Ngày hôm nay đi học mới một nửa thời gian, mắt phải tôi giựt lợi hại, ngực có điểm hoảng trương, tinh thần dạo gần đây có điểm không yên, chẳng lẽ sắp có chuyện không may xảy ra? Một hồi, hầy giáo bất chợt gọi tên to, nói là hiệu trưởng tìm tôi có chuyện gấp. Thấp thỏm bất an tôi liền thu thập sách giáo khoa hướng phòng hiệu trưởng đi đến.
Tôi đi tới phòng hiệu trưởng, lại ngoài ý muốn phát hiện ba ba và Thôi tài xế cũng đều ở bên trong, ba ba cúi đầu ngồi ở trên ghế sa lon bộ dáng như đưa đám, tôi nhẹ nhàng gọi ông một tiếng "Cha".
Ba ba lập tức ngẩng đầu lên, thấy tôi thì sắc mặt xanh tím đem mấy tờ báo chí ném tới trước mặt tôi. Tôi cầm lên vừa nhìn, là mình và Lộc Hàm mặc áo đôi thân mật chụp ảnh, tôi lắp bắp "Chuyện này...con..."
Ba ba tức giận chất vấn: "Có đúng vậy không? Đúng không, hả?"
Đầu óc trống rỗng, sách giáo khoa cũng rơi trên mặt đất, tại sao có thể như vậy? Mấy tờ báo chí danh qua đều ghi đầu đề là tôi và Lộ Hàm, bức ảnh làm tôi đau mắt.
"Hai đứa làm vậy chẳng khác nào hủy chính mình" Ba ba tức giận tiếp tục nói.
Thôi thúc thúc lôi kéo tôi thất thần, nói: "Vì chuyện của cậu mà danh dự công ty cũng đã bị tổn thất rất nhiều, mấy người vốn đã chuẩn bị ký hợp đồng thì liền bỏ ngang."
Hiệu trưởng có điểm lúng túng: "Đồng tính luyến ái cũng chẳng phải chuyện to tát gì, chỉ cần không hiện ra tình huống này thì trường học của chúng tôi sẽ áp dụng thái độ không chấp. Thế nhưng chuyện bây giờ nháo lớn như vậy, vì danh dự trường học tôi chỉ có thể xin lỗi em và Lộc Hàm."
Tôi vừa nghe hiệu trưởng nói, nóng nảy: "Hiệu trưởng thầy là nói có ý gì? Hiệu trưởng, thầy không thể khai cậu ấy được, cậu ấy đã diễn kịch rất thành công, hơn nữa còn mang lại nhiều tự hào cho trường học, thành tích của cậu ấy tốt như vậy, khai trừ... thì tiền đồ của cậu ấy cũng... mất hết." Tôi luống cuống, cầu khẩnhiệu trưởng.
Hiệu trưởng hơi bối rối: "Thế nhưng sự tình nháo lớn như vậy, trường học của chúng tôi nổi danh học phủ, chuyện này sẽ ảnh hưởng đến danh dự trường học. Nếu như tôi không xử lý em, tin đồn sẽ truyền rằng tôi bao che em, tôi đây một hiệu trưởng cũng rất khổ tâm."
Tôi hốt hoảng, mất lý trí cầm lấy tay hiệu trưởng không buông "Vậy thầy khai trừ em được rồi, không nên khai trừ cậu ấy, đều là lỗi của em, từ đầu đến cuối cậu ấy không có làm gì sai cả."
Thôi thúc thúc lôi kéo tôi gần như ngất đi: "Mân Thạc, cậu lý trí một chút, hiện tại chỉ có một phương pháp có thể cứu hai cậu." Tôi vừa nghe lời này, lập tức nắm Thôi thúc thúc: "Biện pháp gì, biện pháp gì?"
Thôi thúc thúc xoa xoa mắt tôi: "Công ty đang bố trí buổi họp báo, Mân Thạc, bây giờ cậu và chúng tôi cùng nhau đi đến đó, rồi nói cái ảnh chụp này là bịa đặt."
Nghe được Thôi thúc thúc nói, tôi do dự, nếu như phủ nhận quan hệ của chúng tôi thì tôi và Lộc Hàm thực sự không có khả năng ở cùng một chỗ, làm sao bây giờ? Tôi nên làm gì đây? Mắt tôi rươm rướm, nếu mà mình không làm vậy, bao nhiêu tiền đồ của Lộc Hàm đều bị hủy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vòng Tròn [AllMin - Hoàn]
FanfictionTên: Vòng Tròn Tác giả: Tô Cát Thể loại: Hiện đại, HE