Đệ 140 Chương chương 140:
Quy tắc mới xuất hiện, Hắc tháp không có cho ngoạn gia lý giải quy tắc thời gian, trực tiếp bắt đầu trò chơi.
Ô vuông trung ương, gạch men bị băng bó khóa lại quang mô trung, vui vẻ hừ hay sao pha tiểu khúc. Đám nhân loại kia rốt cục không hề tiếng huyên náo, thời gian cấp bách, bọn họ đều đang suy tư một tua này trong trò chơi mình có thể đi bước cân nhắc cùng khi nào thì đi biết mang đến dạng gì ảnh hưởng.
Đường Mạch tham dự nhiều như vậy Hắc tháp trò chơi, cái này là lần đầu tiên tình cờ gặp mới quy tắc trò chơi. Mỗi lần trò chơi, Hắc tháp cũng sẽ ở ngay từ đầu nói rõ ràng hết thảy quy tắc, tối đa bày một cái chỉ tốt ở bề ngoài bẩy rập, cũng không biết mới tăng thêm quy tắc. Nhưng mà tỉ mỉ nghĩ lại, Hắc tháp chẳng bao giờ nói qua mỗi cái ngoạn gia sở đi bước cân nhắc là nhất trí, nó chỉ nói là sẽ ở trò chơi bắt đầu trước tuyên bố ngoạn gia có thể đi bước cân nhắc.
Đây chính là Đường Mạch cùng Bạch Nhược Diêu vẫn đang suy tư, cân bằng trò chơi chỗ mấu chốt.
Kỳ thực đây căn bản không tính là quy tắc mới, chỉ là ngoạn gia lại tiến vào Hắc tháp ngôn ngữ bẩy rập.
Đệ nhất, ngoạn gia đi bước cân nhắc không nhất trí. Một tua này trong trò chơi, Bạch Nhược Diêu có thể đi bốn Shelf, Lưu vạn thắng, Lâm thiến có thể đi ba Shelf, Đường Mạch chỉ có thể đi lưỡng Shelf. Sách vị trí ở a 2 Shelf, chỉ có lưỡng Shelf, Đường Mạch không có khả năng đi tớia 2, ngay cả Bạch Nhược Diêu cũng đi không vàoa 2. Lúc này đây chỉ có Lưu vạn thắng cùng Lâm thiến có thể giẫm vào ngậm sách ô vuông, Bạch Nhược Diêu cùng Đường Mạch nhiệm vụ là khống chế ô vuông lượng ám.
Đệ nhị, ngoại trừ bước cân nhắc nhiều nhất ngoạn gia (Bạch Nhược Diêu ), còn lại ngoạn gia có thể tuyển trạch chính mình khi nào thì đi ô vuông. Tỷ như Bạch Nhược Diêu đi bước đầu tiên, ba người kia có thể buông tha hiệp này. Các loại Bạch Nhược Diêu đi đệ nhị Shelf, bọn họ lại đi. Quy tắc này nhìn qua không có ý nghĩa gì, trên thực tế lại quyết định ai là người cuối cùng đi ô vuông.
Không hề nghi ngờ, Đường Mạch phải lưu một cái ô vuông, cam đoan chính mình người cuối cùng đi ô vuông.
Vòng thứ ba trò chơi tiến hành rất nhanh, Lâm thiến cùng Lưu vạn thắng cũng đứng ởa 2 cách phụ cận. Bạch Nhược Diêu không biết phát cái gì thần kinh, không có tới gầna 2 Shelf, ngược lại từng bước đi tớie 4 Shelf, đứng ở Đường Mạch trước mặt. Hắn hướng Đường Mạch cười hì hì, Đường Mạch ở đình chỉ hai cái hiệp sau, rốt cục đi ra mình bước đầu tiên, đi vàod 5 Shelf.
Trắng nếu nghiêng nhìn hắn như vậy, không chút do dự đi ra bản thân một bước cuối cùng, tiến nhậpe 5 Shelf.
Lưu vạn thắng tiểu tâm dực dực ngẩng đầu, xem lên trước mặt nữ nhân trẻ tuổi. Hắn một cước thải tiến vào, tiến nhậpa 2 Shelf.
Lạch cạch một tiếng, a 2 cách đèn dập tắt.
Giờ này khắc này, chỉ cần Lâm thiến không có phát hiện dị thường, đi vàoa 2 Shelf, cái này ô vuông đèn sẽ thắp sáng. Bạch Nhược Diêu đã không cách nào khống chế quang mô lượng ám, chỉ cần Đường Mạch cam đoan gạch men màng ánh sáng là sáng, Lưu vạn thắng cùng Đường Mạch có thể thắng lợi. Nhưng mà Lâm thiến nhìn Lưu vạn thắng liếc mắt, quay đầu đi vàob 1 Shelf, không có chút lượnga 2 cách đèn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CV Full] Địa cầu thượng tuyến - Mạc Thần Hoan
Novela JuvenilMê bộ này từ khi đọc bên nhà bạn IkeH49, mãi không thấy bạn ấy đăng chương mới nên đành tự mày mò đi convert tiếp để gặm offline :v ____________________________ Nửa năm trước, tính bằng đơn vị hàng nghìn hắc sắc hư ảnh tháp lớn xuất hiện ở toàn cầu...