Chương 120 -> 129

838 16 1
                                    

            Đệ 120 Chương chương 120:

Cót két tiếng âm vang lên, Đường Mạch dưới chân, ngắn ngủn kim đồng hồ bắt đầu chậm rãi phía bên trái sườn sự trượt. Nó thuận kim đồng hồ liên tục sự trượt bốn lần, cuối cùng vững vàng rơi vào đệ 24 Shelf trên. Đường Mạch cất bước, đi vào đệ 24 Shelf. Chân lý đồng hồ báo thức một đầu khác, thỏ đen tử dưới chân kim phút về phía sau sự trượt. Nó lui lại lưỡng Shelf, hẳn là đi vào đệ 60 Shelf, nhưng là kim phút ngón tay sau khi đi qua, thỏ đen tử lại chậm chạp không có nhúc nhích.

Chân lý đồng hồ báo thức thanh âm lạnh lùng vang lên: "Mời 0 điểm ngoạn gia tiến nhập chính xác ô vuông. "

Thỏ đen tử lúc này mới dùng sức đạp đất, nhảy đến đệ 60 Shelf trên.

To lớn Russia thỏ đen bộ oa nặng nề mà đập xuống đất, đại địa khẽ run lên. Một tua này trò chơi kết thúc, thỏ đen tử cùng Đường Mạch chưa từng chịu đến nghiêm phạt. Thỏ đen tử lui lại lưỡng Shelf, rõ ràng cho thấy bỏ qua tiêu trừ vật phẩm, nhưng Đường Mạch lại trọn lui về sau bốn Shelf.

Mấy cái chữ này thấy thế nào tại sao không đúng.

"Lần trước là cấp năm không phải phổ biến chân lý... Lần này lý do là cái gì? " Đường Mạch thanh âm bình tĩnh vang lên.

Thỏ đen tử ngẩng đầu, lạnh lùng nhìn chằm chằm Đường Mạch, không có mở miệng.

Đường Mạch nhếch miệng lên, cũng không nói thêm nữa.

Nếu như bây giờ có người ở bên cạnh quan sát liền sẽ phát hiện, thỏ đen tử dường như triệt để biến thành người khác, cùng trước tuyệt nhiên bất đồng. Từ Đường Mạch nhìn thấy con này Russia thỏ đen bộ oa bắt đầu, đối phương vẫn là một cái táo bạo dễ nộ, hung tàn ngang ngược hình tượng. Vừa đi lên chân lý đồng hồ báo thức, nó liền nói dọa, tuyên bố muốn ăn Đường Mạch, còn muốn cầm Đường Mạch tròng mắt dính kẹo ăn.

Ở hắc thỏ trong miệng, nó đã đi qua chân lý đồng hồ báo thức, ăn hết vô số nhân loại.

Như vậy thỏ đen tử cùng Đường Mạch đã gặp từng cái Hắc tháp quái vật đều rất tương tự. Tố chất thần kinh, âm hiểm hung ác, đối với nhân loại thái độ chỉ có "Ăn tươi " cái này một loại, đồng thời thích ngâm nga một ít tẩu điều tiểu khúc, kể một ít làm người ta rợn cả tóc gáy nói. Nếu như nói cứng có bất đồng nơi nào, đại khái chỉ có thỏ đen tử xấu hơi có chút hợp với mặt ngoài. Vô luận là Mario vẫn là thất dạ Tào, chúng nó đều thích diễn kịch. Xem người loại ngoạn gia bị chính mình đùa bỡn xoay quanh, là chúng nó lớn nhất lạc thú.

Một người một thỏ ở chân lý đồng hồ báo thức trên lẳng lặng nhìn nhau, qua hồi lâu, một đạo khàn khàn giọng nam từ hắc thỏ Russia bộ oa trong thân thể truyền ra: "... Ngươi là lúc nào phát hiện. "

"Ngay từ đầu. "

Thỏ đen tử kinh ngạc mở to mắt, qua tốt hồi lâu mới nói: "Ngay từ đầu? ! "

[CV Full] Địa cầu thượng tuyến - Mạc Thần HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ