Chương 180 -> 189

890 25 2
                                    


Mới đổi phần mềm QT, không biết có dễ đọc hơn  chút nào không Q.Q Có lỗi chương nào mấy bạn nói hộ mình nhé ><

Đệ 180 chương một trăm tám mươi chương

Từ ngay từ đầu Đường Mạch liền không tin tưởng quá nguyễn vọng thư.

Cộng đồng ích lợi là hợp tác tiền đề, nhưng nếu cái này ích lợi đối song phương mà nói là tồn tại cạnh tranh quan hệ, kia như vậy hợp tác quan hệ so chỉ còn mỏng. Cho nên tại từ quân sinh ra chiến thuật ngày đầu tiên, trần khoan thai mà bắt đầu tìm khởi chân chính minh hữu. Tổng hợp lại địa cầu người sống sót cùng trở về giả, cuối cùng bọn họ đem ánh mắt đặt ở ninh tranh trên người.

Bắc Kinh địa cầu người sống sót có bốn, trở về giả lại chỉ có hai cái.

Đường Mạch đã định trước không có khả năng cùng nguyễn vọng thư hợp tác. Ninh tranh nhưng có thể cùng bọn họ hợp tác.

Cho nên ba ngày trước, Đường Mạch cùng Phó Văn Đoạt liên thủ bố kế tiếp cục, nắm chắc ninh tranh. Nguyên bản Đường Mạch có tưởng trực tiếp giết đối phương, ai ngờ ninh tranh dị năng thập phần cổ quái, Đường Mạch dùng cao su thằng trói lại hắn, đều bị hắn chạy. Cao su thằng dị năng hiệu quả là bởi vì quả luật tác dụng hạ, bị trói lại đối tượng một phút đồng hồ không thể tránh ra.

Nhưng mà ninh tranh chạy.

May mắn Phó Văn Đoạt từ ninh tranh trong tay cướp được một viên hồng sắc quả táo, Đường Mạch kiểm tra khi phát hiện đây là Eva thưởng cho.

【 đạo cụ: Eva thưởng cho 】

【 có được giả: ninh tranh 】

【 phẩm chất: hi hữu 】

【 cấp bậc: vô 】

【 lực công kích: vô 】

【 công năng: che dấu 】

【 hạn chế: tại chưa mở ra trước, vô pháp hủy hoại nên thưởng cho. 】

【 ghi chú: Eva thưởng cho có thể có rất nhiều, Eva lại chỉ có một. 】

Có này khối quả táo, ninh tranh bất đắc dĩ, nhất định cùng Đường Mạch bốn người hợp tác. Vì thế mới có hôm nay tình huống.

Đường Mạch cũng không nghĩ tới kia ngày sau, nguyễn vọng thư cư nhiên cũng tìm được ninh tranh, cùng hắn hợp tác.

"Uy hiếp vĩnh viễn so ích lợi càng có hiệu." Đường Mạch ngữ khí bình tĩnh.

Nguyễn vọng thư: "..."

Từ quân sinh: "..."

Nguyễn vọng thư lạnh lùng mà nhìn Đường Mạch, lại mắt nhìn đứng ở bọn họ bên người ninh tranh. Hắn thanh âm lạnh như băng: "Đường Mạch, cho nên ngươi bây giờ là muốn cướp đi đầu của nàng?" Không có chỉ tên đạo họ, nhưng tất cả mọi người biết hắn nói chính là từ quân sinh. Tiếp theo giây, nguyễn vọng thư mặt không đổi sắc, lại bắt đầu châm ngòi ly gián, hắn cười nói: "Kia ninh tranh đâu?"

Nguyễn vọng thư chỉ vào đứng ở một bên ninh tranh, ánh mắt lại đối với Đường Mạch: "Các ngươi là đội hữu, cùng chúng ta thiên tuyển quan hệ không giống, chúng ta là một tổ chức, ta là bọn hắn đầu, ta làm ra quyết định, bọn họ đều sẽ vâng theo. Lần này ta cũng không có tính toán muốn ninh tranh mệnh, chúng ta tổ chức trong, ta lựa chọn nhượng luyện dư tranh đạt được lần này Eva thưởng cho, từ nàng giết từ quân sinh. Nhưng ngươi cùng Phó Văn Đoạt là hai người... Đường Mạch, một cái từ quân sinh, đủ sao?"

[CV Full] Địa cầu thượng tuyến - Mạc Thần HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ