Đệ 130 Chương chương 130:
Màn đêm buông xuống, hắc ám tập kích đại địa. Đường Mạch cùng Phó Văn Đoạt mang theo cô bé thi thể thật nhanh ly khai đường cái, tìm được một cái tầm thường phòng ở, ở bên trong đặt chân. Dọc theo đường đi bọn họ không nhìn thấy một người. Bắc Kinh may mắn còn sống sót ngoạn gia vốn cũng không nhiều, đi năm phút đồng hồ nhìn không thấy một người cũng là bình thường. Nhưng mà lần này, cả tòa thành Bắc Kinh phảng phất bị người nhấn đình chỉ kiện, hoàn toàn yên tĩnh trở lại.
To lớn thành thị thành một tòa thành trống không, chỉ có chút không đủ 100 người không có bị mạnh mẽ kéo vào công tháp trò chơi.
Tình huống giống nhau còn phát sinh ở toàn cầu các nơi.
Lưu trên địa cầu ngoạn gia là số ít. Chỉ có trong ba tháng công qua tháp, hoặc là tham dự hạng chót giả tổng vệ sinh trò chơi cũng chiến thắng ngoạn gia, mới có thể không phải bị cưỡng chế công tháp.
Bóng đêm gần đen, Đường Mạch liếc nhìn ngoài cửa sổ sắc trời đen nhánh, mở đèn pin lên, chiếu sáng cổ thi thể này.
Bọn họ kiểm tra một chút cô gái này trên người đạo cụ cùng vũ khí. Một thanh phổ thông thái đao, một bả cảnh dụng thương, còn có ba phát đạn. Nữ hài chỉ có một nhìn qua rất kỳ quái tảng đá đạo cụ, Đường Mạch nhìn xuống đạo cụ nói rõ, cái tảng đá này có thể trong khoảng thời gian ngắn đề cao nhà chơi chạy bộ tốc độ, nhưng mà chỉ có thể sử dụng ba lần, hiện tại đã bị sử dụng hai lần.
Cuối cùng bọn họ lại kiểm tra rồi cô bé nguyên nhân cái chết.
Cùng vừa rồi Phó Văn Đoạt vội vã kiểm tra giống nhau, là bị người ám sát xuyên trái tim, một kích bị mất mạng. Là loài người thủ pháp, không giống Hắc tháp quái vật.
Đường Mạch đem tảng đá kia đưa cho Phó Văn Thanh. Loại này đạo cụ đúng tác dụng của hắn không lớn, cho tiểu bằng hữu càng hữu dụng. Hắn ngẩng đầu nhìn về phía Phó Văn Đoạt, sắc mặt trầm trọng: "Đây là người thứ hai người chết. Lần này chúng ta thấy nàng thời điểm, nàng còn chưa có chết, nhưng là hung thủ đã không thấy. Có lưỡng loại khả năng, đệ nhất, nàng quả thực tham gia Hắc tháp trò chơi, chỉ là ở còn chưa thời điểm chết đã bị Hắc tháp ném ra, trở về tới địa cầu; đệ nhị, nàng là ở trên địa cầu bị người giết. "
Phó Văn Đoạt yên lặng trông coi Đường Mạch: "Loại thứ hai. "
Đường Mạch cũng biết loại thứ nhất có khả năng cực thấp, hắn nói: "Như vậy chỉ có một cái vấn đề... Giết người của nàng, hoặc là thực lực còn mạnh hơn ngươi, chí ít tốc độ nhanh hơn ngươi, có thể ở ngươi chạy đến trước một giây đào tẩu, còn trốn không còn thấy bóng dáng tăm hơi. Hoặc là hắn sở hữu rất đặc thù dị năng, hoặc là đạo cụ, " dừng một chút, Đường Mạch nói ra câu trả lời kia: "Hắn có thể 'Ẩn hình' . "
Phó Văn Đoạt đột nhiên hỏi: "Ngươi cảm thấy là loại nào. "
Đường Mạch vi lăng. Hắn nhìn Phó Văn Đoạt mắt, lưỡng người lẳng lặng ngưng mắt nhìn. Phó Văn Đoạt đã sớm đoán ra Đường Mạch sở hữu nào đó trí tuệ hình dị năng, Đường Mạch không có nói tỉ mỉ qua Trần khoan thai dị năng, thế nhưng gặp phải phán đoán tính vấn đề, hắn cũng có bằng vào "Siêu trí tư duy " làm ra suy đoán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CV Full] Địa cầu thượng tuyến - Mạc Thần Hoan
Teen FictionMê bộ này từ khi đọc bên nhà bạn IkeH49, mãi không thấy bạn ấy đăng chương mới nên đành tự mày mò đi convert tiếp để gặm offline :v ____________________________ Nửa năm trước, tính bằng đơn vị hàng nghìn hắc sắc hư ảnh tháp lớn xuất hiện ở toàn cầu...