Chương 160 -> 169

669 21 7
                                    


            Đệ 160 Chương chương 160:

Trước triệu Hiểu phi dùng miệng Hồng trên mặt đất vẽ đệ hai tầng lầu hành lang gian phòng bản đồ, trước khi rời đi, nàng đem áo khoác của mình cởi, tại ngoại mặc bộ cũng vẽ một cái đại khái bản đồ. Cái này tỉnh táo người chơi nữ quả đoán đem áo khoác bày trên mặt đất, tỉ mỉ đếm vừa rồi chính mình đi qua mỗi một cái hành lang, cuối cùng nàng ngẩng đầu: "Chúng ta đại khái chỉ có cái này mấy cái hành lang không có đi qua, về sau cũng không cách nào đi, Tiết định ngạc ở nơi này mấy cái trong hành lang? "

Quy tắc trò chơi điều thứ ba: Cửa phòng phân bố ở hai bên hành lang, mỗi cái ngoạn gia chỉ có thể ở cùng một cái trong hành lang đi một lần. Nên có ngoạn gia đi qua nào đó cái hành lang tình hình đặc biệt lúc ấy ở trên hành lang lưu lại nhân loại vết chân, có nhân loại dấu chân hành lang bị cấm chỉ lại tiến vào.

Quy tắc này nhìn qua rất phức tạp, kỳ thực chính là hạn chế ngoạn gia không thể quay về lối.

Đi qua hành lang không thể đi lần thứ hai, cho nên ngoạn gia mỗi một lần tuyển trạch đều có thể đưa tới tương lai chính mình đi vào một cái ngõ cụt (tất cả trên đường đều có vết chân). Hiện tại chỉ là vòng thứ nhất trò chơi, mọi người còn không rõ ràng lắm cái này sắt thép pháo đài bản đồ, ở tầng hai thời điểm không thể tránh khỏi đi mấy lần sai đường, có một chút gian phòng lại cũng không khả năng đạt được.

Lý diệu diệu đồng ý nói: "Nhất định là ở mấy cái này trong phòng. Chúng ta mới vừa đến một tầng, ở một tầng, chúng ta đều là một đường tia mà bước đi, chưa bao giờ gặp cửa ngã ba, nói cách khác chúng ta không có ở một tầng làm ra qua bất luận cái gì tuyển trạch, càng không thể nào làm sai tuyển trạch. Chân lý đồng hồ báo thức nếu nói chúng ta khẳng định tìm không được Tiết định ngạc, đã nói lên Tiết định ngạc giấu ở trên lầu mấy cái trong hành lang. "

Nhưng là như thế này còn có một cái vấn đề.

Triệu Hiểu phi sắc mặt khó coi đứng lên: "Kỳ thực ta đối với chúng ta vừa rồi đi qua đường... Nhớ kỹ cũng không phải rất rõ. "

Thoại âm rơi xuống, mấy người còn lại cũng đều mặt lộ vẻ xấu hổ. Đường Mạch cũng mím môi một cái, hắn quay đầu nhìn về phía Phó Văn Đoạt. Làm ánh mắt chống lại cặp kia đen nhánh hai mắt lúc, Đường Mạch tâm lập tức yên tĩnh trở lại.

Phó Văn Đoạt trông coi hắn, thanh âm trầm thấp vang lên: "Ta nhớ được. "

Mọi người soạt quay đầu nhìn về phía Phó Văn Đoạt.

Phó Văn Đoạt tiếp nhận triệu Hiểu phi trong tay son môi, ở tầng hai trên bản đồ thông thuận mà vẽ ra một ngã rẽ khúc con đường.

Hắn từ thứ sáu hình thoi đỉnh điểm bắt đầu vẽ, đó là trù phòng. Tiếp lấy, hắn thần sắc bình tĩnh đem năm người ở trên lầu đi qua mỗi một cái hành lang liên tiếp, thậm chí còn tiêu ký ra bọn họ đã tiến vào hơn tám mươi căn phòng vị trí, ở mỗi căn phòng nơi cửa phòng điểm ra một cái chấm đỏ nhỏ. Triệu Hiểu phi nhìn trợn mắt hốc mồm, các loại Phó Văn Đoạt hoạch định bọn họ hiện nay đứng giờ địa phương, nàng tiếp nhận Phó Văn Đoạt đưa tới son môi, trầm mặc một lát, hoài nghi nói: "... Ngươi xác định không có vẽ sai? "

[CV Full] Địa cầu thượng tuyến - Mạc Thần HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ