Cảm giác mình vẫn còn ý thức, nhưng lại không mở mắt ra được, cứ như vậy ngủ say trong hoảng hốt tôi đột nhiên cảm giác được một ánh sáng chói mắt.
Tôi trợn tròn mắt liếc nhìn chung quanh, một mảnh tuyết trắng, mới phát hiện dường như ở đây là y viện, tôi khó khăn chuyển động thân thể của chính mình, thế nhưng mỗi một lần động thân thể đều là đổi lấy đau đớn đến xương.
Tôi chậm rãi nghiêng đầu mới nhìn đến người mình có nhiều nơi đều cột băng vải màu trắng, mới đột nhiên nhớ tới dường như mình bị tai nạn xe cộ.
Nghĩ tiếng gào tê tâm liệt phế phía sau, mặc đồng phục bệnh nhân tôi chậm rãi xuống giường, bốn phía đều rất an tĩnh, nếu như không phải thấy tên trên cửa phòng bệnh tôi sẽ cho rằng mình đã lên thiên đường.
Nhìn sang chung quanh, đi qua sát vách phòng bệnh, vô ý nhìn một cái bên trong, lại ngoài ý muốn thấy Diệc Phàm an tĩnh nằm trên giường bệnh.
Tôi có chút hốt hoảng đẩy cửa ra, hắn đang mang dưỡng khí, nhắm chặt hai mắt, sắc mặt rất tái nhợt không có bất kỳ huyết sắc, cánh tay bốn phía đều cắm đầy ống tiêm.
Tôi kinh ngạc che miệng, lúc này Thế Huân thần tình tiều tụy đi đến, thấy tôi sau đó giật mình nói: "Mân Thạc sao anh lại ở chỗ này, anh đã hôn mê mấy ngày."
Tôi cố hết sức lôi kéo Thế Huân: "Đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Cậu mau nói cho tôi biết."
Thế Huân lại nghẹn ngào: "Anh Phàm cứu anh mà biến thành đời sống thực vật, sau này đều không tỉnh lại."
Tôi che miệng lớn tiếng khóc, dùng sức lắc đầu: "Không thể nào, không thể nào, hắn hận tôi như vậy, muốn tôi và hắn cùng một chỗ, phần lớn nguyên nhân chỉ là vì trả thù, hắn làm sao có thể liều mạng tới cứu tôi?"
Thế Huân trừng đôi mắt đầy tia máu: "Mân Thạc, anh biết không? Kỳ thực tiết lộ sự tình điều không phải anh Phàm làm, trong khoảng thời gian anh Phàm nằm viện, em đi công ty quản lý giúp anh Phàm, phát hiện ở trong ngăn kéo đặt một phong thơ, kỳ thực anh Phàm đã chuẩn bị thành toàn cho anh."
Tôi nhanh chóng lấy lá thư từ trong tay Thế Huân, run rẩy mở ra:
Mân Thạc à,
Nếu như có thế, tôi mong em có thể cùng tôi làm bằng hữu, cho dù tôi đã từng thương tổn em.
Ngày đó Angela Baby tới tìm tôi, tôi đã cho cô ấy một khoản tiễn, vốn tôi tưởng đã dẹp loạn chuyện này, thế nhưng...
Lúc này em cư nhiên nổi giận đùng đùng giải ước vì Nghệ Hưng. Thực sự lúc ấy tôi rất phẫn nộ.
Em là người đầu tiên mà tôi thích, thấy em quan tâm hai người bọn họ như vậy, tôi bắt đầu không cam lòng.
Vì sao em không thể phân một chút ấm áp cho tôi?
Ở lòng đố kỵ, nhớ tới tất cả thống khổ lúc nhỏ, tôi ích kỷ muốn cho em thống khổ một lần, vì sao ở trước mặt em, tôi luôn luôn mất lý trí?
Canada là nơi tôi muốn đi nhất, hơn nữa tôi chỉ muốn đi với em, bởi vì nơi đó tràn đầy những năm tôi vui sướng, cho nên khi còn bé tôi mới cố gắng luyện tập đàn dương cầm, tôi nghĩ nếu như không phải gia đình thay đổi, tôi sẽ trở thành một nhà đàn dương cầm ưu tú, vì vậy tôi mới có thể nhận biết được tài hoa của Lộc Hàm và Nghệ Hưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vòng Tròn [AllMin - Hoàn]
FanfictionTên: Vòng Tròn Tác giả: Tô Cát Thể loại: Hiện đại, HE