Tốc độ thời gian dằn vặt con người vội vội vàng vàng qua đi, lúc làm việc hôm nay tôi luôn luôn nghĩ bất định, đột nhiên di động vang lên, mở ra vừa nhìn thì ra là Lộc Hàm truyền tới tin nhắn ngắn: "Gặp nhau ở ttiệm coffee cạnh công ty." Giờ tôi mới chợt nhớ ra, đã là ngày cuối tuần.
Tâm tình vốn buồn bực đột nhiên quét sạch, mặc kệ nhiều chuyện như vậy, hiện tại tôi khẩn cấp gặp mặt Lộc Hàm, cần giải thích rõ với anh, tôi không bao giờ có thể chịu đựng những hành động lạnh lùng của anh đối với mình nữa rồi.
Nhanh chóng thu thập một chút văn kiện trên bàn, tôi đang chuẩn bị xuất môn, lại gặp phải Diệc Phàm, hắn không biểu tình gì chỉ nói cho tôi biết: "Nghệ Hưng đang ở bệnh viện nhân dân."
Tôi vừa nghe thì vội vã khẩn trương hỏi: "Nghệ Hưng gặp chuyện gì?" Diệc Phàm vẫn cứng ngắc: "Cậu thật đúng là, đối với người nào cũng đều quan tâm như vậy." Nghe hắn nói lời vô nghĩa, tôi không muốn tranh cãi nữa, vội vã chạy ra phòng làm việc, phát hiện nhân viên công tác quay chụp MV với Nghệ Hưng đều về trước, không nhìn thấy Nghệ Hưng đâu, Diệc Phàm hẳn không phải là đang nói láo?
Vì vậy tôi vội vội vàng vàng ra công ty, ở cửa lại đụng phải Lộc Hàm, anh thấy tôi, cười một chút: "Chúng ta cùng đi thôi." Nhìn anh mỉm cười ngọt ngào như trước, tôi thực sự không biết nên nói cái gì, thương tổn Lộc Hàm là chuyện tôi khó chịu nhất, thế nhưng tôi cảm giác hình như mình vẫn chưa ngừng thương tổn anh.
Thấy tôi trầm mặc, anh sửng sốt một chút: "Sao vậy?" Ta gấp gáp nói với anh: "Lộc Hàm, Nghệ Hưng đang ở bệnh viện nhân dân, giờ em đến xem cậu ta thế nào, chúng ta hẹn lại lần khác được không?"
Lộc Hàm bởi vì tôi nói, sắc mặt đột nhiên thay đổi, lạnh lùng: "Cậu đi đi, từ đầu đến cuối tên kia mới là người cậu quan tâm nhất, không phải sao?"
Tôi nóng nảy đang muốn giải thích, Diệc Phàm từ phía sau lôi kéo tôi: "Lộc Hàm, cậu cũng cùng đi sao?" Thấy Lộc Hàm không nói gì, vì vậy Diệc Phàm dẫn tôi đến xe hắn: "Đi thôi, lên xe."
Trong hốt hoảng tôi chỉ hảo lên xe, nhìn cái gương ảnh lại gương mặt trầm xuống của Lộc Hàm, tôi thực sự đau lòng a. Dọc theo đường đi Diệc Phàm có nói gì tôi cũng lười mở miệng.
Xe vừa đến y viện, tôi vội vàng xuống xe, thẳng đến phòng bệnh Nghệ Hưng, thế nhưng hắn tựa hồ còn đang ngủ mê man, nhắm mắt lại sắc mặt rất tái nhợt, tôi ngơ ngác nhìn một hồi, phảng phất lại thấy được ngày đó mình dẫn Nghệ Hưng đến bệnh viện.
Đứng một hồi, Nghệ Hưng vẫn không có tỉnh, tôi ra phòng bệnh sốt ruột hỏi y sĩ trưởng: "Tình huống thế nào?"
Bác sĩ nói "Rất không lạc quan, thận của cậu ấy càng ngày càng nghiêm trọng, trong khoảng thời gian này có thể là mệt nhọc bận rộn quá mức, không có nghỉ ngơi đầy đủ nên ảnh hưởng đến thận."
Trong lòng tôi bắt đầu lo lắng, thực sự rất khó chịu, trước tôi hỏi qua bệnh của hắn, hắn luôn gạt tôi nói rằng mình đã bình phục. Tôi bắt đầu ảo não mình không quan tâm nhiều đến Nghệ Hưng: Nghệ Hưng, cậu rời bỏ mình đi lâu như vậy mà vẫn không tự chiếu cố tốt chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vòng Tròn [AllMin - Hoàn]
FanfictionTên: Vòng Tròn Tác giả: Tô Cát Thể loại: Hiện đại, HE