Chương 60 -> 69

888 23 3
                                    

Đệ 60 Chương chương 60:

"Lại nói tiếp, ngươi tên này nghe có điểm quen tai a. " mặt con nít tự nhiên cho Đường Mạch đội lên "Triệu triệu " tên này sau, đi tới tiểu bên cạnh nam hài, cười hì hì trông coi hắn: "Phó văn sinh... Phó nghe thấy sinh? Phó Văn Thanh? Ngươi họ người nào phó, gọi người nào văn, người nào sinh? "

Tiểu nam hài trông coi hắn, tĩnh táo nói: "Điều này rất trọng yếu sao? "

Mặt con nít: "Có trọng yếu không? Rất trọng yếu nha, di, dường như cũng không phải rất trọng yếu. Bất quá ngươi tên này... A, ta nhớ ra rồi. " hắn khoa trương vỗ tay một cái, con mắt vi vi nheo lại, "Chúng ta Hoa Hạ người thứ nhất xông qua Hắc tháp một tầng cái kia Khách lén qua sông, hắn ngươi tên gì? Triệu triệu, ngươi còn nhớ rõ sao? " mặt con nít quay đầu nhìn về phía Đường Mạch, "Chính là cái kia đem tất cả mọi người kéo vào công tháp trò chơi, hắn ngươi tên gì. "

Đường Mạch lạnh lùng nói: "Không nhớ rõ. "

Mặt con nít tự hỏi tự trả lời: "Đúng, hắn gọi Phó Văn Đoạt. Cùng ngươi rất giống ah. Các ngươi quan hệ thế nào nha? Nhìn ngươi cái tuổi này, ngươi là... Cái kia Khách lén qua sông con trai? "

Mặt con nít nụ cười trên mặt trước sau như một khiến người ta chán ghét, hắn ghé vào bên cạnh nam hài, nhìn qua là đang đùa giỡn hắn, bắt hắn tìm niềm vui, nhưng hắn cười cong trong hai mắt không có có một tia chân chính tiếu ý. Hắn cẩn thận nhìn chằm chằm cái này tiểu nam hài, nhãn thần lại tựa như xà, nguy hiểm biến hoá kỳ lạ.

"Ta không biết hắn. " tiểu nam hài trả lời rất quả đoán, "Hai tháng trước ta cũng bị cái kia Khách lén qua sông lôi vào công tháp trò chơi, suýt chút nữa ở bên trong chết, ta đối với hắn hận thấu xương. Các ngươi vậy cũng giống nhau a !? Nếu như ta thật cùng hắn có quan hệ, ta sẽ đường hoàng nói cho các ngươi biết ta gọi tên này, cái này cùng hắn rất giống tên, sau đó cho các ngươi hoài nghi ta? "

Phó Văn Thanh nói có vài phần đạo lý.

Ở Hoa Hạ, toàn thể ngoạn gia đều đúng vị kia tha mọi người xuống nước Khách lén qua sông Phó Văn Đoạt hận đến nha dương dương. Ở a Tháp Khắc tổ chức, Lạc Phong thành đến bây giờ đều không có nói cho thành viên khác vị kia "Phó tiên sinh " chính là Phó Văn Đoạt, bởi vì hắn cũng hiểu được công bố Phó Văn Đoạt thân phận, không có đầu óc như Hero Subdue Gers khả năng thực sự sẽ đi tìm Phó Văn Đoạt một mình đấu luận bàn, sau đó bị đối phương đánh một trận tơi bời.

Nếu như Phó Văn Thanh thật cùng Phó Văn Đoạt có quan hệ, hắn biết nói cho Đường Mạch hai người hắn gọi tên này? Hắn sẽ phải ẩn dấu tên họ thật, miễn cho Đường Mạch cùng mặt con nít đối với hắn sản sinh kẽ hở.

Mặt con nít nhìn hắn một hồi, cười nói: "Có thể ngươi chính là lợi dụng chúng ta ngược tâm lý. Người bình thường dù là cùng cái kia Khách lén qua sông có quan hệ, cũng sẽ không nói cho người khác, biết tận lực giấu giếm. Ngươi thoải mái nói ra, chúng ta phản mà sẽ không hoài nghi? "

[CV Full] Địa cầu thượng tuyến - Mạc Thần HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ