Chương 30 -> 39

541 19 1
                                    

              Chương 30: Chương 30:

Đường Mạch trực tiếp rút ra tiểu đao, cũng mặc kệ đi vào cửa hang có thể hay không gọi đến chuột đất, tạo thành nguy hiểm. Hắn đi vào cái thứ ba cửa hang, đem trên mặt đất trộn lẫn bột màu trắng bùn đất đào lên.

May mắn là, Đường Mạch tùy tiện tiến vào cửa động hành vi không có dẫn tới chuột đất. Hắn bưng lấy những này bùn đất rời đi hang động, đem bùn đất để dưới đất, bắt đầu tay đem những này miếng đất cùng bột màu trắng tách ra.

Hắn một chút xíu đem bột màu trắng chọn lấy ra.

Đường Mạch chưa từng giống như bây giờ chuyên chú, sắc mặt nghiêm túc như nước, mỗi một cái nhỏ bé bột màu trắng hắn đều không có buông tha, toàn bộ chọn lấy ra. Bỏ ra trọn vẹn một giờ, hắn đem bột màu trắng cùng bùn đất triệt để tách rời.

Làm xong đây hết thảy, hắn lập tức chạy đến cái thứ năm cửa hang.

Một giờ trôi qua, vừa rồi cùng Đường Mạch vật lộn lông đen chuột đất đã không còn gào thét, nó sớm đã rời đi, biến mất tại địa động chỗ sâu.

Đường Mạch cúi đầu nhìn xem cái thứ năm trong cửa hang bùn đất.

Mỗi cái cửa hang đường kính hẹn ba mét, Đường Mạch hôm qua đầu cơ phá giá tử thời điểm, đem đĩa đặt ở cửa hang bên trái biên giới. Giờ khắc này ở cửa hang bên trái, bột màu trắng trộn lẫn tại trong đất bùn, sắp cùng bùn đất hòa làm một thể. Hôm nay hắn thả cái kia đĩa cũng thành bột phấn, tại rời động miệng hơi xa một chút chỗ sâu.

Hôm nay lông đen chuột đất vẫn là ăn căn này khoai lang.

Có Đường Mạch tại, nó sẽ không chú ý khoai lang, nó sẽ công kích trước người. Nhưng là không có người, nó liền sẽ tiếp tục ăn khoai lang.

Đường Mạch đi vào chỗ sâu, lỗ tai dựng thẳng lên nghe trong động động tĩnh, đồng thời đem hôm nay đĩa bột phấn cũng cho đào lên.

Hết thảy ba đống bùn đất, ba phần bột màu trắng. Đường Mạch đem trước đem cái thứ năm trong cửa hang đào ra hai phần bột màu trắng làm so sánh, là gốm sứ khí bị đập nát sau hình thành bột phấn. Cuối cùng, ánh mắt của hắn chuyển hướng từ cái thứ ba trong cửa hang móc ra bột màu trắng.

Ba phần bột phấn, toàn bộ so sánh.

"... Giống nhau như đúc à."

Đường Mạch chăm chú nắm ngón tay, nhìn xem trên đất ba đống bột màu trắng. Những này bột phấn đều là sứ trắng đĩa bị đập nát sau hình thành bột phấn.

Cái thứ ba trong cửa hang bột màu trắng tuyệt đối không phải hôm qua thả, cũng không phải hôm nay sáu điểm trước thả. Hôm qua Đường Mạch nhìn kỹ chín cái cửa hang, vào hôm nay sáu điểm trước, hắn lại lần nữa kiểm tra chín cái cửa hang, xác định những cửa động này cùng hôm qua không có biến hóa (ngoại trừ cái thứ năm cửa hang phụ cận có hắn hôm qua thả đĩa bột phấn), tiếp lấy hắn mới tùy tiện tuyển cái thứ năm cửa hang.

[CV Full] Địa cầu thượng tuyến - Mạc Thần HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ