Mọi thành phố nào khi về đêm đều sẽ toát lên một nét đẹp riêng, một vẻ quyến rũ riêng của nó và Seoul cũng vậy. Nếu ban ngày là một thành phố tấp nập người qua kẻ lại để mưu sinh, là một thành phố hiện đại với những toàn nhà cao tầng đầy vẻ hào nhoáng và trang trọng thì Seoul về đêm lại chính một con bướm xinh đẹp với nhiều màu sắc trên chiếc cánh của nó. Đêm tối chính là thời điểm Seoul lại trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết, đặc biệt nhất là ở các quán bar và chợ đêm.
Thirsty Bar có lẽ là một cái tên vô cùng quen thuộc đối với mọi người dân Seoul bởi sự sang trọng lẫn lung linh của nó. Có thể nói đây chính là một quán Bar bậc nhất của Seoul, là nơi dành cho các đại gia, tiểu thư, công tử, những con người quyền lực vui chơi.
Hiện tại, Joohyun đang dựa người vào vòm ngực rắn chắc của Park Bogum mà lơ đãng đưa mắt nhìn những con người đang điên cuồng nhảy ở phía sàn nhảy dưới những ánh đèn nhấp nháy đủ màu, bên tai nàng lại là những lời trò chuyện hào hứng từ hắn với bạn mình. Nàng vẫn ngồi im nhấp từng ngụm chất lỏng màu đỏ trong ly của mình, đôi mắt thì hướng về một phía vô định...
Hình ảnh của Seulgi vẫn mãi luôn ám ảnh Joohyun, thậm chí nó đã bám lấy tâm trí nàng trong hơn 10 năm nay rồi. Nàng có cảm tưởng nàng thực sự đang ở trong vòng luẩn quẩn không lối thoát do cô bày ra. Bắt đầu lại mối quan hệ đó? Nàng cũng đã từng nghĩ qua nó nhưng liền gạt phăng đó đi bởi chuyện năm đó... Nó đã trở thành bóng ma trong tâm trí nàng, mặc dù rất muốn nghe cô giải thích tất cả nhưng nàng vẫn không thể làm được bởi nàng sợ... Nàng đã bị cô giẫm nát trái tim của mình một lần và nàng không hề muốn mình lại bị như vậy thêm một lần nữa. Hơn tất cả những người con gái khác, Joohyun nàng có một lòng tự tôn vô cùng cao và nàng không cho phép ai coi nàng là một trò đùa, đặc biệt là trong tình yêu. Huống hồ, hiện tại nàng và Bogum đang là người yêu của nhau.
Về tên Park Bogum này mặc dù có vô vàn lời đồn thổi và tiếng xấu xung quanh hắn nhưng thật sự từ lúc quen nàng đến giờ, hắn hầu như không hề ve vãn phụ nữ như trước mà lại vô cùng ngoan ngoãn nghe lời nàng mặc dù nàng biết hắn cũng như bao người đàn ông khác, đều thèm muốn thân thể nàng nhưng tính đến nay cũng đã gần 3 năm nàng quen hắn và hắn tuyệt nhiên vẫn không hề vì những lời kháng cự lên giường của nàng mà nổi cáu hay làm gì quá phận, vậy nên, đó chính là điều mà Joohyun hài lòng ở hắn. Yên phận và biết chiều ý nàng, đó là yếu tố nàng cần nhất ở một người yêu... và hiển nhiên Seulgi đều đã từng đạt hết tất cả những yêu cầu đó, thậm chí còn hoàn hảo hơn nhưng...
Joohyun vội lắc đầu mình như để cố xua đi hình bóng Seulgi đi. Kể từ lúc cô về nước đến nay thì tần suất nàng luôn suy nghĩ đến cô là vô cùng thường xuyên.
- Irene, em sao thế? Không khỏe đâu à?
Giọng Bogum nhẹ nhàng vang lên bên tai nàng khiến nàng sực tỉnh, liền yếu ớt cười với hắn ra hiệu là nàng vẫn ổn.
- Irene, đã lâu không gặp hay là em lên khấy động không khí tí đi! Dù gì cũng đã lâu rồi không thấy Nữ hoàng của chúng ta trình diễn đấy!
- Taecyeon nói đúng đó, hay lên khấy động không khí đi em yêu!
Bogum nghe tên bạn mình nói đến đây liền hào hứng vô cùng. Không ai mà không biết đến nét quyến rũ, mê người của Bae Joohyun khi nhảy cơ chứ. Mỗi lần nhìn nàng nhảy là hắn phải cố kìm nén mình lắm mới không hành động thô lỗ trước mặt nàng. Đây vẫn chưa là lúc hắn muốn nàng, hắn muốn nàng thực sự tin tưởng ở hắn trước đã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SeulRene] Thỏ con, đến lúc về nhà rồi!
Fanfiction-Là Seulgi, con bé trở về rồi! -CON KHÔNG MUỐN GẶP CÔ TA! ... -BAE JOOHYUN! -Tôi cấm cô gọi tên đó! Làm ơn, xin hãy gọi tôi là Irene thưa cô Kang. ... -Vì sao em lại trở nên như vậy? -Đừng hỏi tôi vì sao mà hãy hỏi chính cô kìa, Kang Seulgi!!! Tôi g...