Chương 110 -> 119

899 19 4
                                    

            Đệ 110 Chương chương 110:

Đường Mạch cùng Phó Văn Thanh về trước trạm xăng dầu, Phó Văn Đoạt đi ở cuối cùng.

Đường Mạch đi hai bước, phát hiện Phó Văn Đoạt không có theo kịp, hắn kỳ quái quay đầu, nhãn thần ý bảo: Làm sao vậy?

Phó Văn Đoạt thần sắc bình tĩnh, như trước đứng ở trong kho hàng nhỏ. Hắn dưới tầm mắt phiết, bình tĩnh mà liếc nhìn quần của mình. Đường Mạch lập tức phản ứng, hắn nheo mắt, lôi kéo tiểu bằng hữu bỏ chạy vào trạm xăng dầu, lưu Phó Văn Đoạt một người ở trong kho hàng nhỏ giải quyết vấn đề riêng.

Qua nhanh nửa giờ, Phó Văn Đoạt trở lại trạm xăng dầu.

Trạm xăng dầu trong, Đường Mạch đem chính mình mới vừa nhìn thấy về Phó Văn Đoạt dị năng tin tức toàn bộ viết ở tại bạch bản trên. Phát hiện Phó Văn Đoạt trở về, Đường Mạch quay đầu, hai người ánh mắt đối nhau. Đường Mạch có chút chột dạ nhìn một chút quần của người đàn ông này, xác định thực sự không có tình huống sau, hắn lúng túng tằng hắng một cái, thần tình dần dần nghiêm túc.

Treo trên tường một con đồng hồ, thời gian chỉ hướng buổi tối 10 điểm phân.

Đường Mạch: "Thời gian vừa vặn. Ta đây cái dị năng đang xác định người khác dị năng sau, chỉ có thể phục chế nửa giờ. Một ngày vượt lên trước nửa giờ, ta liền không cách nào nữa sử dụng đối phương dị năng. " vừa nói, Đường Mạch một bên từ trên bàn cầm lấy đoàn kia quả cầu ánh sáng màu đen.

Đây là hắn vừa rồi kiểm tra Phó Văn Đoạt dị năng sau, biến hóa ra tới dị năng quả cầu đen.

Màu đen quang đoàn phảng phất một cái vô tận hắc động, nó vô thanh vô tức nở rộ hào quang nhàn nhạt. Phó Văn Thanh nhịn không được vươn tay sờ về phía quang cầu, còn không có đụng tới, một chút bạch sắc quang mang liền từ quang cầu trên nhảy ra tới, dường như rải trong không khí bụi bậm. Đường Mạch hai tay dâng cái này quang cầu, ánh mắt của hắn ngưng trọng, sau một khắc, bàn tay chập lại.

Một đạo thanh thúy ông thanh sau, Đường Mạch cử bắt đầu tay phải của mình. Hắn đồng thời chuyển động tay trái cầm đèn pin, đem tia sáng đúng chuẩn tay phải của mình. Ánh đèn sáng ngời dưới, Đường Mạch nhẹ nhàng mà lay động bắt đầu ngón tay của mình. Hắn chậm rãi huy động tay phải, ngừng thở, mắt cũng không chớp mà nhìn.

Bỗng nhiên, một đạo đen nhánh quang mang từ hắn ngón giữa căn bộ (phần gốc) hiện lên. Sau một khắc, từng tầng một hắc sắc vật chất trực tiếp nhảy lên, lấy tốc độ mà mắt thường cũng có thể thấy được, trong nháy mắt bao gồm hắn cả cái ngón giữa.

Phó Văn Đoạt hai mắt nheo lại, Phó Văn Thanh kinh ngạc hô nhỏ một tiếng.

Đường Mạch một cây đèn pin giao cho Phó Văn Đoạt, chính mình sờ sờ cái kia biến thành kim loại ngón tay. Hoàn toàn là kim loại xúc cảm, băng lãnh trơn truột. Hắn đưa tay đưa tới Phó tiểu đệ trước mặt, tiểu bằng hữu nhanh lên sờ sờ, nói: "Đây là cái gì kim loại, thiết? Vẫn là Man-gan? " bởi vì là màu đen kim loại, Phó Văn Thanh trước tiên nghĩ tới chính là thiết Man-gan.

[CV Full] Địa cầu thượng tuyến - Mạc Thần HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ