Chương 90 -> 99

958 24 1
                                    

Đệ 90 Chương chương 90:

Sắc trời dần dần trở tối. Bốn giờ rưỡi chiều, thái dương đã ngã về tây. Một viên lóe sáng bạch sắc ngũ giác ngôi sao nở rộ ở phía tây trên bầu trời, cùng tròn xoe tà dương hòa làm một thể. Đường Mạch đứng ở trên tiểu lâu, nhìn chằm chằm viên này kỳ quái ngũ giác ngôi sao. Dưới lầu, Nam Kinh tổ vài cái thành viên đã tập hợp.

"Đó là Tiêu đội tín hiệu. " Phó Văn Thanh thanh âm kinh ngạc vang lên, Đường Mạch quay đầu nhìn lại, tiểu bằng hữu không biết từ lúc nào cũng chạy ra, trông coi tây phương ngũ giác ngôi sao. Hắn giải thích: "Trước Nam Kinh có một ngoạn gia dùng một cái rất gân gà đạo cụ coi như thù lao, theo chúng ta Nam Kinh tổ trao đổi tình báo. Hắn đạo cụ chính là cái này đạn tín hiệu. Tổng cộng có bốn viên, trong đó ngũ giác tinh hai khỏa đội trưởng cho Tiêu đội, để cho bọn họ tiến công chiếm đóng tổ có việc gấp có thể trực tiếp liên lạc. Một tháng qua này, Tiêu đội vẫn là lần đầu tiên dùng viên này đạn tín hiệu. . . Hắn sẽ không xảy ra chuyện đi? "

Phó Văn Đoạt thanh âm bình tĩnh: "Có thời gian phát sinh đạn tín hiệu, nói rõ còn có thể kéo dài, cũng không nguy hiểm đến tính mạng. Hơn nữa nơi này là Nam Kinh. "

Nghe được nhà mình đại ca nói như vậy, Phó Văn Thanh gật đầu, giống như ăn viên thuốc an thần.

Phó Văn Thanh rất nhanh xuống lầu cùng đồng đội hội hợp. Đường Mạch cùng Phó Văn Đoạt theo phía sau hắn, chưa có hoàn toàn đi tới, đứng ở đàng xa trông coi mười mấy Nam Kinh tổ thành viên. Nam Kinh tổ tổng cộng bốn mươi ba cái thành viên, trong đó có hai mươi sáu người đang ở bên ngoài tham gia phó bản, chưa có trở về. Trước mắt mười bảy người dù cho Nam Kinh tổ toàn bộ thành viên.

Sài Vinh nói: "Tiêu Quý Đồng phát tín hiệu, nhất định là có chuyện gì muốn gọi chúng ta đi. Như vậy, ta và tiểu dung mang mấy người đi, mấy người các ngươi liền lưu lại nơi này a !. " hắn điểm mười cái ngoạn gia lưu tại chỗ, sáu người khác với hắn cùng đi tìm Tiêu Quý Đồng.

Đứng ở Sài Vinh bên cạnh nữ nhân trẻ tuổi trầm tư khoảng khắc, tĩnh táo nói: "Tiêu đội có thể phát sinh đạn tín hiệu, nói rõ cùng Hắc tháp trò chơi không quan hệ, hắn là đụng phải rồi đồ gì khác. Rất có thể là Khách lén qua sông. Các ngươi bảo vệ tốt căn cứ, ta và đội trưởng cùng nhau, sau một tiếng vô luận tình huống như thế nào chúng ta đều sẽ phái một người trở về tới báo tin. Giả thiết không có ai trở về, các ngươi liền chạy mau. "

Phó Văn Thanh là bị lưu lại mười người kia một trong, hắn nghe xong lời này muốn mở miệng nói cái gì đó, nhưng trề miệng một cái, vẫn là nhắm lại.

Có người kỳ quái hỏi: "Chúng ta chạy? "

Nữ nhân gật đầu: "Đại đội trưởng đều ứng phó không được Khách lén qua sông. . . Các ngươi vẫn là chạy mau tương đối thực tế. "

Nam Kinh tổ dùng tốc độ cực nhanh xác định kế tiếp hành động, trong vòng một phút, Sài Vinh các loại bảy ngoạn gia liền chuẩn bị xuất phát, hướng đạn tín hiệu bắn phương hướng đi tới. Còn lại ngoạn gia cũng không có nhàn rỗi, bọn họ bắt đầu chỉnh lý trong tổ chức hết thảy hữu dụng đạo cụ, một phần vạn thực sự xuất hiện địch nhân cường đại, bọn họ cần trước tiên phải làm ra ứng đối.

[CV Full] Địa cầu thượng tuyến - Mạc Thần HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ