Hiện tại, Seulgi cùng Joohyun đang có mặt tại trung tâm thương mại Dongdaemun- Một trong những trung tâm thương mại sầm uất nhất của nước Đại Hàn. Tuy nhiên, vẻ mặt từ lúc bước vào cửa tới giờ của Joohyun đều là nét đanh đá, giận dữ. Hai tay nàng bám chặt lấy một bên tay của Seulgi không rời, hai mắt đôi lúc lại trừng lên đầy cảnh cáo với những cô nàng cứ mãi "liếc mắt đưa tình" một cách đầy khiêu khích với người yêu của nàng.
Seulgi nhìn thấy hết mọi hành động đáng yêu đó của nàng và không khỏi bật cười trước dáng vẻ con Thỏ nhỏ xù lông của Joohyun, nàng liền làm cô nhớ đến chú thỏ nhỏ Snowball trong phim hoạt hình "Secret life of pets" mà cô và nàng đã từng xem qua, quả thật là cả hai trông rất giống nhau.
Nghe thấy tiếng cười khúc khích phát ra từ cô, Joohyun không khỏi liếc nhìn cô đầy giận dữ. Nói đến là lại điên máu với tên này, tự nhiên hôm nay lại diện đồ phong độ đến mức như vậy để làm gì cơ chứ, kiềm không được giận dỗi liền quay sang "giận cá chém thớt" với cô.
- Seul vui lắm sao mà còn đứng đó cười được nữa hả? Còn nữa, ai kêu Seul diện ra vẻ như vậy thế hả? Chẳng phải là đã kêu diện trang phục đi chơi bình thường rồi sao?
Nghe Joohyun mắng đến nghệch mặt ra, Seulgi đưa mắt liếc nhìn xuống trang phục hôm nay của mình. Trên là áo thun màu trắng với chiếc áo khoác da màu đen khoác bên ngoài, dưới thì là quần jean skinny cùng với đôi bốt đen, tóc thì búi củ tỏi như thường lệ đi làm... Đây đúng là style ăn mặc thường ngày của cô mà!
- Nhưng mà Seul thấy nó bình thường mà em?
- Bình thường với Seul còn nóng bỏng với mấy em đằng kia kìa!
Joohyun tức giận nói, không quên hất mặt chỉ Seulgi xem đám đông fangirl đứng đằng xa. Đám đông thấy Seulgi quay sang nhìn thì không ngừng hú hét lẫn buông lời gạ gẫm, tỏ tình với cô khiến mặt cô liền đanh lại nhìn bọn họ, đến lúc quay mặt để dỗ dành tiểu bảo bối của mình thì Joohyun đã giận dỗi bỏ đi trước từ đời nào.
Lúc này, Seulgi mới nhận thấy không chỉ mỗi mình cô có fangirl đeo bám mà người yêu bé bỏng của cô cũng thu hút không ít ánh nhìn thèm thuồng của nhiều chàng trai gần đó. Áo thun trắng cùng kiểu với Seulgi cùng với quần short jean và đôi giày thể thao trắng cộng thêm việc hôm nay nàng cột tóc cao kiểu đuôi ngựa làm để lộ ra cần cổ trắng ngần có điểm xuyến vài dấu hôn do "cuộc chiến" kịch liệt đêm qua nhưng đều đã được nàng dùng phấn nền khéo léo che đậy lại hết, phong cách ăn mặc này khiến nàng tuy năng động nhưng hơn hết vẫn quyến rũ khiến Seulgi phút chốc bỗng đen mặt, lặng lẽ giương mắt nhìn đầy hờn dỗi về phía bóng lưng cao ngạo của nàng nhưng rồi cũng nhanh chóng chạy lên sánh vai cùng nàng, tay liền quàng sang eo và kéo nàng nép vào lòng mình như một hành động ngầm khẳng định chủ quyền với những tên đang nhìn nàng.
Joohyun đối với hành động này của Seulgi thì trong lòng tỏ ra thích thú vô cùng nhưng ngoài mặt vẫn giả vờ lạnh lùng liếc cô. Như người ta vẫn thường nói, phụ nữ sẽ quên ngay đi giận dỗi khi ta đưa nàng đến đúng với thiên đường mua sắm của họ. Và thế là hơn 3 tiếng đồng hồ cuồng quét thì cuối cùng Joohyun mới chịu tha cho cái thẻ tín dụng của Seulgi mà hất cằm bước đi trước, để lại cô chật vật với đống thành phẩm của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SeulRene] Thỏ con, đến lúc về nhà rồi!
Hayran Kurgu-Là Seulgi, con bé trở về rồi! -CON KHÔNG MUỐN GẶP CÔ TA! ... -BAE JOOHYUN! -Tôi cấm cô gọi tên đó! Làm ơn, xin hãy gọi tôi là Irene thưa cô Kang. ... -Vì sao em lại trở nên như vậy? -Đừng hỏi tôi vì sao mà hãy hỏi chính cô kìa, Kang Seulgi!!! Tôi g...