Chương 20 -> 29

643 13 0
                                    

              Chương 20: Chương 20:

Đường Mạch ngưng thần lắng nghe, một tia yếu ớt tiếng xào xạc tại trong óc của hắn vang lên.

Thanh âm này cực nhẹ, không lắng nghe căn bản là không có cách phát giác, nhưng rất kỳ quái. Không phải phong thanh, không phải lá cây Sa Bà âm thanh, có điểm giống Đường Mạch khi còn bé nghe qua, thế kỷ trước kiểu cũ đen trắng TV phát ra tê tê dòng điện âm thanh.

Từ khi Hắc Tháp trò chơi chính thức bắt đầu, tất cả đồ điện liền không có tín hiệu. TV, máy tính, điện thoại, toàn bộ thành cục gạch cơ. Không có người sẽ ở lúc này lại đi dùng đồ điện, lại càng không cần phải nói là kiểu cũ đen trắng TV.

Đường Mạch có tám thành khả năng xác định, đây chính là đen trắng TV dòng điện âm thanh.

"Thanh âm tại trong óc của ngươi vang lên?"

Đối phương không có nói thẳng sự tình, mà là hỏi vấn đề này. Chính Đường Mạch không có việc gì, hắn không nóng nảy: "Ừm, là trong đầu vang lên."

"Có lẽ là bởi vì ta liên hệ phương thức của ngươi cùng lần trước không giống." Tê tê dòng điện âm thanh càng thêm rõ ràng, lại cẩn thận nghe, còn có thể nghe ra một điểm đồ sắt va chạm thanh âm, nhưng nam nhân ngữ khí cũng rất bình tĩnh: "Ta lần này không có đi gõ ba lần gà tây trứng."

Đường Mạch bắt được một tia dị dạng: "Ý của ngươi là..."

"Ta muốn sử dụng viên này trứng. Mạch tiên sinh, tạm thời xưng hô như vậy ngươi, ta trước mắt tiến vào một trận rất kỳ quái Hắc Tháp trò chơi. Tình huống cụ thể ta không nhiều giải thích, ta phán đoán cái trò chơi này không phải rất đơn giản. Cho nên ta muốn sử dụng cái này đạo cụ, cho chính ta trải một đầu đường lui."

Đường Mạch đã minh bạch đối phương đến cùng là muốn nói cái gì, ánh mắt của hắn rút lại, nam nhân mở miệng nói ra Đường Mạch cho tới nay muốn nhất tin tức: "Viên này trứng gọi Mạch Mạch, là một cái trò chơi lưu trữ khí. Nếu như ngươi chơi qua trò chơi hẳn phải biết, cái gì là lưu trữ."

Đường Mạch chưa từng nghĩ tới cái này hi hữu đạo cụ lại là tác dụng như vậy!

Rất nhiều máy rời nhân vật đóng vai loại trò chơi đều sẽ thiết trí lưu trữ công năng, người chơi chơi đùa thời điểm, có thể tùy thời tiến hành lưu trữ. Lưu trữ về sau, đến một lần người chơi có thể tùy tiện rời khỏi trò chơi, lại nghĩ tiếp tục chơi học tập lấy lưu trữ, trực tiếp trở lại lưu trữ điểm, không lãng phí trò chơi thời gian; thứ hai có thể đề cao tỉ lệ sai số. Nếu như chơi đến nào đó một quan nhân vật tử vong, có thể trực tiếp đọc đến lưu trữ, lại từ lưu trữ ấn mở bắt đầu vượt quan.

Trò chơi lưu trữ khí, cái này năm chữ nói ra đơn giản, tại cái này Hắc Tháp trong trò chơi lại cơ hồ là nghịch thiên Thần khí!

Đường Mạch tốc độ máu chảy tăng tốc, adrenalin tiêu thăng. Bất luận kẻ nào biết mình có được một cái trò chơi lưu trữ khí, chỉ sợ đều không thể tỉnh táo. Đường Mạch không nói gì, nam nhân cũng tựa hồ rõ ràng mình mới vừa nói ra quan trọng cỡ nào, cho Đường Mạch một cái thích ứng thời gian, không có lên tiếng quấy rầy. Bởi vì ngay cả chính hắn đạt được cái này hi hữu đạo cụ thời điểm, cũng thiếu chút thất thố.

[CV Full] Địa cầu thượng tuyến - Mạc Thần HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ