Đệ 70 Chương chương 70:
Dưới nền đất nhân vương quốc, một gian bỏ hoang may vá cửa hàng.
Lâm nghệ dần dần tỉnh táo lại. Nàng cũng không có trước tiên mở mắt ra, nàng như cũ làm bộ hôn mê, lén lút nghe động tĩnh bốn phía. Rất nhanh nàng liền nghe được một đạo cợt nhả giọng nam: "Tỉnh đều tỉnh dậy, làm cái gì giả bộ ngủ. Chẳng lẽ muốn ta đến vương cung đem vương tử mời đi ra hôn ngươi một cái, ngươi mới bằng lòng tỉnh sao... Di, cái này giống như là một tốt đề nghị. "
Lâm nghệ biến sắc, vội vàng mở mắt ra. Nàng tập trung nhìn vào, một thân người ngâm thơ rong ăn mặcb tiên sinh tọa ở một cái bẩn bẩn đầu gỗ trên cái rương, cười híp mắt trông coi nàng. Hắn như cũ mang mặt nạ màu xám, Lâm nghệ nhìn không ra hắn tướng mạo. Hắn lộ ở bên ngoài con mắt rất đẹp mắt, thế nhưng một hợp với vậy từ tới chưa từng thay đổi nụ cười cổ quái, cũng làm người ta cảm thấy không thích.
Lâm nghệ bị trói ở trên cây cột, lạnh lùng nhìn chằm chằmb tiên sinh. Bỗng nhiên, của nàng dư quang trong xuất hiện khác một thân ảnh. Nàng cảnh giác nhìn về phía phía bên phải.
Đó là một người mặc khôi giáp kỳ quái đồ sộ... Dưới nền đất người (chắc là người, không phải là quái vật) dựa vào cái bàn, đứng ởb tiên sinh phía sau. Trên đầu của hắn lơ lững một cái to lớna chữ cái.
a tiên sinh an tĩnh đứng ởb tiên sinh phía sau, hai người này một cái so với một cái cổ quái, một cái so với một cái thần bí.
Đột nhiên, a tiên sinh quay đầu nhìn về phía Lâm nghệ. Rõ ràng mặt mũi của đối phương bị ngân sắc mũ giáp ngăn trở, Lâm nghệ lại cảm thấy toàn thân lạnh lẽo. Nàng không khỏi cảm giác có dũng khí, a tiên sinh so vớib tiên sinh còn kinh khủng hơn. Nàng có lẽ có cơ hội từb tiên sinh trong tay chạy trốn, cũng tuyệt đối không có khả năng ởa tiên sinh thủ hạ mạng sống.
Lâm nghệ cắn chặt răng răng, nhìn chằm chằm đáng sợa tiên sinh cùngb tiên sinh, không có hé răng.
Nửa giờ sau, Đường Mạch đem người nữ nhân này khiêng vào phòng nhỏ, đợi mười phút, liền chờ đến Phó Văn Đoạt. Lúc đó Lâm nghệ vẫn còn đang hôn mê, cho nên hắn cũng không biết, nàng một ngất đi, b tiên sinh trên mặt để cho nàng ghét nụ cười liền biến mất. Đường Mạch dùng tốc độ nhanh nhất mang nàng tới nơi đây, nhìn thấy Phó Văn Đoạt sau, hai người trao đổi tình báo.
"Hai người kia bị bốn cái ngoạn gia cứu đi, " Phó Văn Đoạt thanh âm bình tĩnh, hắn nói hai người là chỉ Vương anh Quế cùng lão điểu. Hắn tiếp tục nói: "Bọn họ không mang đi quái vật, hiện tại con quái vật kia thì ở cách vách gian phòng. "
Đường Mạch đến giữa liếc nhìn bị bao tải chứa đại quái vật, quay đầu lại nói: "Tốt, không có bị thương chứ? "
Phó Văn Đoạt nói: "Đều là chút thương nhỏ. Ngươi bị thương? "
Đường Mạch tay áo trên bị cắt vỡ, trên y phục cũng dính đi một tí vết máu. Hắn nói: "Cũng là chút thương nhỏ. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[CV Full] Địa cầu thượng tuyến - Mạc Thần Hoan
Teen FictionMê bộ này từ khi đọc bên nhà bạn IkeH49, mãi không thấy bạn ấy đăng chương mới nên đành tự mày mò đi convert tiếp để gặm offline :v ____________________________ Nửa năm trước, tính bằng đơn vị hàng nghìn hắc sắc hư ảnh tháp lớn xuất hiện ở toàn cầu...