Chương 40 -> 49

555 16 0
                                    

Đệ 40 Chương chương 40:

Cái này chận màu trắng tường có cao hơn ba mét, đem hai đội ngoạn gia cắt đứt ở hai bên.

Đường Mạch ngẩng đầu, chỉ thấy thất dạ Tào lười biếng nằm trên tường, hừ cái kia thủ tẩu điều < ngày sinh Khổng Tử vui sướng > bài hát. Đường Mạch ngưng thần tỉ mỉ nghe trong chốc lát. Không phải nghe thất dạ Tào khó nghe bài hát, mà là nghe đối diện thanh âm.

Hết sức kỳ quái, bức tường này cũng không có đem hai bên không gian hoàn toàn phong kín, nhưng hắn đã nghe không được đối diện đội ngũ một điểm thanh âm.

Tường trắng hạ xuống, không nghe được thanh âm, nhìn không thấy người.

Xác định đối diện thực sự không còn cách nào nghe được cạnh mình thanh âm sau, Đường Mạch quay đầu nhìn về phía mình ba đồng bạn. Học sinh nữ cấp ba thử thăm dò vươn tay, sờ sờ ô vuông sát biên giới, cả kinh nói: "Không thấy, ta có thể đi ra ô vuông rồi. "

Bốn người toàn bộ thử một chút.

Bốn cái ô vuông nối liền thành một đường, nguyên bản mỗi người đều bị hạn chế tại chính mình ô vuông trong, không còn cách nào đi ra ngoài một bước. Nhưng tường trắng rơi xuống sau, bốn cái ô vuông trung gian ba chận vô hình tường tiêu thất. Đường Mạch vẫn là không cách nào đi ra ô vuông khu vực, thế nhưng hắn có thể ở bốn cái ô vuông trong tự do đi lại.

Bốn người đứng ở ô vuông ở giữa, nhìn nhau đối phương.

Nam nhân trẻ tuổi trước nói: "Vậy dạng này, kế tiếp cũng là đồng đội. Chúng ta trước biết nhau một cái. Ta gọi triệu văn bân, trên địa cầu tuyến trước là một sơ trung lão sư. "

Hai người khác hiển nhiên cũng sớm có tự giới thiệu mình kinh nghiệm. Học sinh nữ cấp ba không hoàn toàn bạo lộ thân phận: "Các ngươi gọi tiểu lộ là tốt rồi. "

Trung niên nam nhân cũng nói: "Trước đây nhân gia cũng gọi ta Cường ca. "

Đến phiên Đường Mạch: "Ta họ đừng. "

Nam nhân trẻ tuổi gật đầu, hắn nhìn mình bên này bốn tờ tạp bài: "Các ngươi cũng nghe được, chúng ta cái trò chơi này, đầu tiên, khẳng định không có khả năng vỗ cái kia hay là trước ra nô lệ quy củ đi. " hắn câu nói này ra miệng, không ai phản đối, ngay cả Đường Mạch đều bình tĩnh nghe hắn nói tiếp, "Đây là một cái phi thường kiệt tác kẻ tù tội khốn cảnh loại hình đánh cờ luận trò chơi. Các ngươi có thể chưa từng nghe qua cái lý này luận, không quan hệ, cái này cùng chúng ta muốn chơi sợi tổng hợp bài trò chơi giống nhau. Mặc dù ngay cả Hắc tháp tất cả nói dưới nền đất nhân vương quốc chính xác xuất bài quy tắc là nô lệ, kỵ sĩ, đại thần và quốc vương. Nhưng ngươi thấy cho chúng ta có thể ra nô lệ sao? "

Học sinh nữ cấp ba không hề nghĩ ngợi: "Bọn họ không có khả năng ra nô lệ. Muốn là chúng ta ra nô lệ, bọn họ nhất định sẽ đưa ra hắn tạp bài áp chế chúng ta, đem chúng ta đào thải hết. "

[CV Full] Địa cầu thượng tuyến - Mạc Thần HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ