Chương 220:
Hai ngày ba đêm, tại thời gian lưu vì gấp sáu lần tình huống dưới, lưu cho người chơi thời gian chỉ còn lại mười giờ.
Đương Mộ Hồi Tuyết nói xong câu đó về sau, trên bàn dài hoàn toàn yên tĩnh.
Đang ngồi mười hai cái người chơi, mỗi cái đều là trải qua vô số Hắc Tháp trò chơi, sinh tử khảo nghiệm cao cấp người chơi. Cho dù là nhìn qua tựa hồ ở vào yếu thế người da trắng lão đầu George, đều đã thông quan Hắc Tháp năm tầng, không thể khinh thường.
Thực lực cường đại khiến những này người chơi hẳn là có thể chuẩn xác hơn tìm tới giấu ở người chơi bên trong quái vật, nhưng hết lần này tới lần khác cũng là bởi vì thực lực cường đại, dẫn đến tất cả người chơi lẫn nhau ẩn tàng, đề phòng. Cho tới bây giờ, Đường Mạch cũng không dám nói mình biết đang ngồi thực lực của mỗi người. Tất cả mọi người ẩn tàng quá tốt, cái này cũng dẫn đến cái trò chơi này trở nên càng thêm khó khăn.
Ẩn tàng càng nhiều, bạo | lộ càng ít đi.
Hắc Tháp quái vật cũng là như thế.
Đông Á người chơi Yamamoto hiếu phu suy tư nói: "Ta hiện tại không nghĩ tới thông quan phương pháp."
Luyện dư tranh thẳng tắp nhìn về phía hắn: "Ý của ngươi là, hiện tại không nghĩ tới, về sau ngươi liền sẽ nghĩ đến?"
Yamamoto hiếu phu thật sâu nhìn nàng một cái, rủ xuống con mắt, ngữ khí bình tĩnh: "Phương pháp kia, ta nghĩ đang ngồi tất cả người chơi đều biết đi."
Lina kiều phổ Hoắc tư ra một đạo ý vị không rõ cười trào phúng âm thanh, đồng bạn của nàng Đường Đức cũng mỉm cười nhìn Yamamoto hiếu phu. Đông Nam Á người chơi A Bố đỗ kéo vẫn như cũ hai tay ôm ngực, không tham dự thảo luận. Người da trắng lão đầu và hai cái nước Mỹ người chơi nhíu mày, tựa hồ đối với Yamamoto hiếu phu thực vì bất mãn.
Nhưng mà bọn hắn còn chưa mở miệng, Mộ Hồi Tuyết mỉm cười thanh âm vang lên: "Có chuyện, ta cảm thấy có thể suy tính một chút. Chuyện này vẫn là Phó Văn Đoạt nói." Nàng chuyển nhìn Phó Văn Đoạt một chút.
Mộ Hồi Tuyết cười cười, tiếp tục nói: "Ngày thứ hai chết kia hai cái người chơi, thi thể bị phá hủy nghiêm trọng, căn bản là không có cách xác nhận bọn hắn khi còn sống phải chăng cùng hung thủ sinh qua chiến đấu kịch liệt. Mà hôm qua chết đi Bạch Nhược Diêu, thi thể của hắn có thể nhận ra đến, là sinh qua đấu tranh. Ngoài ra, chỉ còn lại ngày đầu tiên chết đi Lina." Dừng một chút, nàng nói bổ sung: "Ta nói chính là Lina Csokor lỗ."
Luyện dư tranh nói: "Lina Csokor lỗ trên thân không có bất kỳ cái gì giãy dụa vết tích."
Mộ Hồi Tuyết gật gật đầu: "Đúng, cho nên bí mật, Phó Văn Đoạt nói hai cái khả năng, ta cảm thấy phi thường chính xác. Thứ nhất, hung thủ thực sự quá mạnh, cho nên Lina căn bản là không có cách chống cự, liền bị đối phương giết chết. Thứ hai, đối phương là Lina quen thuộc người, chí ít nói, nhận biết. Cho nên nàng không có lên phòng bị tâm, bị đối phương trực tiếp giết chết."
Mặc dù tất cả người chơi ước định cẩn thận muốn tại bàn dài bên cạnh vượt qua ban ngày, nói mỗi câu nói cũng phải làm cho tất cả mọi người nghe thấy. Nhưng bí mật, người chơi nhất định có thể tìm tới cơ hội giao lưu. Tỉ như Đường Mạch sáu người, bọn hắn sáu cái Hoa Hạ người chơi từng có đơn giản giao lưu. Mộ Hồi Tuyết biết Phó Văn Đoạt phỏng đoán, Đường Mạch cũng biết quá khứ trong ba ngày, bọn hắn may mắn còn sống sót năm người bên trong không có người từng thu được ban đêm đi ra ngoài cơ hội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CV Full] Địa cầu thượng tuyến - Mạc Thần Hoan
Novela JuvenilMê bộ này từ khi đọc bên nhà bạn IkeH49, mãi không thấy bạn ấy đăng chương mới nên đành tự mày mò đi convert tiếp để gặm offline :v ____________________________ Nửa năm trước, tính bằng đơn vị hàng nghìn hắc sắc hư ảnh tháp lớn xuất hiện ở toàn cầu...