Tập 2: Diệc Phàm

37 1 0
                                    

Tôi một người len lén đi tới hậu trường nơi Angela Baby diễn xuất, nhân viên công tác đều đang bận rộn, không người nào để ý sẽ tới một người xa lạ. Trên đài người mẫu đi tới đi lui, mỗi người đều hoá trang rất rực rỡ, chỉ coi qua mấy tấm hình, tôi có điểm không biệt ai với ai.

Chính mình đang dáo dác nhìn xung quanh, không cẩn thận đạp phải một người sau lưng, vội vàng quay đầu lại xin lỗi, nguyên lai là một nam nhân rất đẹp, vóc người hắn to con khí chất cao quý, mặc tây trang chuẩn người, tuy rằng đội mũ, nhưng tóc màu vàng kim còn dài hơn tôi, mắt nghiêm nghị đầy hữu thần, gương mặt đặc biệt hấp dẫn nhân, tôi nghĩ chắc hắn là một siêu mẫu nam.

Có chút ngây người nhìn hắn một hồi, trên mặt hắn không chút biểu tình hỏi tôi: "Cô là ai? Dường như không phải nhân viên công tác nơi này của chúng tôi."

Tôi đang muốn nói tôi tới làm cái gì, đột nhiên một nữ tử mặc trang phục đẹp đẽ giống như bạch tuộc quấn lên hông của hắn: "Anh yêu, anh tới xem em trình diễn à." Sau đó âm âm nhìn tôi liếc mắt: "Cô này là ai, sủng vật mới của anh?"

Tuy rằng đến mùa đông tôi rất thích đội mũ, khoác áo lớn, nhìn rất giống nữ hài tử, thế nhưng thái độ nói chuyện kiểu này làm tôi rất phản cảm.

Nam tử không có ôn độ gì mà đem tay của nữ nhân từ trên người lấy ra, lạnh lùng nói một tiếng: "Tôi nói rồi, tôi không thích đàn bà nhiều chuyện, cô đừng có mà khiêu chiến tính khí của tôi." Nữ tử sợ hãi cấp tốc để tay xuống, cũng không dám nói nhiều nữa.

Tôi ngơ ngác đứng ở một bên, nhìn nam tử biểu tình lạnh như băng, tôi bắt đầu đột nhiên có điểm sợ hãi, phảng phất một giây kế tiếp hắn sẽ bóp cổ tôi mất.

Đột nhiên một ngọn đèn chiếu trên người chúng tôi: "Chị Angela Baby, hai người thực sự là người yêu sao?" Một đám ký giả nhanh chóng xông tới, vì vậy tôi rất nhanh liền bị các phóng viên đẩy ra xa khỏi hai người bọn họ, nguyên lai người nữ nhân này là Angela Baby, tôi có chút thất vọng khí chất nàng thô tục.

Lúc tôi chán thì di động vang lên, trong điện thoại truyền đến giọng của ba ba: "Mẫn Mẫn, con đang ở đâu? Còn chưa lên máy bay đến đảo Tể Châu sao?" Ba ba nói khiến tôi cả kinh, cư nhiên quên mất buổi tối muốn đi đảo Tể Châu tham gia một Party, mà ba ba bởi vì có chuyện gì mới đến Tể Châu gặp bạn, cho nên đã sớm ngày chờ tôi.

Cúp điện thoại, vội vội vàng vàng nhìn đồng hồ đeo tay may là thời gian vẫn còn dư, có thể đi mua một bộ tây trang. Lúc chuẩn bị đi vô thức ngẩng đầu, tôi đối mặt cặp mắt lạnh như băng kia. Tuy rằng hắn bị một đám nhân bao quanh, thế nhưng ánh mắt lại nhìn chằm chằm vào tôi, ánh mắt của hắn làm tôi nghĩ có điểm sợ, tôi lại càng hoảng loạn không dám lưu ở chỗ này, mau mau trốn đi.

Hạ máy bay, ngồi xe đi đến đảo Tể Châu, phong cảnh ven đường rất mỹ lệ, đều là bãi biển xinh đẹp và dương quang ôn hòa, dọc theo đường đi hưởng thụ không khí ở đây thanh tân và tiếng sóng biển mềm nhẹ, đột nhiên nhớ tới rất nhiều chuyện xảy ra ở đây. Khi đó, tôi còn trẻ tuổi như vậy, chật vật gặp Nghệ Hưng như vậy, nghĩ nhiều điều từ trước, nước mắt lại đột nhiên dâng lên.

Vòng Tròn [AllMin - Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ