Đệ 80 Chương chương 80:
Hắc tháp thanh âm nhắc nhở kết thúc, bảy ngoạn gia đứng ở một cái to lớn lục sắc côn trùng trước, ngẩng đầu nhìn trước mắt to lớn gà tây. Hỏa hoạn kê tựa hồ cũng nghe được Hắc tháp thanh âm, nó bất mãn cực kỳ, tức giận không ngừng giậm chân, đem trên mặt đất tiên huyết dẵm đến vẩy ra.
"Chết tiệt Hắc tháp, thầm thì, nó lại còn nói ta sẽ hại con của mình. Điều đó không có khả năng, đây tuyệt đối không có khả năng. Các con của ta, các ngươi đều là mụ mụ tâm can bảo bối, mụ mụ làm sao có thể hại các ngươi thì sao? " hỏa hoạn kê dùng cặp kia nho nhỏ đậu xanh nhãn thâm tình mà nhìn trước mắt bảy ngoạn gia, nét mặt của nó không giống đang nói láo, nhưng mà chính là trong nháy mắt, khi nó phát hiện bảy ngoạn gia tùy tiện mà đứng thành một đống lúc, nó đột nhiên trở mặt, trong ánh mắt tóe ra kinh khủng hung quang.
"Các ngươi vì sao còn không có xếp thành hàng cô! "
Tức giận tiếng hô hạ xuống, hỏa hoạn kê dùng sức một cước đạp đi, hung hăng đạp vỡ một khối gạch men sứ. Nó nhìn mình lom lom bảy hài tử: "Ai cũng muốn người thứ nhất ăn côn trùng, nhưng các ngươi phải xếp hàng. Các ngươi vì sao như thế không nghe lời, mụ mụ cho các ngươi xếp hàng, các ngươi đều đang làm cái gì cô! "
Đường Mạch nhíu mày một cái chuẩn bị mở cửa, một giọng nói nam từ bên cạnh hắn vang lên: "Mụ mụ, chúng ta lập tức liền xếp hàng. Bất quá trước đó, ngươi có phải hay không phải trả lời chúng ta một vài vấn đề? " tiếng này "Mụ mụ " làm cho không gì sánh được tự nhiên, phảng phất thật là một con gà con thằng nhóc.
Đường Mạch quay đầu nhìn lại. Nói chuyện là cái kia cao gầy nam nhân trẻ tuổi, hắn mang trên mặt mỉm cười, chăm chú mà nhìn mình "Mẫu thân " . Có một cái như vậy bé ngoan ở, hỏa hoạn gà lửa giận chậm rãi tiêu tán. Tính tình của nó dường như khí trời, nói gió chính là mưa, tới cũng nhanh, đi cũng nhanh.
Hỏa hoạn kê nói: "Thầm thì, hài tử của ta, ngươi chỉ có mới sinh ra, liền nghĩ như vậy giải khai thế giới này sao? "
Nam nhân trẻ tuổi mặt không đổi sắc nói: "Đúng vậy mụ mụ, ta có một cái vấn đề muốn hỏi một chút ngươi. "
Hỏa hoạn kê cúi đầu xem trên mặt đất lớn lục trùng, nó lại nâng lên đầu, nói: "Vậy ngươi nên nhanh lên một chút hỏi. Mụ mụ lấy được giúp các ngươi xử lý con này xú hồng hồng con cọp tử, nó thúi như vậy, bọn nhỏ đáng yêu của ta làm sao ăn. "
Nam nhân cười nói: "Ta đây liền hỏi. " dừng một chút, nam nhân trẻ tuổi nhìn chằm chằm hỏa hoạn kê, hỏi: "... Thông quan cái này phó bản phương thức là cái gì? " thanh âm lập tức liền nghiêm túc.
Hỏa hoạn kê đang dùng cánh con gà không ngừng mà phát con cọp tử, sử dụng thịt của nó chất càng thêm chặt non ngon. Nghe xong lời này, nó phát lớn côn trùng động tác vi vi dừng lại, rất nhanh nó ngẩng đầu, nhìn về phía nam nhân trẻ tuổi, lộ ra một cái hiền lành rồi lại tràn ngập ác ý nụ cười. Nó là đang cười, nhưng là cái này cười cùng vừa rồi tuyệt nhiên bất đồng, phảng phất đang nhìn một cái tự cho là đúng nhân loại thông minh. Nó nói như vậy: "Hài tử của ta, cho nên... Ngươi vấn đề thứ hai là cái gì? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[CV Full] Địa cầu thượng tuyến - Mạc Thần Hoan
Teen FictionMê bộ này từ khi đọc bên nhà bạn IkeH49, mãi không thấy bạn ấy đăng chương mới nên đành tự mày mò đi convert tiếp để gặm offline :v ____________________________ Nửa năm trước, tính bằng đơn vị hàng nghìn hắc sắc hư ảnh tháp lớn xuất hiện ở toàn cầu...