiện lợi. Mỗi căn hộ bao gồm một phòng khách, một phòng bếp, một bể bơi ngoài ban công và bốn phòng ngủ với những chiếc cửa sổ sát đất nơi có thể ngắm trọn toàn bộ dòng sông Hàn nổi tiếng cùng với nhịp sống tấp nập của Seoul. Đối với Chủ tịch của Kim Group thì đây chính là dự án đầy hãnh diện nhất của Tập đoàn này vì nghe nói rằng, đây chính là một phần của món quà mà Chủ tịch Kim Group dành tặng cho hôn thê của mình sau khi cả hai quyết định về chung một nhà. Khi lý do khởi công xây dựng công trình này được đưa ra đã khiến không ít người ngưỡng mộ lẫn ghen tị trước tình yêu đẹp mà vị Chủ tịch kia dành tặng cho vị hôn thê của mình.
Vậy nên, tại tầng cao nhất của chung cư sẽ có một căn hộ được thiết kế khác xa những căn hộ khác và nó cũng được trau chuốt kĩ càng trong việc chọn lựa nội thất để căn hộ luôn ngập tràn trong không khí ấm cúng.
Đối diện với tấm kính trong suốt ngăn cách mình khỏi sự nhộn nhịp của thế giới là một bóng lưng cao gầy và cô đơn. Trên người vận một chiếc váy ngủ tơ tầm cao cấp màu hồng cùng với chiếc áo choàng cũng cùng màu nốt, mái tóc màu nâu xoã dài ra có chút hơi rối nhưng cũng không làm giảm đi vẻ đẹp của người con gái đó. Trên tay nàng là ly rượu màu đỏ sẫm với bên cạnh là chai rượu đã vơi đi một nửa. Tiffany thất thần đứng đó mà ngắm nhìn những ánh đèn đường đang nhấp nháy trước mặt mình. Nàng chính xác đã đứng ở đây được hơn một tiếng rồi và nàng cũng không biết là mình đã uống hết bao nhiêu ly rượu rồi. Tiffany cần cơn say, chỉ có say rượu ít ra mới khiến trái tim nàng bớt đi nỗi đau đớn, dằn vặt và chỉ có say rượu mới có thể khiến nàng thôi nhớ về con người tên Kim Taeyeon kia.
Cảm xúc lúc này trong nàng đang vô cùng đau đớn lẫn hối hận, nàng vốn đã nghĩ Taeyeon chỉ là thế thân, là người ít ra sẽ khiến mình quên đi được Kwon Yuri, vậy nên, khi nghe được tin Yuri đã nhớ ra tất cả và chủ động tìm kiếm mình đã khiến nàng vui sướng biết bao nhiêu và cũng lo sợ biết bao nhiêu khi nàng nhìn thấy đôi mắt đầy hoảng sợ lẫn đau đớn mà Taeyeon dành cho nàng. Giây phút cô vươn tay ra cầu xin nàng, trái tim nàng đã đau thắt đến như thế nào nhưng nàng lại ngộ nhận là mình đang cảm thấy có lỗi với Taeyeon nên mới cảm thấy như vậy nhưng thực ra, khi gặp mặt Yuri, cùng cô ngồi xuống và nói chuyện với nhau, nàng mới nhận ra Yuri đã đổi khác và chính nàng cũng vậy và một điều quan trọng là nàng đã thực sự yêu Taeyeon, nói đúng hơn là nàng đã thực sự yêu cô vào cái lúc mà cô ngỏ lời với mình và hứa sẽ luôn yêu thương và bảo vệ nàng đến hết đời này.
Bấy lâu nay nàng đã luôn tự lừa dối chính mình. Nàng vừa đau lòng mà cũng vừa vui mừng, nàng vui vì cuối cùng nàng đã thực sự hiểu được trái tim của mình đã thuộc về ai nhưng cũng không khỏi hối hận và tự trách bản thân vì những hành động trước kia lẫn hiện tại của mình đã gây tổn thương to lớn đến Taeyeon nhường nào. Tiffany đã không ít lần vô tình bắt gặp ánh mắt buồn và lo sợ mà Taeyeon nhìn đến mình mỗi khi cô ngắm nhìn nàng đang làm việc hay bị những lời nói hững hờ của nàng tác động đến nhưng cô vẫn luôn tỏ ra không có gì mỗi khi nàng đối mặt với cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SeulRene] Thỏ con, đến lúc về nhà rồi!
Фанфик-Là Seulgi, con bé trở về rồi! -CON KHÔNG MUỐN GẶP CÔ TA! ... -BAE JOOHYUN! -Tôi cấm cô gọi tên đó! Làm ơn, xin hãy gọi tôi là Irene thưa cô Kang. ... -Vì sao em lại trở nên như vậy? -Đừng hỏi tôi vì sao mà hãy hỏi chính cô kìa, Kang Seulgi!!! Tôi g...