Chương 230 -> 240 (Hoàn chính văn)

683 27 11
                                    

 Chương 230:

Màu đỏ trường tiên như là mềm rắn, nhẹ nhàng linh hoạt quấn lên cây kia tinh tế đoản trượng.

Gray á kinh ngạc nhíu mày. Hắn giờ phút này ngay tại sử dụng đoản trượng hiệu quả đặc biệt, không ngừng biến ảo vị trí của mình. Hắn thuấn di đồng thời, hắn quải trượng kỳ thật cũng tại 3 60° không ngừng biến động. Mộ Hồi Tuyết có thể một thanh trói lại di động bên trong đoản trượng, đủ để thể hiện thực lực của nàng.

Mộ Hồi Tuyết cao giọng nói: "Ta trói lại hắn!"

Trói lại đoản trượng , tương đương với trói lại gánh xiếc thú đoàn trưởng.

Mộ Hồi Tuyết một cước đạp địa, hai tay gắt gao dắt lấy trường tiên, cùng Gray á hình thành địa vị ngang nhau tư thế. Một bên khác, Andrew nổi giận gầm lên một tiếng, hai tay nắm tay hướng Gray á nện xuống.

Bởi vì quải trượng bị trường tiên trói lại không cách nào động đậy, Gray á không có cách nào thuấn gian di động. Nhưng là cái này cũng không hạn chế lại thực lực của hắn, hắn bất đắc dĩ cực kỳ, một tay cầm đoản trượng, một tay đè lại mình mũ dạ, động tác nhanh nhẹn tại Andrew nắm đấm bên trong tả hữu tránh né. Andrew nắm đấm nhanh đến càng Đường Mạch động thái thị lực, đồng dạng, Gray á tránh né độ cũng hình thành hư ảnh, ngay cả hắn cũng vô pháp thấy rõ.

Mộ Hồi Tuyết ở một bên kiềm chế, Andrew chính diện cường công.

Đường Mạch cùng Phó Văn Đoạt liếc nhau, hai người từ hai bên trái phải hai bên trực tiếp công bên trên.

Bốn người cùng một chỗ động thủ, Gray á hai mắt nhíu lại, bỗng nhiên buông ra cầm đoản trượng tay. Căn này tinh tế đoản trượng bị Mộ Hồi Tuyết nắm bắt tới tay, nàng trực tiếp ném cho Đường Mạch, muốn cho Đường Mạch sử dụng. Nhưng Đường Mạch học Gray á, nói một lần sử dụng đoản trượng chú ngữ, lại không nhìn thấy hiệu quả gì.

Gray á mỉm cười nói: "my 1ady, trên đời này chỉ có một cái quái kỳ gánh xiếc thú đoàn trưởng."

Đoản trượng không cách nào sử dụng, nhưng cũng là một cái cực kì mạnh mẽ hi hữu đạo cụ. Không phải sói bà ngoại loại kia đại lượng sinh ra Tiểu Dương dù, Đường Mạch dứt khoát đem Tiểu Dương dù ném qua một bên, lấy căn này đoản trượng làm vũ khí, công hướng Gray á.

Phó Văn Đoạt cùng Andrew là chủ công, Đường Mạch cùng Mộ Hồi Tuyết động tác nhẹ nhàng linh hoạt không ngừng đánh lén.

Rất nhanh, bốn người trên thân đều có vết thương. Gray á bên cạnh tránh đi Phó Văn Đoạt công kích, một bên khác, Andrew nắm đấm liền huy tới. Hắn linh xảo tránh thoát một kích này, xuất hiện ở trước mặt hắn lại là Đường Mạch cùng Mộ Hồi Tuyết vũ khí.

Tiếp tục như vậy nữa, kết quả rõ ràng.

Cùng sói bà ngoại, ông già Noel loại kia cường công hình, thuần túy bạo lực Hắc Tháp quái vật khác biệt, gánh xiếc thú đoàn trưởng cùng đỏ đào vương hậu đều thuộc về thân hình mạnh mẽ Hắc Tháp Boss. Mặc dù bọn hắn thực lực không nhất định so hai cái trước mạnh, nhưng lại có thể tại quần chiến bên trong kéo dài thời gian, khiến địch nhân đánh không đến bọn hắn.

[CV Full] Địa cầu thượng tuyến - Mạc Thần HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ