Chương 210 -> 219

641 22 23
                                    

 *Jango = Kiệt Khắc Tư

Chương 210:

Sau đó ba ngày, Tây Á khu, Châu Mỹ khu lục tục có người chơi thông quan Hắc Tháp năm tầng.

Chỉ cần có người thông quan Hắc Tháp năm tầng, cưỡng chế công tháp liền sẽ kết thúc.

Mà ở ngày thứ ba qua đi, Nam Á khu chậm chạp không có truyền đến người chơi công tháp thành công tin tức. Ngày 17 tháng 6, cưỡng chế công tháp ngày thứ bảy sáng sớm, một đạo khàn khàn trầm muộn giọng nam tại toàn thế giới trên không vang lên, mang theo vẻ mơ hồ tức giận ——

"Leng keng! Hết hạn 2018 năm ngày 17 tháng 6, Nam Á khu toàn thể bốn tầng người chơi không người công lược Hắc Tháp năm tầng. Nam Á khu cưỡng chế công tháp kết thúc!"

Đường Mạch mở to mắt, còn chưa hiểu ý tứ của những lời này.

Sau một khắc, Hắc Tháp thanh âm lần nữa khôi phục thành không có tình cảm máy móc âm thanh.

"Leng keng! Cưỡng chế công tháp hoàn tất, Hắc Tháp 4.5 phiên bản kết thúc."

"Dự tính giờ GMT, 2018 năm ngày 18 tháng 6 6 giờ sáng oo phân, không có khe hở mở ra Hắc Tháp 5. o phiên bản. Nên phiên bản đem trực tiếp khai thông Hắc Tháp sáu tầng công tháp hình thức, cụ thể đổi mới nội dung mời người chơi tự hành thăm dò."

"Mời người chơi cố gắng công tháp!"

Đem Hắc Tháp 5. o phiên bản đổi mới nhắc nhở liên tục thông báo ba lần, Hắc Tháp lần nữa khôi phục lại bình tĩnh. Tiếng mở cửa phanh vang lên, Đường Mạch ngẩng đầu nhìn lại, chỉ gặp trần khoan thai cùng Phó Văn Thanh thở hồng hộc chạy tới. Tiểu cô nương sắc mặt đỏ lên, hiển nhiên là chạy gấp. Nàng vội la lên: "Đường Mạch ca ca, ngươi nghe được, Hắc Tháp 5. o phiên bản?"

Nguyễn Vọng Thư cùng luyện dư tranh cũng đi tới.

Đường Mạch nhìn về phía hai người.

Nguyễn Vọng Thư: "Giờ GMT 6 giờ sáng, cũng chính là giờ Bắc kinh buổi chiều 1 4 điểm. Đường Mạch, Phó Văn Đoạt, ta cùng luyện dư tranh sẽ đi khiêu chiến Hắc Tháp sáu tầng." Dừng một chút, hắn tiếp tục nói: "Lần này Hắc Tháp đổi mới rất kỳ quái, nó chưa nói rõ ràng cụ thể đổi mới nội dung, nhưng là chúng ta cũng chờ không kịp nó nói. Đoạt sáu hình thức, toàn cầu tất cả cao cấp người chơi đều sẽ cướp thông quan sáu tầng."

Luyện dư tranh nhìn xem Đường Mạch cùng Phó Văn Đoạt: "Chúng ta cũng là địch nhân?"

Đường Mạch cười nói: "Vâng, địch nhân."

Nguyễn Vọng Thư cùng luyện dư tranh không có nói thêm nữa, hai người rời đi, chuẩn bị ngày thứ hai thông quan sáu tầng muốn dẫn đạo cụ.

Luyện dư tranh vừa rồi hỏi câu nói kia lúc, cũng không thật mang ý nghĩa song phương liền trở thành địch nhân. Nàng là tại hỏi thăm, Đường Mạch, Phó Văn Đoạt phải chăng muốn cùng bọn hắn tổ đội.

Một cái khu thông quan năm tầng người chơi có lẽ rất ít, tỉ như Nga khu, Tây Á khu loại này bị cưỡng chế công tháp, khả năng chỉ có một hai người thông quan năm tầng. Nhưng là giống Châu Âu khu, Hoa Hạ khu, nước Mỹ khu dạng này lớn khu, thông quan năm tầng nhân số khả năng có bảy tám người, thậm chí hơn mười người.

[CV Full] Địa cầu thượng tuyến - Mạc Thần HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ