Đệ 170 Chương chương 170:
Lạnh như băng giọng trẻ con ở trong tiếng gió hơi ngừng, xa xôi trên đường chân trời, phảng phất là ảo giác, ánh mặt trời chói mắt trung hư huyễn ra một vòng trăng tròn. Lại nhìn kỹ, thái dương lại khôi phục bình thường. Mà ở Hắc tháp thông tri kết thúc sau một khắc, chỉ nghe một đạo thanh thúy két tiếng tiktak, một chuỗi đỏ tươi chữ số chợt xuất hiện ở đen nhánh tháp lớn trên.
『 12: 00: 00』
Cái này đỏ tươi chữ số cực kỳ giống tiên huyết, ở màu đen trên thân tháp vẽ ra một đạo dử tợn chỗ rách. Toàn cầu các nơi, tất cả mọi người kinh ngạc trông coi một màn này.
Đây là một cái đếm ngược thời gian.
Thời gian từng giây từng phút trôi qua, đếm ngược thời gian đang từ từ thiếu.
Thượng Hải, Nam Kinh đường.
Làm chuỗi màu đỏ đếm ngược thời gian chữ số lúc xuất hiện, một cái u ám trong ngõ hẻm, hai cái bóng người màu đen từ trong không khí chậm rãi hiện lên. Đây là một nam một nữ, nhìn qua đều hết sức trẻ tuổi. Bọn họ là hoàn toàn đột nhiên xuất hiện, lúc xuất hiện hai người còn vẫn duy trì ngẩng đầu nhìn Hắc tháp tư thế. Bọn họ giấu ở một cái cực tốt vị trí, tia sáng hôn ám, phi thường bí mật, người khác rất khó phát hiện vị trí của bọn họ, bọn họ lại có thể thấy rõ tòa kia Hắc tháp.
Làm hai người này chứng kiến Hắc tháp trên xuất hiện một cái đếm ngược thời gian lúc, hai người cũng là sửng sờ. Tiếp lấy, nam nhân trẻ tuổi quay đầu, chứng kiến luân sắp không có vào dưới đường chân trời phương mặt trời chiều. Hắn hai mắt trợn to, thanh âm khàn khàn: "... Đã trở về? "
Nữ nhân trẻ tuổi có vẻ trấn định rất nhiều, nàng nheo mắt lại trông coi luân tà dương, lại chứng kiến đông trên bầu trời ánh trăng.
"Ánh trăng a... Chúng ta lần này thực sự đã trở về. "
Biểu hiện ra tĩnh táo đi nữa, thở hào hển cũng bạo lộ lúc này trong bọn họ trong lòng khó có thể đè nén kích động. Nam nữ trẻ tuổi dùng gần như tham lam ánh mắt nhìn vầng thái dương, tựa hồ muốn nó nhớ đến trong xương. Nhưng chỉ qua vài giây, bọn họ phảng phất xem được rồi, hai người thu tầm mắt lại, liếc nhau.
Nữ nhân rạch ra khóe miệng, lộ ra một cái ý vị thâm trường cười: "Đã trở về a... "
Nam nhân vuốt ve một bả sắc bén nhỏ dài băng trùy: "Hạ oa trò chơi, cái trò chơi này tên ta thích. "
Nữ nhân: "Cho nên, bắt đầu trò chơi? A, ta dường như nghe được một cái tiểu bằng hữu tiếng hít thở rồi. "
Hai người trong cổ họng phát sinh một đạo cổ quái tiếng cười nhẹ, một giây kế tiếp, thân ảnh của bọn họ đột nhiên tiêu thất ở trong ngõ hẻm, tái xuất hiện lúc, bọn họ đã vào ngõ nhỏ cạnh một cái nhà ba tầng nơi ở lầu. Chỉ thấy ở nhà lầu này trong phòng ngủ, một người trung niên mập mạp mở to hai mắt nhìn, hoảng sợ trông coi hai cái này bỗng nhiên xuất hiện ở trước mặt hắn nam nữ trẻ tuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CV Full] Địa cầu thượng tuyến - Mạc Thần Hoan
Novela JuvenilMê bộ này từ khi đọc bên nhà bạn IkeH49, mãi không thấy bạn ấy đăng chương mới nên đành tự mày mò đi convert tiếp để gặm offline :v ____________________________ Nửa năm trước, tính bằng đơn vị hàng nghìn hắc sắc hư ảnh tháp lớn xuất hiện ở toàn cầu...