Chương 10 -> 19

565 15 1
                                    

              Chương 10: Chương 10:

Từ Tô Châu đi Thượng Hải con đường, quả nhiên bị phá hỏng rất nhiều. Còn không có chạy cao hơn nhanh, Đường Mạch liền hạ hai lần xe, đem ngăn ở trên đường cỗ xe đẩy ra, nhường ra con đường.

Đúng vậy, một mình hắn đem những xe này toàn bộ đẩy ra.

Hắc Tháp sự kiện về sau, Đường Mạch sớm đã phát hiện, mình vốn có dị năng bên ngoài, thân thể điều kiện cùng tâm lý tố chất đều có cực lớn đề cao.

Một mặt là thân thể điều kiện cải biến. Khí lực biến lớn, thị lực tăng lên, năng lực khôi phục tăng cường, làn da cũng biến thành cứng rắn như sắt.

Tại Đường Mạch lắc lư tiền ba khôn để cho mình về phía sau chuẩn bị rương cầm quần áo lúc, hắn cố ý dùng rương phía sau khóa chụp thử một chút da mình trình độ cứng cáp. Lòng bàn tay là người toàn thân làn da bên trong mềm mại nhất địa phương một trong, sắc bén khóa chụp xẹt qua lòng bàn tay, không có để lại một vết thương, thậm chí ngay cả cảm giác đau đớn đều không rõ ràng. Thế là Đường Mạch mới quả quyết phản kích tiền ba khôn. Cũng chính bởi vì thân thể điều kiện đề cao, tiền ba khôn đâm hướng hắn bắp chân một đao kia không thể đâm xuyên xương cốt của hắn, chỉ là lưu lại một đạo vết máu.

Một mặt khác là tâm lý tố chất đề cao.

Đường Mạch từ nhỏ đến lớn không có qua một trương học sinh ba tốt giấy khen, nhưng cũng chưa làm qua chuyện xấu. Trộm vặt móc túi, chưa, thậm chí ngay cả khảo thí gian lận hắn cũng lười đi làm.

Đây là hắn lần thứ nhất giết người.

Cho dù là tự vệ phản kích, không cẩn thận thất thủ giết tiền ba khôn, hắn cũng giết người.

Thế nhưng là ngoại trừ trong nháy mắt đó kinh hoảng cùng luống cuống, hắn rất nhanh liền tỉnh táo lại, suy nghĩ tiếp xuống chuyện nên làm.

Hắn cũng không biết mình là bởi vì thân thể đột biến mà trở nên máu lạnh, vẫn là bản thân giống như đây.

Đường Mạch dùng ánh mắt còn lại mắt nhìn trên ghế lái phụ sách, dời đi chỗ khác ánh mắt, ánh mắt bình tĩnh nhìn về phía trước, tiếp tục lái xe.

Bởi vì muốn thanh không lộ diện, một giờ đường xe bị vô hạn kéo dài. Bầu trời nổi lên ngân bạch sắc, Đường Mạch mới vừa vặn lái vào Thượng Hải địa giới, còn không có hạ cao tốc. Khoảng cách trạm thu phí còn có hai cây số, bảy chiếc xe liên hoàn chạm đuôi, đem đường cao tốc phá hỏng.

Đường Mạch xuống xe, bắt đầu xe đẩy.

"Két —— "

Trống trải không người cao tốc, lốp xe trên mặt đất ma sát thanh âm rõ ràng vang dội. Cái này bảy chiếc xe chạm đuôi nghiêm trọng, trước mặt bốn chiếc xe đã bị ép thành đĩa sắt, đem đường cao tốc ở giữa rào chắn đâm đến xiêu xiêu vẹo vẹo. Đường Mạch từ sau hướng phía trước từng chiếc mà đem xe dịch chuyển khỏi, phế đi nửa ngày khí lực, rốt cục dời đến chiếc thứ nhất.

[CV Full] Địa cầu thượng tuyến - Mạc Thần HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ