- Cậu ta?
- K..won.. Yuri trở về rồi!
- ...
- Un..nie.. sợ lắm, Seul ah... Unnie..k..hông biết phải làm sao nữa! Mọi công sức của unnie... không thể nào bị đạp đổ hết như vậy!!!
Giọng Taeyeon ở đầu dây bên kia càng thêm run rẩy, từng tiếng nấc nghẹn không ngừng vang lên khiến Seulgi đau lòng vô cùng, hiện tại điều cô cần làm là phải gặp Taeyeon và trấn tĩnh chị mình lại trước khi cảm xúc của Taeyeon trở nên tệ hơn.
- Unnie, bình tĩnh và nghe em nói này, hiện tại unnie đang ở đâu, hãy nói em biết đi!!! Em lập tức đến gặp unnie!!!
- C..ông..ty...của unnie..
- Được rồi, cho em 15 phút, em lập tức đến gặp unnie! Hãy cố bình tĩnh lại và đừng làm gì dại dột nhé? Em sẽ đến với unnie ngay!
Seulgi cúp máy rồi nhanh chóng lấy đồ thay vào phòng tắm bên cạnh, đến khi cô xong xuôi thì cũng là lúc Joohyun bước ra với bộ công sở ngay ngắn trên người khiến Seulgi không khỏi nhíu mày nhìn nàng khiến nàng có đôi chút bối rối mà nhìn quanh người mình.
- Sao thế? Bộ này em mặc không đẹp sao?
- Em muốn đi làm sao?
- Ừm... Tất nhiên rồi, hôm nay là vốn đâu phải cuối tuần đâu, nên em phải đi làm thôi!
- Hazzz... Joohyun ah, em biết Seul đang nói về điều gì mà đúng không?
Seulgi buồn bực, nhướn mày nhìn nàng. Không phải cô không muốn cho nàng đi làm nhưng mà hôm qua nàng lại gặp chuyện như vậy thật khiến cô không yên lòng về cảm xúc của nàng và cũng lo sợ cả hai không ở cạnh nhau thì nàng lại gặp nguy hiểm lần nữa, mặc dù cô đã bảo Jason lập tức cho người theo sau bảo vệ nàng nhưng không có nghĩa mọi thứ sẽ được quản chu toàn hết tất cả.
Dường như cảm nhận được nỗi lo của Seulgi, Joohyun chỉ đơn giản là nhẹ nhàng tiến đến bên người cô, đưa tay sửa lại chiếc cổ áo cho cô một chút rồi liền vòng tay quanh chiếc cổ đó mà nhỏ giọng thì thầm.
- Em sẽ ổn mà Seul~ Mặc dù chuyện hôm qua vẫn còn ám ảnh em nhưng em tin chắc Seul sẽ không để nó xảy ra lần nữa, đúng không? Và em không thể cứ vì chuyện cá nhân mà ảnh hưởng đến công việc lẫn sự nghiệp của mình như vậy, Seul có biết Tiffany unnie đã tin tưởng em rất nhiều khi sắp xếp công việc phù hợp cho em không? Vậy nên em cần phải nỗ lực làm việc để đền đáp lại unnie ấy chứ!
- Nhưng mà...
- Suỵt! Ngoan nào, em sẽ ổn thôi, được chứ?!
Seulgi nhìn thật lâu vào mắt nàng một hồi rồi cuối cùng cũng đành thở dài mà thoả hiệp với nàng.
- Thôi được rồi, vậy để Seul đưa em đi.
- Hôm nay Seul không đến công ty sao?
Joohyun tròn mắt nhìn cô khiến cô liền sững người trước dáng vẻ đáng yêu của nàng, một lúc sau mới lúng túng đáp lại.
- À, Seul có việc cần gặp Taeyeon unnie ở công ty của unnie ấy trước rồi mới ghé công ty, vả lại Seul không yên tâm khi để em đi một mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SeulRene] Thỏ con, đến lúc về nhà rồi!
أدب الهواة-Là Seulgi, con bé trở về rồi! -CON KHÔNG MUỐN GẶP CÔ TA! ... -BAE JOOHYUN! -Tôi cấm cô gọi tên đó! Làm ơn, xin hãy gọi tôi là Irene thưa cô Kang. ... -Vì sao em lại trở nên như vậy? -Đừng hỏi tôi vì sao mà hãy hỏi chính cô kìa, Kang Seulgi!!! Tôi g...