Chương 190:
"Khoan thai tỷ!"
Phó Văn Thanh khẩn trương hô lên âm thanh, trần khoan thai quay đầu lại đưa cho hắn một cái yên tâm ánh mắt, mình quay người đi hướng cái thứ sáu ngăn chứa.
Tóc ngắn nữ sinh đi từng bước một đến ngăn chứa bên trong, thần sắc bình tĩnh, có không phù hợp tuổi tác trầm ổn. Nàng tỉnh táo nhìn đối phương, mộ về tuyết hướng nàng cười phất phất tay, lộ ra một nụ cười xán lạn.
Ai cũng không rõ, mộ về tuyết vì sao lại lựa chọn trần khoan thai coi như đối thủ. Nàng điểm số là 5, trần khoan thai là 2. Tất cả mọi người biết tiểu cô nương này nhìn qua rất yếu, nhưng nàng điểm số là 2. Dù là thua xác suất chỉ có một phần vạn, một khi thua, vận may của mình xúc xắc liền sẽ biến thành 2. Mộ về tuyết hẳn là lựa chọn một cái điểm số đồng dạng là 5 người chơi, dạng này vô luận thắng bại, hai người cũng sẽ không ăn thiệt thòi.
"Chẳng lẽ nàng đối với mình thực lực tự tin như vậy?"
Đám người nhao nhao nghĩ đến.
Trần khoan thai nhìn qua trấn định, trong đầu lại hiện lên vô số suy nghĩ.
Mộ về tuyết tuyển nàng là tất thắng, người khác không rõ ràng, nàng phi thường minh bạch. Nhưng mộ về tuyết tuyển tổ này tùy ý một cái người chơi, cũng không thể thua. Thực lực chênh lệch giống như lạch trời, đã tuyển ai cũng cùng dạng, kia mộ về tuyết vì cái gì lựa chọn nàng?
Siêu trí tư duy không ngừng mà suy nghĩ, khả trần khoan thai vẫn như cũ không nghĩ ra.
Chuyện này hoàn toàn không có Logic có thể nói.
Chỉ có thể tùy cơ ứng biến.
Trần khoan thai chính tự hỏi mộ về tuyết ý đồ, chỉ nghe một đạo mỉm cười giọng nữ vang lên: "Thể năng của ngươi tăng trưởng đến giống như cũng không nhiều lắm?"
Trần khoan thai sững sờ, ngẩng đầu nhìn về phía đối phương.
Mộ về tuyết hạ giọng, dùng chỉ có hai người có thể nghe được âm lượng cười nói: "Ăn cái kia sô cô la kem ly, tất cả người chơi thể năng đều có nhất định trình độ tăng lên. Ta thô sơ giản lược đem mỗi người thể năng phân ra một cấp độ, lấy thể năng của ngươi vì 1, như vậy người khác đại khái tăng lên 1-2 cá thể có thể đáng. Chỉ có ngươi, cũng không có một chút tăng lên."
Trần khoan thai trong lòng kinh hãi. Nàng tại ông già Noel phó bản bên trong căn bản không có động đậy một lần tay, trước đó bị người mời khiêu chiến nàng cũng trực tiếp đầu hàng. Mộ về tuyết là thế nào nhìn ra được?
"Hô hấp, đi đường, mỗi một phút mỗi một giây, người cơ bắp lực lượng cùng ngũ giác giác quan đều không có nghỉ ngơi." Dừng một chút, mộ về tuyết giật ra khóe miệng, "Nhìn một người thể năng cũng không nhất định cần hắn đi chiến đấu, liền xem như đi đường cũng có thể nhìn ra một điểm môn đạo. Ài tiểu bằng hữu, ngươi năm nay bao nhiêu tuổi? Nhìn qua ngươi so cái kia tiểu nam hài lớn một chút."
Trần khoan thai mặc mặc.
Cái này không thể trách nàng không có suy nghĩ đến, loại này thân thể lực lượng phương diện sự tình nàng xác thực hiểu rõ rất ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CV Full] Địa cầu thượng tuyến - Mạc Thần Hoan
Teen FictionMê bộ này từ khi đọc bên nhà bạn IkeH49, mãi không thấy bạn ấy đăng chương mới nên đành tự mày mò đi convert tiếp để gặm offline :v ____________________________ Nửa năm trước, tính bằng đơn vị hàng nghìn hắc sắc hư ảnh tháp lớn xuất hiện ở toàn cầu...